Hạng B1
3/5/10
78
24
18
57
Hôm qua em đi Cần Giờ, thấy tổ chức lễ khánh thành đường Rừng Sác - Cần Giờ. Tuy đã khánh thành nhưng đường chưa trải nhựa, bụi mịt mù. Mừng cho bà con huyện Cần Giờ.
Link: vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2011/01/3BA25B6E/
2.jpg
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
vẫn còn cái phà Bình Khánh
Khánh thành đường huyết mạch nối TP HCM với biển Đông</h1>
 
ủa lâu nay Cần Giờ ven biển Đông thuộc tỉnh nào ta ?
42.gif
43.gif

bi giờ mới "nối" , "linking" dzới TpHCM ?
 
 
 
Hạng C
11/9/10
554
265
63
Khánh thành "hơi bị sớm" vì nhiều đoạn đường còn phải chờ ổn định mới trải nhựa, cầu Bình Khánh đang chờ nhà đầu tư, mọi chuyện vẫn còn dở dang...nhưng dù sao cũng mừng cho bà con huyện Cần Giờ có đường mới ăn tết Tân Mão.
 
Hạng B2
5/8/10
490
12
18
TpHCM
Đường to đẹp lắm nhưng ko biết cho chạy đc bao nhiêu ? Chứ lại cho chạy 40 thì cũng như ko !
 
Hạng B2
11/10/09
208
101
28
Giật tít ghê quá, đây chỉ là con đừơng độc đạo đến cần giờ rồi quay về.
 
Hạng C
11/9/10
554
265
63
WhiteWolf nói:
Đường to đẹp lắm nhưng ko biết cho chạy đc bao nhiêu ? Chứ lại cho chạy 40 thì cũng như ko !

Dự kiến cho chạy tối đa là 80km/h bác ạ.
 
Hạng D
16/5/09
1.437
211
63
Lang Biang nói:
Hôm qua em đi Cần Giờ, thấy tổ chức lễ khánh thành đường Rừng Sác - Cần Giờ. Tuy đã khánh thành nhưng đường chưa trải nhựa, bụi mịt mù. Mừng cho bà con huyện Cần Giờ.
Link: vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2011/01/3BA25B6E/
2.jpg
Hồi tối cũng có coi tên TV, đường xá vậy mà cũng khánh thành, cờ xí đầy trời, đọc diễn văn um sùm, thật bôi bác.
Vài bữa lại cấm xe làm tiếp...
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
mần cầu Bình Khánh thì chẳng gì khó nhưng - lại nhưng - biết tới bao giờ mới thu hồi vốn ?
43.gif

Trừ phi làm thêm nhiều cầu nữa thông tới QL 51 BRVT
 
Cần Giờ là vùng ngập mận đất bồi, nền móng yếu, toàn các cửa sông cửa biển bự ngó hổng thấy bờ, tàu viễn dương lớn ra vào nhiều = các cầu phải vừa tĩnh không cao vừa dài = $$$  ?
43.gif

 
Bao đời nay từ Cần Giờ muốn qua Bến Đình Bãi Dâu Thích Ca Phật Đài (Vũng Tàu) toàn đi ghe nằm võng mất 2 tiếng rưỡi (cái eo biển rộng 25km)
- tiền công khiêng 2 bánh xuống ghe = 20 ngàn/chiếc
- vé 1 người = 20
- vé cho chiếc xe = 20
- tới Bến Đình khiêng lên = 20

 
Tổng cộng : 80 (giá 2008)
 
nếu không sinh lợi thì khó nhà đầu tư nào tham gia mần cầu
Còn tàu cánh ngầm - loại phương tiện "cao sang" hiện nay - cũng hổng muốn ngừng
Chứ hổng lẽ lại xúi "quê hương đặc công Rừng Sác" mần ... Casino hạng VIP kiểu Macao
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
29/8/10
1.430
27
48
nhắc đến khu vực này là nhớ ngay đến bác 2...........TNXP.. ..nản..
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
khánh thành thì vẫn để 40 hay nâng lên 80 rồi nhỉ ?
 
mà làm cầu bình khánh thì chả hiệu quả tí nào khi áp lực giao thông ko có, tiền đó để làm đường vành đai, mở rộng CMT8, etc coi bộ thiết thực hơn