Santafe máy dầu thì hôi, máy xăng thì yếu. Nội thất đã lỗi thời. Crash test thua xa CX5
Mình chưa hề đề cập đến máy dầu.
Đối với máy xăng thì mình không nghĩ là CX 5 mạnh hơn Santa FE 2.4 Full xăng đâu.
Santafe máy dầu thì hôi, máy xăng thì yếu. Nội thất đã lỗi thời. Crash test thua xa CX5
Máy cũ, khung gầm trước sau y chang thì khác gì nỗi.Khi nào làm cái review full cho con CX5 all new này bác @ThinhLe, coi cảm giác, máy móc nó thế nào so với bản cũ...
Sai lầm to. Cái này đoán mò cũng biết. Cx5 máy thế hệ mới xác lại nhẹ còn stf ngược lại máy cũ xác nặng thì chạy sao lại. Đoán mò vậy thôi còn tra specs cụ thể stf cũng thuaMình chưa hề đề cập đến máy dầu.
Đối với máy xăng thì mình không nghĩ là CX 5 mạnh hơn Santa FE 2.4 Full xăng đâu.
Máy mạnh hơn chut.. Xác fe nặng hơn hẳn cx5.. Bác tự suy ra nha..Mình chưa hề đề cập đến máy dầu.
Đối với máy xăng thì mình không nghĩ là CX 5 mạnh hơn Santa FE 2.4 Full xăng đâu.
Mình chưa hề đề cập đến máy dầu.
Đối với máy xăng thì mình không nghĩ là CX 5 mạnh hơn Santa FE 2.4 Full xăng đâu.
Cx5 máy 2.5 vs 188 ngựa
santa fe máy 2.4 vs 174 ngựa
Toàn được chém gió 1 cầu đi đỡ tốn xăng hơn, 2 cầu ko cần thiết đâu thì đa số mua 1 cầu là phải. Giờ mà nói với khách là các xe xịn mặc định toàn 2 cầu cả nên lái mới sướng thì sẽ khác ngay. Hôm mình đi mua xe, sale cứ gạ mình, anh lấy 1 cầu nhé, mình nhất quyết lấy 2 cầu nên giờ nằm trong số rất ít đấy. ^_^Hôm qua em ghé showroom Mazda Cộng Hoà, nghe cậu sale thông báo đã có gần 1000 hợp đồng đặt mua CX5-2018.
Đa số là mua bản 2.5 FWD, còn bản AWD rất ít người mua.
Ha ha mình cũng nằm trong số rất ít đó. Mình lấy màu vàng cát nên phải qua tết ta mới có xe.Toàn được chém gió 1 cầu đi đỡ tốn xăng hơn, 2 cầu ko cần thiết đâu thì đa số mua 1 cầu là phải. Giờ mà nói với khách là các xe xịn mặc định toàn 2 cầu cả nên lái mới sướng thì sẽ khác ngay. Hôm mình đi mua xe, sale cứ gạ mình, anh lấy 1 cầu nhé, mình nhất quyết lấy 2 cầu nên giờ nằm trong số rất ít đấy. ^_^