- Status
- Không mở trả lời sau này.
Họ có đồ kích lên rồi chui vào thayvantri_2010 nói:Nếu làm xe ở Quang Vũ thì đỗ xe ở đâu để làm vậy các Bác (vì phải nâng xe lên) ??
rotuyl là hệ thống dẫn động 2 đầu của thước lái, nó là thép chịu lực, hệ số an toàn khá cao, nếu thay đồ nhái của Trung Quốc hoặc Chợ Lớn nếu đang chạy không may sụp ổ gà nó gãy và mất lái là toi mạng. Ngoài ra sau khi thay rotuyl còn phải canh lại thước lái nếu canh không ngay sẽ xảy ra hiện tượng ăn vỏ không đều, tay lái đâm một bên...túm lại nên mang vào hãng cho nó "chém".
ra ngoài mà làm đi bác, cái que sắt đó có gì mà 10tr? tiền DV + thương hiệu thôi... mà các chú cũng lười, vì làm thuê và theo quy trình cả nên để an toàn cho mình, cho khách, lợi cho Đại lý nên luôn đề nghị thay cả cụm chứ không xem nó hỏng cái gì để sửa.
xe ông cụ nhà em chạy ồn bánh sau, Ford phán thay 2 bạc đạn = 24tr (24 triệu nhé), ra ngoài họ bảo thay 1 cái thôi, cái kia chưa hư... thay 1 bạc đạn và 2 cái phuộc sau (lò xo giữ lại, cái này có hỏng đâu mà thay) + công cán chưa tới 10tr.
Cái cửa xe em trước cũng khó đóng (không ăn khóa) mang vào cũng phán thay, em nghe nản quá không thèm hỏi giá luôn... tới khi đi sơn xe nhờ chú thợ (vẫn thợ của Ford) xem giùm, thấy chú tháo ra tra dầu rồi lắp lại, ngon lành, xài tới giờ, lấy có 50K tiền công...
xe ông cụ nhà em chạy ồn bánh sau, Ford phán thay 2 bạc đạn = 24tr (24 triệu nhé), ra ngoài họ bảo thay 1 cái thôi, cái kia chưa hư... thay 1 bạc đạn và 2 cái phuộc sau (lò xo giữ lại, cái này có hỏng đâu mà thay) + công cán chưa tới 10tr.
Cái cửa xe em trước cũng khó đóng (không ăn khóa) mang vào cũng phán thay, em nghe nản quá không thèm hỏi giá luôn... tới khi đi sơn xe nhờ chú thợ (vẫn thợ của Ford) xem giùm, thấy chú tháo ra tra dầu rồi lắp lại, ngon lành, xài tới giờ, lấy có 50K tiền công...
Bực thật các bác ah, cuối cùng kg phải do rotuyl mà là do mấy cục cao su thanh giằng phía bánh sau bị lão hóa và bể nên nó kêu lụp cụp, thế mà bảo dưỡng mấy lần trong hãng mà KTV kg ai phát hiện ra, giờ nó phán bị rotuyl, làm em đặt nguyên bộ ở bác Quang Vũ về đưa cho gara ngoài thay, thợ lên xe chạy thử 1 vòng về phán ra bệnh ngay, bảo rotuyl vẫn tốt, chỉ có 1 bên bị hơi rơ 1 chút, nâng gầm lên thấy cao su bể thay vào lại chạy êm ru. Em bức xúc với CTy Ford lắm rồi, bảo dưỡng như hạch, phá xe của em chứ bảo dưỡng gì, kg biết có cần làm một topic cảnh báo kg nữa
làm luôn đi bác, để cảnh báo những anh em khác,.daystar nói:Bực thật các bác ah, cuối cùng kg phải do rotuyl mà là do mấy cục cao su thanh giằng phía bánh sau bị lão hóa và bể nên nó kêu lụp cụp, thế mà bảo dưỡng mấy lần trong hãng mà KTV kg ai phát hiện ra, giờ nó phán bị rotuyl, làm em đặt nguyên bộ ở bác Quang Vũ về đưa cho gara ngoài thay, thợ lên xe chạy thử 1 vòng về phán ra bệnh ngay, bảo rotuyl vẫn tốt, chỉ có 1 bên bị hơi rơ 1 chút, nâng gầm lên thấy cao su bể thay vào lại chạy êm ru. Em bức xúc với CTy Ford lắm rồi, bảo dưỡng như hạch, phá xe của em chứ bảo dưỡng gì, kg biết có cần làm một topic cảnh báo kg nữa
daystar nói:Bực thật các bác ah, cuối cùng kg phải do rotuyl mà là do mấy cục cao su thanh giằng phía bánh sau bị lão hóa và bể nên nó kêu lụp cụp, thế mà bảo dưỡng mấy lần trong hãng mà KTV kg ai phát hiện ra, giờ nó phán bị rotuyl, làm em đặt nguyên bộ ở bác Quang Vũ về đưa cho gara ngoài thay, thợ lên xe chạy thử 1 vòng về phán ra bệnh ngay, bảo rotuyl vẫn tốt, chỉ có 1 bên bị hơi rơ 1 chút, nâng gầm lên thấy cao su bể thay vào lại chạy êm ru. Em bức xúc với CTy Ford lắm rồi, bảo dưỡng như hạch, phá xe của em chứ bảo dưỡng gì, kg biết có cần làm một topic cảnh báo kg nữa
Hi bác daystar !!
Hong sao đâu ạh . Hôm nào có tiện đương ghé vào Sài Gòn thì ghé trả lại em mấy món đã mua . E sẽ gửi lại tiền cho bác thôi .
Hẹn gặp lại bác sớm
Thân chào
- Status
- Không mở trả lời sau này.