E nhớ là thời điểm đó mới về là 2.130 + 200 lạc chứ aKhéo lại đi vào vết xe cũ ngày xưa.
Lần đầu tiên ra mắt thị trường VN cũng vậy, phải chênh mấy trăm củ để có thế mua được xe, sau chuyển sang bia lạc mới mua được xe.....
Nhưng sau đó anh ấy vào TOP bán ế và rồi mất hút dù giá giảm từ 2,3 tỷ xuống 1,9 tỷ
Cứ từ từ, đừng tự mình làm khó mình riết thành cái lệ xấu cho các đại lý hưởng.
Nhưng nghe nói Vinfast ngừng mảng xe xăng thì lại khó cho hy vọng chấm dứt cái lệ xấu này…
Nhưng nghe nói Vinfast ngừng mảng xe xăng thì lại khó cho hy vọng chấm dứt cái lệ xấu này…
Vậy luôn hả bác lơ. Giờ mình mới biếthọc gì của vn?
đông lào món nào cũng là học lại tây tàu thôi … cửa nẻo gì mà đòi tạo ra cái mới … cái gì cũng đi sau thế giới cả chục năm, trăm năm
Mình kiếm 5 -3 trăm khó khăn nên thấy vậy chứ, với ngta thì rẹt rẹt, thích là nhích thôi.
Mình kiếm 5 -3 trăm khó nên thấy vậy chứ, với ngta thì rẹt rẹt, thích là nhích thôi.Than thở dữ quá mà đầu tư chi thêm cái showroom vài chục tỏi vậy?
Em nghĩ ford bị trục trặc gì đó nên hụt mất cái tết, dù sao thì nhu cầu mua xe tăng cao vào dịp tết nó thành truyền thống ở VN rồi. Nếu có em nghĩ bán tốt. 300tr với nhiều đại gia ở VN chưa tới tiền lời lướt sóng miếng đất của mấy ảnh.