vẫn còn cái phà Bình Khánh
ủa lâu nay Cần Giờ ven biển Đông thuộc tỉnh nào ta ?
bi giờ mới "nối" , "linking" dzới TpHCM ?
Khánh thành đường huyết mạch nối TP HCM với biển Đông</h1>
ủa lâu nay Cần Giờ ven biển Đông thuộc tỉnh nào ta ?
bi giờ mới "nối" , "linking" dzới TpHCM ?
WhiteWolf nói:Đường to đẹp lắm nhưng ko biết cho chạy đc bao nhiêu ? Chứ lại cho chạy 40 thì cũng như ko !
Dự kiến cho chạy tối đa là 80km/h bác ạ.
Hồi tối cũng có coi tên TV, đường xá vậy mà cũng khánh thành, cờ xí đầy trời, đọc diễn văn um sùm, thật bôi bác.Lang Biang nói:Hôm qua em đi Cần Giờ, thấy tổ chức lễ khánh thành đường Rừng Sác - Cần Giờ. Tuy đã khánh thành nhưng đường chưa trải nhựa, bụi mịt mù. Mừng cho bà con huyện Cần Giờ.
Link: vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2011/01/3BA25B6E/
Vài bữa lại cấm xe làm tiếp...
mần cầu Bình Khánh thì chẳng gì khó nhưng - lại nhưng - biết tới bao giờ mới thu hồi vốn ?
Trừ phi làm thêm nhiều cầu nữa thông tới QL 51 BRVT
Cần Giờ là vùng ngập mận đất bồi, nền móng yếu, toàn các cửa sông cửa biển bự ngó hổng thấy bờ, tàu viễn dương lớn ra vào nhiều = các cầu phải vừa tĩnh không cao vừa dài = $$$ ?
Bao đời nay từ Cần Giờ muốn qua Bến Đình Bãi Dâu Thích Ca Phật Đài (Vũng Tàu) toàn đi ghe nằm võng mất 2 tiếng rưỡi (cái eo biển rộng 25km)
- tiền công khiêng 2 bánh xuống ghe = 20 ngàn/chiếc
- vé 1 người = 20
- vé cho chiếc xe = 20
- tới Bến Đình khiêng lên = 20
Tổng cộng : 80 (giá 2008)
nếu không sinh lợi thì khó nhà đầu tư nào tham gia mần cầu
Còn tàu cánh ngầm - loại phương tiện "cao sang" hiện nay - cũng hổng muốn ngừng
Chứ hổng lẽ lại xúi "quê hương đặc công Rừng Sác" mần ... Casino hạng VIP kiểu Macao
Trừ phi làm thêm nhiều cầu nữa thông tới QL 51 BRVT
Cần Giờ là vùng ngập mận đất bồi, nền móng yếu, toàn các cửa sông cửa biển bự ngó hổng thấy bờ, tàu viễn dương lớn ra vào nhiều = các cầu phải vừa tĩnh không cao vừa dài = $$$ ?
Bao đời nay từ Cần Giờ muốn qua Bến Đình Bãi Dâu Thích Ca Phật Đài (Vũng Tàu) toàn đi ghe nằm võng mất 2 tiếng rưỡi (cái eo biển rộng 25km)
- tiền công khiêng 2 bánh xuống ghe = 20 ngàn/chiếc
- vé 1 người = 20
- vé cho chiếc xe = 20
- tới Bến Đình khiêng lên = 20
Tổng cộng : 80 (giá 2008)
nếu không sinh lợi thì khó nhà đầu tư nào tham gia mần cầu
Còn tàu cánh ngầm - loại phương tiện "cao sang" hiện nay - cũng hổng muốn ngừng
Chứ hổng lẽ lại xúi "quê hương đặc công Rừng Sác" mần ... Casino hạng VIP kiểu Macao