Nhiều khi muốn mua xe cũ cho oai (được xe hang cao) mà thấy xe tua km ớn quá nên thôi mua xe mới dỏm hơn cho lành.
- Tags
- xe cũ
Tua lại kms là khác, còn kms lớn là khác, Vấn đề tua máy hình như em có viết rồi.Nhiều khi muốn mua xe cũ cho oai (được xe hang cao) mà thấy xe tua km ớn quá nên thôi mua xe mới dỏm hơn cho lành.
Có một chiếc xe hư tableau kim không chạy, họ qua tìm đồ nghĩa địa, về ráp mà xe không đề máy được, Hỏi trên 4rum thì phải gở con chip ODO (cây số) gắng qua thì lúc đó mới chạy được. Do đó có rất nhiều loại xe tua lại odo là phải làm lại hết (chip đồng hồ, ECU, chip hộp số//đo cây số ....) và sau nầy có hộp đen (sẽ bàn sau, khác hoàn toàn với ECU).
Bọn tua km là toàn bọn mua đi bán lại chứ người bán thật thì thường không tua, sơn lại cái xe có 1, 2 triệu nó còn không làm mà ở đó nó vác đi tua đồng hồ tốn mấy củ.Nhiều khi muốn mua xe cũ cho oai (được xe hang cao) mà thấy xe tua km ớn quá nên thôi mua xe mới dỏm hơn cho lành.
Mua xe bọn bán thật về thì mình còn phải sửa hộ nó cả tá thứ.
Em có lần còn mua lại cả xe bị đâm vỡ tùm lum nhưng mà sau về chạy thấy cũng ổn phà phà.
Là vầy nè bác Kid:sao mấy bác cò săn dc xe hay thế nhỉ . Đi theo ông chú mua xe cũ của người dùng trả chỉ có tầm 10 15tr người ta mặt nhăn nhó muốn đuổi mình về dc . Mà mấy các cò mua dc rẻ hơn có khi cả 5 70 hay thế nhỉ
Mua xe cũ của người mua thật, đến gặp xe nó, tởm không thể tả, vì nó chỉ chạy đàng hoàng, "xe nữ dùng" được thời gian đầu, nhất là 1 năm cuối lúc kêu bán xe thì thôi ạ luôn.
Kêu nó bớt vài chục củ thì õng ẹo ngúng nguẩy, bảo nó xót xe hơn xót con, làm gì có chuyện xe nó vạ vật hỏng hóc,...
Xong không ai mua nổi con cưng đó, rồi thời gian sau bán cho cò thấp hơn giá hét có khi 100 củ trở lên.
Bán từ đầu cho người mua lại đàng hoàng thì bớt 30-50 thôi.
Thường mấy người đổi xe nhiều lần sẽ bớt ngay cho người mua một đoạn để đỡ phải bán lại cho lái mất khối tiền vào tay nó.
Người mua xe cũ giờ khan hiếm vì xe cũ quá nhiều, còn xe mới cũng nhiều quá! Rồi lại còn xe điện sắp tràn ra.
Chỉnh sửa cuối:
Mới hum qua xem video của a nào mua bán xe. Dân chuyên luôn, dòm xong mua về gỡ cái cản trước ra, nát như tương. Trong khi nhìn buồng máy trên nhìn xuống, nhìn tứ phía ngon lành.
oh thì ra là vậy . ban đầu ỏng ẻo k bán rồi về sau bán mãi không được cò vô giảm cả trăm cũng gật .bảo sao cửa hàng xe cũ nhiều bán cao chót vót luôn ạBọn tua km là toàn bọn mua đi bán lại chứ người bán thật thì thường không tua, sơn lại cái xe có 1, 2 triệu nó còn không làm mà ở đó nó vác đi tua đồng hồ tốn mấy củ.
Mua xe bọn bán thật về thì mình còn phải sửa hộ nó cả tá thứ.
Em có lần còn mua lại cả xe bị đâm vỡ tùm lum nhưng mà sau về chạy thấy cũng ổn phà phà.
Là vầy nè bác Kid:
Mua xe cũ của người mua thât, đến gặp xe nó, tởm không thể tả, vì nó chỉ chạy đàng hoàng, "xe nữ dùng" được thời gian đầu, nhất là 1 năm cuối lúc kêu bán xe thì thôi ạ luôn.
Kêu nó bớt vài chục củ thì õng ẹo ngúng nguẩy, bảo nó xót xe hơn xót con, làm gì có chuyện xe nó vạ vật hỏng hóc,...
Xong không ai mua nổi con cưng đó, rồi thời gian sau bán cho cò thấp hơn giá hét có khi 100 củ trở lên.
Bán từ đầu cho người mua lại đàng hoàng thì bớt 30-50 thôi.
Thường mấy người đổi xe nhiều lần sẽ bớt ngay cho người mua một đoạn để đỡ phải bán lại cho lái mất khối tiền vào tay nó.
Người mua xe cũ giờ khan hiếm vì xe cũ quá nhiều, còn xe mới cũng nhiều quá! Rồi lại còn xe điện sắp tràn ra.
