Nếu em nhớ không lầm thì con đường này thi công từ đầu 2004, đến đầu 2011 mới "giả bộ" khánh thành, bôi bác quá đi, vậy mà cũng làm um sùm!
Làm thông đường rồi thì phương tiện giao thông sẽ tăng lên chứ, nói như bác thì chẳng cần làm hạ tầng giao thông mới làm gì. Có lẽ cũng vì lý do đó mà ở miền Tây cầu khỉ còn quá nhiều. Cũng tương tự như từ Sóc Trăng qua Trà Vinh vậy, từ TV muốn đi ST phải chạy về CT, áp lực GT ko có nên ko làm cầu, nhưng nếu làm cầu để khép kín tuyến miền Tây thì tự nhiên kinh tế tăng trưởng, phương tiện sẽ chọn đi nhiều hơn.Mgz nói:khánh thành thì vẫn để 40 hay nâng lên 80 rồi nhỉ ?
mà làm cầu bình khánh thì chả hiệu quả tí nào khi áp lực giao thông ko có, tiền đó để làm đường vành đai, mở rộng CMT8, etc coi bộ thiết thực hơn