Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chỗ cái vạch kim nhiệt độ có chữ F hay còn gọi là chỗ chiếc thuyềnChạm F là chạm cái gì vậy bác .???
Chỗ cái vạch kim nhiệt độ có chữ F hay còn gọi là chỗ chiếc thuyền
ý em nói cái nhiệt kế như bác ở dưới nói đó bác , tại em thấy giống chữ F nên em gộp vô chungChổ chiếc thuyền nào ??? Chỉ có chữ F ở vị trí bình xăng, mà theo hình thì bình xăng gần đầy bình. Hay bác đang TROLL em vậy ??? Tội nghiệp em nghen.
Thank bác , nhưng vấn đề xe em nằm ở chỗ khi chạy loanh hoanh ở tp vòng tua máy chỉ vòng vòng 1,5k mà đồng hồ nhiệt vẫn nằm ở mức đó . Có thể có khả năng hệ thống lẫn không khí nên mới vậy nhưng nếu đúng vậy bác có thể cho em biết vì sai lại bị lẫn không khí ? Hay là do mình tháo bugi vệ sinh , lọc gió , chỗ giống bình xăng con ( cái này em kg rành ) nối với ống tiếp với lọc gió nên mới bị như vậy ? Nhờ bác thông giùm emCái đó là hình cái nhiệt kế chứ đâu phải chử F bác
Như hình của bác post thì mức nhiệt vẫn thấp hơn nất thứ 2 (ngay cái nhiệt kế) là bình thường mà bác. Thông thường nhiệt độ máy sẽ dao động nhưng cao nhất sẽ đến mức thứ hai thôi nếu tốc độ máy dao động quanh mức 2k rpm. Tuỳ theo điều kiện vận hành, nếu tốc độ máy biến thiên khoảng cách lớn (đạp ga mạnh liên tục) thì cũng có thể có hiện tượng này.
Một trường hợp khác là hệ thống tuần hoàn nước của bác có khả năng có lẫn không khí nên quá trình trao đổi nhiệt đôi khi bị gián đoạn làm nhiêt độ của coolant không ổn định.
Bác cũng nên kiểm tra bình nước chính của bác có đầy không (chú ý là động cơ phải nguội). Bình nước phụ thì khi nguội nên gần mức Max
Thank bác , mình rờ vô cái đĩa hả bácBác kiểm tra các bánh xe xem có kẹt bố thắng ko ? Sờ bánh là biết. Xe em cũng có lúc kim nhiệt cao hơn mọi khi 1 chút , xe chạy không thấy có trớn như mọi khi, là do ống dầu thắng bị nghẹt. Thắng dĩa thì hay bị kẹt thắng hơn thắng tam bua.