Như em đã nói ở trên là do cam ry 3.5Q sử dụng công nghệ Dual VVT-i chứ không có gắn thêm cục gì hết pác ah
[/quote]
Cục đó là cục gì vậy bác,chỉ riêng Cam 3.5 mới có hay là mình tự mua riêng ở ngoài rồi lắp vô xe để giảm hao?SUZUKI_130 nói:Uh nghe nói 3.5 có gắn cục gì để giảm hao nhiên liệu .
[/quote]
Theo thông tin vỉa hè thì Toy VN sắp dừng 3.5 rồi đó, bác nào muốn mua thì tranh thủ đi nhé. Các bác cứ lăn tăn chuyện xăng cộ nên chần chừ và bây h đã có câu trả lời rồi nhé, thông tin xăng cộ em đưa ra là thật, chả quảng cáo gì đâu.
Em thấy lựa chọn của mình là ok, rộng rãi, option vừa đủ, nhiều cái thấy thừa, cách âm chả thấy kém gì xe nhập, máy khỏe nên đi đường vượt xe khác rất an tâm. Chi phí vận hành ngoài mỗi tháng đi khoảng 1000km hết 2-2.5triệu tiền xăng, và thay dầu theo định kỳ thì (trộm vía) chưa phát sinh gì. Trước khi mua em thấy nếu muốn option như của 3.5 thì chỉ có Cam XLE 2.5 (US) nhưng giá của nó thì xấp xỉ 2 tỷ chưa đăng ký nên thôi. Nếu giá của XLE 2.5 mà bằng 3.5 què thì quá đẹp.
Em thấy lựa chọn của mình là ok, rộng rãi, option vừa đủ, nhiều cái thấy thừa, cách âm chả thấy kém gì xe nhập, máy khỏe nên đi đường vượt xe khác rất an tâm. Chi phí vận hành ngoài mỗi tháng đi khoảng 1000km hết 2-2.5triệu tiền xăng, và thay dầu theo định kỳ thì (trộm vía) chưa phát sinh gì. Trước khi mua em thấy nếu muốn option như của 3.5 thì chỉ có Cam XLE 2.5 (US) nhưng giá của nó thì xấp xỉ 2 tỷ chưa đăng ký nên thôi. Nếu giá của XLE 2.5 mà bằng 3.5 què thì quá đẹp.
AutoBan nói:3.5 nó là Đỉnh của Đỉnh rồi! Các bác đã leo lên em nó mà cứ lăn tăn mấy cái chuyện lờ trên kờ làm gì cho nó mất sang!
Camry 3.5 là đỉnh của đỉnh ngoài ra nó còn chạy được 6 kiểu thiệt là .......vãi Ngọ....
Last edited by a moderator: