Chung quy cũng vì đường hẹp, dẫn đến rẽ trái/quay đầu khi đèn xanh mà ko có làn dừng riêng. Em là em ngán nhất ré trái khi đèn xanh lúc lái 4B, nếu được em toàn ráng ra giữa giao lộ nhiều nhất có thể để xe sau có muốn rẽ trái cũng còn chỗ mà lên chờ, ko mang tiếng vượt đèn đỏ. Ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Lý Chính Thắng mà em còn rẽ trái vật vã là biết rồi.
Còn trường hợp của bác chủ, nếu đi 2B và ko muốn gây cản trở giao thông, em chọn phương án rẽ phải, quay đầu và chờ đèn xanh rẽ trái từ đường ngang, như vậy là đẹp nhất.
Nhân đây cũng nói luôn, càng ngày em thấy càng nhiều 2B cố lấn ngang 4B khi chờ đèn, làm bít luôn phần đường ngược lại khiến xe khác ko rẽ vào được. Đơn cử là các giao lộ Cộng Hòa-Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa-Ngô Bệ-Ấp Bắc, cầu Trần Khánh Dư-Trường Sa-Hoàng Sa,...
Còn trường hợp của bác chủ, nếu đi 2B và ko muốn gây cản trở giao thông, em chọn phương án rẽ phải, quay đầu và chờ đèn xanh rẽ trái từ đường ngang, như vậy là đẹp nhất.
Nhân đây cũng nói luôn, càng ngày em thấy càng nhiều 2B cố lấn ngang 4B khi chờ đèn, làm bít luôn phần đường ngược lại khiến xe khác ko rẽ vào được. Đơn cử là các giao lộ Cộng Hòa-Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa-Ngô Bệ-Ấp Bắc, cầu Trần Khánh Dư-Trường Sa-Hoàng Sa,...