RE: Khi chạy 4B: Đừng tự cho mình là " Bề trên"!
Cũng như vậy, lần trước đi Vũng Tàu về. Gần đến Suối Tiên bị kẹt xe, thấy lane bên cạnh có bác tài chạy escape láng cóng, chở 2 cháu nhỏ phía sau nhưng cửa hông ko khép chặt -> chắc chắn đèn báo cửa hở phải sáng, vậy ko hỉu sao bác ấy ko để ý. Tôi mở cả cửa sổ xuống để nhắc bác ấy, nhưng ổng chỉ nhìn tui trừng trừng, mà đang kẹt xe nên ko di chuyển nhanh đc. Tôi lo cho 2 đứa nhóc, lỡ cửa bung ra mà đang chạy nhanh thì nguy, liên tục la to nhắc bác ấy nhưng vô dụng... 1 lúc sau thì hết kẹt xe bác ấy quẹo về fía An Sương còn tui thì đi thẳng mà cầu cho ko chuyện gì xảy ra cho cái cửa và 2 cháu nhỏ.
Rút kinh nghiệm cho bản thân, khi có bất kì tín hiệu từ bên ngoài có vẻ bất thường thì nên tìm hiểu kĩ.
Cũng như vậy, lần trước đi Vũng Tàu về. Gần đến Suối Tiên bị kẹt xe, thấy lane bên cạnh có bác tài chạy escape láng cóng, chở 2 cháu nhỏ phía sau nhưng cửa hông ko khép chặt -> chắc chắn đèn báo cửa hở phải sáng, vậy ko hỉu sao bác ấy ko để ý. Tôi mở cả cửa sổ xuống để nhắc bác ấy, nhưng ổng chỉ nhìn tui trừng trừng, mà đang kẹt xe nên ko di chuyển nhanh đc. Tôi lo cho 2 đứa nhóc, lỡ cửa bung ra mà đang chạy nhanh thì nguy, liên tục la to nhắc bác ấy nhưng vô dụng... 1 lúc sau thì hết kẹt xe bác ấy quẹo về fía An Sương còn tui thì đi thẳng mà cầu cho ko chuyện gì xảy ra cho cái cửa và 2 cháu nhỏ.
Rút kinh nghiệm cho bản thân, khi có bất kì tín hiệu từ bên ngoài có vẻ bất thường thì nên tìm hiểu kĩ.