Chủ đề tương tự
Lúc bác đi đường trường, vắng xe thì bác bật pha để quan sát tốt hơn. Khi có xe ngược chiều thì Cos. Hoặc bác ôm cua đoạn đường vắng xe cũng nên pha để dễ canh lề.
khi thấy vắng xe ngược chiều thì bác củ đá đèn vài lần,hoặc bật fa luôn cũng được ,nhưng thấy xe ngược chiều là phải xuống cos ngay,qua cua cũng đá pha cho an toàn,đi đêm nếu thấy xe ngược chiều đa pha liên tục thì dấu hiệu có xxx đó bác,nếu thấy xe ngược chiều bật pha ,bác đá pha vài lần,nếu xe ngược chiều vẫn không xuống cos thì bác tắt đèn và đá pha cho em.
Pha khi :
1. Ngoài thành phố, trong thành phố cấm
2. Không có xe ngược chiều (có xe cùng chiều cũng nên hạn chế pha) Hoặc đang vào cua đá pha để quan sát rồi hạ (nếu có đèn xe ngược chiều-dù chưa thấy xe)
1. Ngoài thành phố, trong thành phố cấm
2. Không có xe ngược chiều (có xe cùng chiều cũng nên hạn chế pha) Hoặc đang vào cua đá pha để quan sát rồi hạ (nếu có đèn xe ngược chiều-dù chưa thấy xe)
nếu thấy xe ngược chiều bật pha ,bác đá pha vài lần,nếu xe ngược chiều vẫn không xuống cos thì bác tắt đèn và đá pha cho em
Bác cho em hỏi làm như vậy để làm gì vậy bác? Mà đá pha là làm cho đèn chớp chớp giống như khi xin đường hả bác hay đá pha là bật đèn pha rồi chuyển thành cốt ngay?
Last edited by a moderator:
Em xin trả lời dùm, ý bác cumin là đá pha để nhắc xe kia hạ đèn, nếu nó không hạ thì mình giương đèn pha của mình lên luôn !carnewbie2009 nói:nếu thấy xe ngược chiều bật pha ,bác đá pha vài lần,nếu xe ngược chiều vẫn không xuống cos thì bác tắt đèn và đá pha cho em
Bác cho em hỏi làm như vậy để làm gì vậy bác? Mà đá pha là làm cho đèn chớp chớp giống như khi xin đường hả bác hay đá pha là bật đèn pha rồi chuyển thành cốt hay?
anhtuanpro nói:Pha khi :
1. Ngoài thành phố, trong thành phố cấm
2. Không có xe ngược chiều (có xe cùng chiều cũng nên hạn chế pha) Hoặc đang vào cua đá pha để quan sát rồi hạ (nếu có đèn xe ngược chiều-dù chưa thấy xe)
Ngoài thành phố mà xe đông thì cũng không được dùng đâu bác, bác cứ thử đi sau đít người ta mà để pha xem, có khi gặp XHĐ nó dừng lại bụp cho chạy không kịp đấy.
đá pha là bác dùng tay trái kéo lẫy ( hướng vào người ) rồi nhả ra , dĩ nhiên bác có thể giử cái lẫy đủ lâu theo ý bác muốn , khi nào đường vắng , đường rừng núi , chạy nhanh cần quan sát tốt thì bật pha luôn nhưng hạ cos ngay khi thấy ánh đèn xe ngược chiều .
giống như ban ngày bác xin đường vậy đó,như vậy ban đêm sẽ rất chói,xe kia phải hạ cos liền,em đi miến tây hay gặp nhửng tay bất lịch sự chuyên pha đèn để chạy,đá pha mỏi tay mà chằng chịu hạ cos,thế là em dùng cách này.tắt dèn và kéo pha.carnewbie2009 nói:nếu thấy xe ngược chiều bật pha ,bác đá pha vài lần,nếu xe ngược chiều vẫn không xuống cos thì bác tắt đèn và đá pha cho em
Bác cho em hỏi làm như vậy để làm gì vậy bác? Mà đá pha là làm cho đèn chớp chớp giống như khi xin đường hả bác hay đá pha là bật đèn pha rồi chuyển thành cốt ngay?