Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Tài xế qua lại QL20 thuộc địa phận Đồng Nai, ai cũng thấy những chuyện chướng tai gai mắt, và cứ nói hoài nói mãi cho đến nay cũng chẳng đâu vào đâu. Muốn thay đổi, vì dụ một cục đá thì lực tác động vào phải thắng lực ì, "quán tính" tồn tại của nó...từng người ai đi ngang qua hòn đá ít nhiều đều bực tức, kẻ thì lấy chân đạp một cái, đạp càng mạnh thì chân mình lại càng bị đau, người thì chuẩn bị sẳn một túi rác..thậm chí một túi chất thải...ngang qua vừa chửi vừa vứt vào hòn đá...hòn đá có thối có thơm thì vẫn cứ nằm chình ình đó...chỉ khi nào tất cả những người đi qua đi lại cùng dừng lại và hợp lực mỗi người góp một tay thì có đến chục hòn đá như thế cũng lung lay...rất tiếc cách hành xử theo kiểu tổng lực này dân ta không có trong blood.....những ngày đầu qua lại QL20 cũng từng bị chận lại vì quá tốc độ, vì vượt sai luật, đây là 2 lý do thường xuyên nhất....tôi chẳng thấy có một lý do nào khác...dần dà, vì mình là tài xế lái cho mình chẳng phục vụ cho ai nên đành học & áp dụng cái NHẪN để không còn bị bực dọc, phiền hà vì 2 cái lý do trên...một hôm ngồi xe ông bạn, có tài xế lái, cách chạy của cháu nó khác hẳn mình...cứ nhá và chớp đèn liên tục, cháu nó đạp ga tùy theo từng tín hiệu đèn..chột dạ hỏi, cháu chạy không cần biển báo à? dạ, theo tín hiệu đèn phía trước..Vậy nếu xui rủi bị chận lại thì sao? dạ, tụi con lái thuê, đành chịu "nhịn ăn" bớt trong tháng đó, chủ thương thì bù lại, được cái thong dong...không lo lúc nào cũng phải suy nghĩ, đề phòng...khi lái xe như mấy chú...cháu nó trả lời dzễ thương lạ......hihi...Tài xế trên QL20, đều có điểm giống nhau ở chổ cùng ngồi điều khiển vô lăng, nhưng họ rất khác nhau...khi..
1. Xe ô tô con gia đình tự lái,
2. Xe ô tô con gia đình, tài xế lái thuê
3. Xe tải thường xuyên qua lại
4. Xe khách thường xuyên qua lại
5. Xe bảng số xanh, đỏ
6. Xe chim, xe cò.....v.v.
và vì thế chẳng ai giống ai....
 
Hạng B2
29/4/13
469
728
93
Ho Chi Minh City
Tài xế qua lại QL20 thuộc địa phận Đồng Nai, ai cũng thấy những chuyện chướng tai gai mắt, và cứ nói hoài nói mãi cho đến nay cũng chẳng đâu vào đâu. Muốn thay đổi, vì dụ một cục đá thì lực tác động vào phải thắng lực ì, "quán tính" tồn tại của nó...từng người ai đi ngang qua hòn đá ít nhiều đều bực tức, kẻ thì lấy chân đạp một cái, đạp càng mạnh thì chân mình lại càng bị đau, người thì chuẩn bị sẳn một túi rác..thậm chí một túi chất thải...ngang qua vừa chửi vừa vứt vào hòn đá...hòn đá có thối có thơm thì vẫn cứ nằm chình ình đó...chỉ khi nào tất cả những người đi qua đi lại cùng dừng lại và hợp lực mỗi người góp một tay thì có đến chục hòn đá như thế cũng lung lay...rất tiếc cách hành xử theo kiểu tổng lực này dân ta không có trong blood.....những ngày đầu qua lại QL20 cũng từng bị chận lại vì quá tốc độ, vì vượt sai luật, đây là 2 lý do thường xuyên nhất....tôi chẳng thấy có một lý do nào khác...dần dà, vì mình là tài xế lái cho mình chẳng phục vụ cho ai nên đành học & áp dụng cái NHẪN để không còn bị bực dọc, phiền hà vì 2 cái lý do trên...một hôm ngồi xe ông bạn, có tài xế lái, cách chạy của cháu nó khác hẳn mình...cứ nhá và chớp đèn liên tục, cháu nó đạp ga tùy theo từng tín hiệu đèn..chột dạ hỏi, cháu chạy không cần biển báo à? dạ, theo tín hiệu đèn phía trước..Vậy nếu xui rủi bị chận lại thì sao? dạ, tụi con lái thuê, đành chịu "nhịn ăn" bớt trong tháng đó, chủ thương thì bù lại, được cái thong dong...không lo lúc nào cũng phải suy nghĩ, đề phòng...khi lái xe như mấy chú...cháu nó trả lời dzễ thương lạ......hihi...Tài xế trên QL20, đều có điểm giống nhau ở chổ cùng ngồi điều khiển vô lăng, nhưng họ rất khác nhau...khi..
1. Xe ô tô con gia đình tự lái,
2. Xe ô tô con gia đình, tài xế lái thuê
3. Xe tải thường xuyên qua lại
4. Xe khách thường xuyên qua lại
5. Xe bảng số xanh, đỏ
6. Xe chim, xe cò.....v.v.
và vì thế chẳng ai giống ai....
vì dụ một cục đá thì lực tác động vào phải thắng lực ì, "quán tính" tồn tại của nó...từng người ai đi ngang qua hòn đá ít nhiều đều bực tức, kẻ thì lấy chân đạp một cái, đạp càng mạnh thì chân mình lại càng bị đau, người thì chuẩn bị sẳn một túi rác..thậm chí một túi chất thải...ngang qua vừa chửi vừa vứt vào hòn đá...hòn đá có thối có thơm thì vẫn cứ nằm chình ình đó..
Bác chửi thâm thúy quạ...
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng D
10/12/13
2.518
6.396
113
vì dụ một cục đá thì lực tác động vào phải thắng lực ì, "quán tính" tồn tại của nó...từng người ai đi ngang qua hòn đá ít nhiều đều bực tức, kẻ thì lấy chân đạp một cái, đạp càng mạnh thì chân mình lại càng bị đau, người thì chuẩn bị sẳn một túi rác..thậm chí một túi chất thải...ngang qua vừa chửi vừa vứt vào hòn đá...hòn đá có thối có thơm thì vẫn cứ nằm chình ình đó..
Bác chửi thâm thúy quạ...
KKakakka. Đọc hại não quá.
 
