Bác vào đọc trong otofun.net có rất nhiều bài nói về cánh ứng xử với xxx khi bị vịn sai .Còn theo em thì xxx cũng rất nhiều kẻ lưu manh chỉ tìm cách kiếm tiền ,khi nó đã có mục đích xấu thì cũng rất sợ bị lật tẩy . Vì vậy mỗi người dân cần nắm chắc luật để tư bảo vệ túi tiền của mình . Không có gì phải sợ xxx , mình đúng thì phải cãi để khỏi mất tiền còn sai thì đi kho bạc nộp chứ nó có làm gì minh đâu mà bác sợ .phibienhoa nói:Ai khi bị CSGT dừng lại dám mở luật này ra nói... rồi đi ko..???
Chứ em thì không..??![]()
Like bác cái.xe rùa 68 nói:...Theo em thì xxx cũng rất nhiều kẻ lưu manh chỉ tìm cách kiếm tiền ,khi nó đã có mục đích xấu thì cũng rất sợ bị lật tẩy . Vì vậy mỗi người dân cần nắm chắc luật để tư bảo vệ túi tiền của mình . Không có gì phải sợ xxx , mình đúng thì phải cãi để khỏi mất tiền còn sai thì đi kho bạc nộp chứ nó có làm gì minh đâu mà bác sợ .
Khi có người quay video tố cáo thì nó bị xử đấy thôi , nếu không ai dám tố cáo thì nó cư hoành hành.caubataphoa nói:Luật nào cho CSGT đánh tài xế đâu mà nó còn đánh bằng cả dùi cui? Nhưng mà cũng hoan nghênh bác anba!
Về lý thuyết thì em đồng ý với Bác. Nhưng thực tế nhiều lúc Bác cũng phải chấp nhận chia sẻ rủi ro với XXX thôi. Vì thói đời mấy khi Bác được tất. Mất cái này, thì được cái kia và ngược lại thôi.xe rùa 68 nói:Bác vào đọc trong otofun.net có rất nhiều bài nói về cánh ứng xử với xxx khi bị vịn sai .Còn theo em thì xxx cũng rất nhiều kẻ lưu manh chỉ tìm cách kiếm tiền ,khi nó đã có mục đích xấu thì cũng rất sợ bị lật tẩy . Vì vậy mỗi người dân cần nắm chắc luật để tư bảo vệ túi tiền của mình . Không có gì phải sợ xxx , mình đúng thì phải cãi để khỏi mất tiền còn sai thì đi kho bạc nộp chứ nó có làm gì minh đâu mà bác sợ .phibienhoa nói:Ai khi bị CSGT dừng lại dám mở luật này ra nói... rồi đi ko..???
Chứ em thì không..??![]()
Về lý thuyết thì em đồng ý với Bác. Nhưng thực tế nhiều lúc Bác cũng phải chấp nhận chia sẻ rủi ro với XXX thôi. Vì thói đời mấy khi Bác được tất. Mất cái này, thì được cái kia và ngược lại thôi.
[/quote]
Em đồng ý kiến với bác nếu XXX làm đúng nguyên tắc thì lắm lúc lại bị ta chửi là ko thông cảm hay linh động, còn khi XXX chịu "linh động" thì sẽ bị mang tiếng ......
[/quote]
Em đồng ý kiến với bác nếu XXX làm đúng nguyên tắc thì lắm lúc lại bị ta chửi là ko thông cảm hay linh động, còn khi XXX chịu "linh động" thì sẽ bị mang tiếng ......


Cái đỏ ở trên là tuyệt đối kg được, đừng xúi dại.anba nói:Tình cờ đọc được blog này của bác Ha Sonata, em thấy việc CSGT dừng xe như hiện tại đang xảy ra đa số là không đúng quy định mà các thông tư, quyết định của Bộ CA đã ban hành:
http://trenduonggiobui.wo...về-quyền-hạn-của-csgt/
QUYẾT ĐỊNH số 1922/2006/QĐ-BCA(C11)
Thông tư số: 27/2009/TT-BCA(C11)
Trong đó có các điểm chính:
- CSGT muốn đứng lập trạm thì phải có bảng "CSGT" ở 2 đầu --> thực tế hầu như không có (khi đi trên quốc lộ). Việc lập trạm phải nằm trong kế hoạch đã được duyệt --> có ai hỏi CSGT về kế hoạch này khi bị dừng lại không? Lập trạm ban đêm phải có đèn chiếu sáng --> thực tế không có đèn
- CSGT khi tuần tra phải sử dụng đèn ưu tiên liên tục, việc này cũng không thấy hoặc rất hiếm (khi CSGT đi xe 2b tuần tra)
Như vậy, theo em nghĩ, nếu CSGT làm không đúng quy định thì <span style=""color: #ff0000;"">chúng ta khi đang tham gia giao thông có quyền không thực hiện theo yêu cầu của CSG</span>T, cụ thể là có thể dừng lại, nhưng sau đó nói rõ các vấn đề không đúng quy định và tiếp tục đi, các bác nghĩ sao?
Hiệu lệnh của người điều khiểu giao thông là tối thượng, bắt buộc phải tuân, nếu kg tuân mặc nhiên bác vi phạm. Đúng sai tính sau.
Khi thực hiện tuần tra kiểm soát XXX phải thực hiện các quy định trong thông tư 27/2009 - BCA chứ không phải muốn làm gì cũng được . Không nên quá sợ mà phải kiên quyết tranh luận nếu mình đúng.Chery nói:Nói chung csgt được quyền dừng xe đang lưu thông bất cứ lúc nào và bất cứ đâu, vì ho chịu trách nhiệm về việc đó.
Còn chúng ta chỉ có quyền cãi, hỏi, xin xỏ, làm hư họ,...