Chủ đề tương tự
RE: Khi bị kẹt cánh cửa bên lái.
Cách duy nhất là chuyển động theo hướng ngược lại với hướng đang bị kẹt. Ví dụ đang tiến, tay lái quay sang phải đánh lái sang trái và lùi.
Thông thường nếu đã chạm rồi thì không thể tránh khỏi xước sơn và bẹp, vì xe rất nặng, quán tính lớn, khi ta cảm giác chạm vào cột và có phản ứng (thường là phanh) thì quán tính theo hướng chuyển động đã tạo lực rất lớn lên điểm va chạm rồi.
Cách duy nhất là chuyển động theo hướng ngược lại với hướng đang bị kẹt. Ví dụ đang tiến, tay lái quay sang phải đánh lái sang trái và lùi.
Thông thường nếu đã chạm rồi thì không thể tránh khỏi xước sơn và bẹp, vì xe rất nặng, quán tính lớn, khi ta cảm giác chạm vào cột và có phản ứng (thường là phanh) thì quán tính theo hướng chuyển động đã tạo lực rất lớn lên điểm va chạm rồi.
RE: Khi bị kẹt cánh cửa bên lái.
Em cũng bị 1 quả khi mới tập đi xe, lái xe 12 chỗ vào trong xưởng sx. Khi thấy bị chạm cố tăng ga để lướt qua thì kết quả là bị lõm cửa bên sườn nặng. Bây giờ thì không bị nữa rồi. Trong trường hợp nhu của bác thì vào thế nào, ra thế ấy thì làm sao mà bị lõm được nữa.
Em cũng bị 1 quả khi mới tập đi xe, lái xe 12 chỗ vào trong xưởng sx. Khi thấy bị chạm cố tăng ga để lướt qua thì kết quả là bị lõm cửa bên sườn nặng. Bây giờ thì không bị nữa rồi. Trong trường hợp nhu của bác thì vào thế nào, ra thế ấy thì làm sao mà bị lõm được nữa.