  • Like
Reactions: KevinL
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Đang đơn giản hóa một chuyện tưởng chừng rất là phức tạp, vậy mà hai bác lại phức tạp hóa một cái chuyện hòn đá rất là đơn giản....hihi...thọt lét hai bác tí thôi nhé!
 
Tập Lái
6/9/14
26
25
13
33
Em thì rất hạn chế vượt trừ khi cảm thấy độ an toàn đạt mức 99% thêm cái là em rất hay có thói quen để ý biển báo thường xuyên nên 5 năm lái xe đường dài em chưa bị dính @#€¥₩% trên quốc lộ bao giờ :3dleluoi:
 
Hạng B1
22/6/15
66
151
33
42
Em thì rất hạn chế vượt trừ khi cảm thấy độ an toàn đạt mức 99% thêm cái là em rất hay có thói quen để ý biển báo thường xuyên nên 5 năm lái xe đường dài em chưa bị dính @#€¥₩% trên quốc lộ bao giờ :3dleluoi:
Em đồng ý hoàn toàn với Bác! Em bao h đi cũng rất chú ý biển báo! Cũng có khi quên mất ko để ý thì cứ từ từ mà đi cho đến khi gặp biển báo tiếp theo! Mới hôm qua ĐL -> SG vào Tân Phú 1 cái đến Dầu Dây là 4 trạm, chim mồi cũng mấy em nên bác nào ko chú ý hoặc nóng máu là dính ngay đa số là vượt nơi có bản báo cấm, vượt qua vạch liền, tốc độ!

Lúc về gần đến Dầu Dây nhan trái vượt ngon lành thì thấy có xxx trạm cuối mấy anh đang vượt phía trước cứ hoảng hồn lo tấp vào làm em một lúc vượt đc 6 xe xong xi nhan vào lại ngay trc mặt các xxx mà thấy nó sướng vì mình biết chả sai gì nên cũng chẳng lo!

Hôm qua em về mất 7 tiếng cũng không đến nỗi! Hôm 30/4 đi lên mất hơn 8 tiếng cũng đi tương tự nhưng hôm đó kẹt xe quá và phải chờ vì dính đoàn đua xe đạp! May 5AM em đã đi nên ko bị dính kẹt xe cao tốc sáng 30/4!
 
Tập Lái
1/3/10
6
0
1
Chỗ này bị suốt từ bữa giờ. Em bị dính từ hồi tháng 3, lúc đó có chim mồi là 1 tải & 1 Matiz bảng số Đồng Nai nữa.
 
Hạng B1
26/12/14
54
71
18
Em dính kẹt cao tốc 30/4 2 tiếng
Mình đi 30/4 sáng 7h30 tối 18h mới đến dalat.
Các bác cho hỏi cao tốc cho tối thiểu 60 km/h; hôm 30/4 em đi từ An Phú đến trạm thu phí chỉ trung bình 20km/h có bị phạt không nhỉ :)