SantaFe máy dầu 2.2 L có công suất cưc đại là 175 mã lưc là phiên bản nào vậy các bác?
Vì em thấy các thông số của Hyundai cho SantaFe máy dầu 2.2L thì vẩn là 154 mã lưc mà?!!!
Bác Hyundai VN ơi còn-phơm giúp với?!
Nếu phiên bản mới được nâng công suất máy lên thì Hyundai VN có thể làm test đuợc không? (đo công suất) hay là người mua chỉ biết là sâu bảo là 175 mã lực thì chỉ biết thế thôi?!
Vì em thấy các thông số của Hyundai cho SantaFe máy dầu 2.2L thì vẩn là 154 mã lưc mà?!!!
Bác Hyundai VN ơi còn-phơm giúp với?!
Nếu phiên bản mới được nâng công suất máy lên thì Hyundai VN có thể làm test đuợc không? (đo công suất) hay là người mua chỉ biết là sâu bảo là 175 mã lực thì chỉ biết thế thôi?!
Thời buổi CNTT thì các bài báo đăng nhận xét, so sánh và đánh giá cho từng loại xe rất nhiều cũng như những ý kiến đánh giá của người trong cuộc trên các 4R cũng không ít.
Nhưng quyết định của người dùng có tham khảo kỹ trước khi quyết định lựa chọn và vượt qua những định kiến của ngưởi VN không thôi.
Nhưng quyết định của người dùng có tham khảo kỹ trước khi quyết định lựa chọn và vượt qua những định kiến của ngưởi VN không thôi.
bugi nói:SantaFe máy dầu 2.2 L có công suất cưc đại là 175 mã lưc là phiên bản nào vậy các bác?
.... Nếu phiên bản mới được nâng công suất máy lên thì Hyundai VN có thể làm test đuợc không? (đo công suất) hay là người mua chỉ biết là sâu bảo là 175 mã lực thì chỉ biết thế thôi?!
2.2 đời 2007 như của tôi và bác Chevol, Hunguyen123 là 158; 2.2 đời 2008 lnhư của Cua là 172 và 2.2 đời 2009 là 175. Lưu ý là 2.2 nhé, không phải 2.0. Các bác mua từ 2008 đến nay chủ yếu là 2.0 công suất cũng 158 sức ngựa rồi.
Đo thì tôi không biết nhưng Cua đã chạy 2 loại 2007 và 2008 thì có nhận xét là khác biệt về tăng tốc.
me_xe_hoi nói:Mấy bài so sánh này có lâu roài mà bác Kiến!!!
Em thấy FT đắt tiền ở cái .... dáng cao đấy ạ! Trông FT cứ như Prado hoặc Lếch- sù 470 mà giá chỉ khoảng 1/2 hoặc thấp hơn =))
Bác nói chuẩn! Phải công nhận là mấy lần em nhìn mấy con cao cao giông giống nhau, phải nhìn kỹ mới ra chứ ko thì toàn nhầm nhọt.
Em For nhìn cũng khá phết chỉ mỗi cái máy ko ngon lắm.
me_xe_hoi nói:Mấy bài so sánh này có lâu roài mà bác Kiến!!!
Em thấy FT đắt tiền ở cái .... dáng cao đấy ạ! Trông FT cứ như Prado hoặc Lếch- sù 470 mà giá chỉ khoảng 1/2 hoặc thấp hơn =))
Longleg nó phải giá khác chứ bác
me_xe_hoi nói:Mấy bài so sánh này có lâu roài mà bác Kiến!!!
Em thấy FT đắt tiền ở cái .... dáng cao đấy ạ! Trông FT cứ như Prado hoặc Lếch- sù 470 mà giá chỉ khoảng 1/2 hoặc thấp hơn =))
Chịu bác, nhìn thế mà bảo giống Lexus 470 (em đoán mò chắc là GX). Con này nhìn từ xa em đã nhận ra, với cái mõm chẩu chẩu lên nhìn như xe tải.
Nó hao hao Prado thì còn có lý tí ti. Hehe. Nhưng em nghĩ con này sẽ đắt hàng đấy, dân ta vẫn chuộng xe Nhật mà.
Ở trước cửa nhà em có hai ông đậu FE và FT. Em đậu con STF MLX ở giữa thấy tháp đôi ở hai bên, đặc biệt là bên fải FT. Công nhận FT to cao đẹp trai thật, chữa nghĩa logo cũng sắc sảo, gai góc. FE thì vuông vắn rắn rỏi. Ba ông đứng nói chuyện em tự nhận là dân phố, xe tuy nhỏ mềm mại tí nhưng mà sang, lại tiết kiệm xăng so với FT và sửa chữa bảo dưỡng so với FE, hai ông kia dân trung du miền núi chơi nổi em không dám đú keke.
Riêng CR-V thì gọn gàng thanh lịch, dánh vóc cũng khá cứng cáp. Nói chung là đẹp và gọn. Nhưng nhà em đông người, nên phải kiếm thêm đôi cái ghế sau cho trẻ con nó nghịch .
Em chọn xe chỉ so sánh thế là vác tiền đi nộp luôn các bác ạ .
Riêng CR-V thì gọn gàng thanh lịch, dánh vóc cũng khá cứng cáp. Nói chung là đẹp và gọn. Nhưng nhà em đông người, nên phải kiếm thêm đôi cái ghế sau cho trẻ con nó nghịch .
Em chọn xe chỉ so sánh thế là vác tiền đi nộp luôn các bác ạ .
Last edited by a moderator: