Re:Khi mưa to - 2B không tham gia giao thông trên các đường Quốc Lộ.
Em biết mỗi người một hoàn cảnh, nên mới nói là hạn chế và tốt nhất nên dừng hẳn xe, khi hết mưa thì tham gia để bảo vệ chính mình... những bác nào có đi đường từ Vũng Tàu vê TP HCM, mưa thì lớn, đường sửa ổ gà, ổ voi, vũng nước, xe liên tiếp chuyển sang làn bên vì những đoạn đang, cầu đang sửa... Nhất chí với các bác là 4B phải hạn chế tốt độ, tránh chèn ép....đoạn đường này ngay cả đường không mưa thị bụi ơi là bụi, khi đó có các xe tốc hành thì Hành 2B thật.
Em biết mỗi người một hoàn cảnh, nên mới nói là hạn chế và tốt nhất nên dừng hẳn xe, khi hết mưa thì tham gia để bảo vệ chính mình... những bác nào có đi đường từ Vũng Tàu vê TP HCM, mưa thì lớn, đường sửa ổ gà, ổ voi, vũng nước, xe liên tiếp chuyển sang làn bên vì những đoạn đang, cầu đang sửa... Nhất chí với các bác là 4B phải hạn chế tốt độ, tránh chèn ép....đoạn đường này ngay cả đường không mưa thị bụi ơi là bụi, khi đó có các xe tốc hành thì Hành 2B thật.
Re:Khi mưa to - 2B không tham gia giao thông trên các đường Quốc Lộ.
Việc đó quá dễ cho những ai có đủ điều kiện, còn những người phải cày bữa ăn hàng ngày, thì sao đây, Thật khó để làm việc đó khi phía trước còn nhiều nỗi lo....!
Việc đó quá dễ cho những ai có đủ điều kiện, còn những người phải cày bữa ăn hàng ngày, thì sao đây, Thật khó để làm việc đó khi phía trước còn nhiều nỗi lo....!
Nảy giờ chỉ thấy các bác "đồng thuận" về việc giảm tốc độ ( không chạy nhanh) nhưng sao em chưa thấy bác nào lên tiếng về việc 4B chạy "ẩu, vượt phải" vậy ta?Minh Pham nói:Hôm qua trên đường từ Vũng Tàu vê TP HCM, mưa thì lớn, đường sửa ổ gà, ổ voi, vũng nước... Một số xe 4B (15 chỗ tốc hành, như Hoa M..., xe container 20'; 40'...) chạy nhanh,ẩu, vượt phải....;