Chính xác luôn, cửa hàng xe cũ bây giờ toàn giá cao chót vót.oh thì ra là vậy . ban đầu ỏng ẻo k bán rồi về sau bán mãi không được cò vô giảm cả trăm cũng gật .bảo sao cửa hàng xe cũ nhiều bán cao chót vót luôn ạ
Giá rao bán trên chotot, 5 giây, bonbanh, carmudi, oto.com.vn thường thấp hơn salon từ 100t trở lên. Trong khi giá rao đó đã là giá mã tấu rồi.
Thì thử hỏi những con gà mua ở salon còn bị vặt thịt cỡ nào nữa.
Thật sự mong muốn người bán làm ơn khi có khách đến trả giá hạ tầm 50t thì bán luôn hộ cái cho được việc, đừng để lộn xộn rồi mai mốt lại đưa vào salon vừa làm cho khách hàng khó xử mà mình thì không được cái lợi lộc gì.
Ý của em là bác mở thớt ...để cho anh em OS ...có tí kiến thức để nhìn, chọn xe, và ít nhất đánh giá được 50% .Chính xác luôn, cửa hàng xe cũ bây giờ toàn giá cao chót vót.
Giá rao bán trên chotot, 5 giây, bonbanh, carmudi, oto.com.vn thường thấp hơn salon từ 100t trở lên. Trong khi giá rao đó đã là giá mã tấu rồi.
Thì thử hỏi những con gà mua ở salon còn bị vặt thịt cỡ nào nữa.
Thật sự mong muốn người bán làm ơn khi có khách đến trả giá hạ tầm 50t thì bán luôn hộ cái cho được việc, đừng để lộn xộn rồi mai mốt lại đưa vào salon vừa làm cho khách hàng khó xử mà mình thì không được cái lợi lộc gì.
Chứ nếu qua salon/garage thì nói làm gì, họ cũng phải lấy lời đó chứ.
Al mở thớt, không chừng garage chém thì mệt ..do đó em là "dám đốc" không "dám làm" là vì lẽ đó
Chỉnh sửa cuối:
tính ra mua xe cũ cho tiết kiệm mà vô salon bị vặt lông thì đâu có rẻ hơn được bao nhiêu đâu nhỉ bác . đụng nói tới thì lại kêu mua salon uy tín được kiểm định đầy đủ các thứChính xác luôn, cửa hàng xe cũ bây giờ toàn giá cao chót vót.
Giá rao bán trên chotot, 5 giây, bonbanh, carmudi, oto.com.vn thường thấp hơn salon từ 100t trở lên. Trong khi giá rao đó đã là giá mã tấu rồi.
Thì thử hỏi những con gà mua ở salon còn bị vặt thịt cỡ nào nữa.
Thật sự mong muốn người bán làm ơn khi có khách đến trả giá hạ tầm 50t thì bán luôn hộ cái cho được việc, đừng để lộn xộn rồi mai mốt lại đưa vào salon vừa làm cho khách hàng khó xử mà mình thì không được cái lợi lộc gì.
Bữa em có cộng sổ cho 1 bác trên đây thấy được cái dã man của xe hơi VN ấy bác,tính ra mua xe cũ cho tiết kiệm mà vô salon bị vặt lông thì đâu có rẻ hơn được bao nhiêu đâu nhỉ bác . đụng nói tới thì lại kêu mua salon uy tín được kiểm định đầy đủ các thứ
Như tất cả đều đã biết và đều đã ớn là: giá xe mua mới ở VN gấp khoảng 2.5 lần giá xe trung bình ở các nước Âu Mỹ (cả xe máy nhập như SH luôn mới hài)
Còn cái ít biết là: giá xe bán lại ở VN thực chất là cao gấp 3 lần giá xe bán lại ở Mỹ!
VD 1 xe 2010 đang bán ở Mỹ là 10k đô thì các bố bán tự do ở VN vòng vèo 600 tức là trung bình 25.000, còn các bố bán salon thì 700-750 tức là trên 30.000!!!
Giá xe mua lại về phần trăm ko hề rẻ hơn mua mới chút nào, thậm chí còn hơn!
Và giá của salon bán còn ông cố hơn giá của nhà nước bán mới lúc xưa!
Thế nên mua ở salon chỉ dành cho người yếu, mua xe lần đầu hoặc dư tiền.
Vì nó quá chém!
Muốn bớt những màn này thì làm ơn các thầy bán tự do đừng bấm giá trên trời và õng ẹo nữa, cứ bán giá đàng hoàng cho được việc, cứ xe niên hạn cao thì rớt theo phần trăm cứ vậy trừ trừ, dẹp mẹ nó mấy kiểu: xe này nữ dùng, xe ít đi xe trùm mền, xe bảo trì chính hãng,...vì những cái đó không liên quan.
Chỉ là không có mấy cái đó thì trừ thêm tiền trên giá theo niên hạn.
Còn các bố cứ vin vào mấy cái đó mà cộng giá bởi vậy chẳng bao giờ bán được, cuối cùng cần tiền lại phải bán cho lái đem về!