Người tiêu dùng đồng lòng nói không với lạc, để cho tụi này không trốn thuế được đi, xe bao nhiêu bán bao nhiêu để đóng thuế, chứ mua mấy cái phụ kiện tào lao về thiệt thân cho mình thất thu nhà nước.
Các fan logo muôn đời vẫn như 1 con gà công nghiệp.sẵn sàng nằm ngửa ra để hãng Toiyota vặt trụi những sợi lông trên người
Thôi mấy vụ lạc với đậu phộng này xin dành hết cho các fan cứng của Toy, chứ tôi thì xách 50 củ đó qua nơi khác (mấy chỗ massage chẳng hạn) để mà tận hưởng cảm giác được làm thượng đế
giờ thì đã hiểu tại sao có quả giá từ 810 tr, hóa ra là từ hãng đến đại lý cộng thêm cơ số bia lạc hehe
Tưởng giá ngon thì nhét thêm dĩa lạc, tẩy chay thằng Innova thôi.
Thêm thằng Hyundai sau khi giảm giá Tucson thì...cũng nhét lạc vào mồm khách vì xe giảm giá nên cháy hàng.
2 con treo sau y chang nhau có khác gì đâu bác ?Cảm giác mua xe lần đầu thật là sướng nên có thêm 50 triệu phụ kiện cũng mát ruột.
Chứ mấy anh có kinh nghiệm thì 850 triệu cho con xe khung dầm xoắn là thấy ớn rồi ai bỏ tiền ra mua.
Corola cross giờ ngậm trái đắng với cx5 rồi. Cùng tiền thì không ai mua xe dầm xoắn đi vào cua lắc say xe hết.
Sáng nay mới hữu duyên được thấy mõm cá tra đi ngoài đường, mà là màu xanh đọt chuối Mai Linh. Phải nói nhìn nó nhỏ và xấu không tả được.View attachment 3034182
Vào dc top 10 là phải cảm ơn Mai Linh
Fan cuồng đông quá, biết làm sao bây giờ.
Thành viên OS chiếm tỉ lệ bao nhiu % khách hàng của Toy mà kiến với cò.
Thành viên OS chiếm tỉ lệ bao nhiu % khách hàng của Toy mà kiến với cò.