Kienvang nói:bugi nói:SantaFe máy dầu 2.2 L có công suất cưc đại là 175 mã lưc là phiên bản nào vậy các bác?
.... Nếu phiên bản mới được nâng công suất máy lên thì Hyundai VN có thể làm test đuợc không? (đo công suất) hay là người mua chỉ biết là sâu bảo là 175 mã lực thì chỉ biết thế thôi?!
2.2 đời 2007 như của tôi và bác Chevol, Hunguyen123 là 158; 2.2 đời 2008 lnhư của Cua là 172 và 2.2 đời 2009 là 175. Lưu ý là 2.2 nhé, không phải 2.0. Các bác mua từ 2008 đến nay chủ yếu là 2.0 công suất cũng 158 sức ngựa rồi.
Đo thì tôi không biết nhưng Cua đã chạy 2 loại 2007 và 2008 thì có nhận xét là khác biệt về tăng tốc.
songthu nói:vậy vợ 2 của em cũng 2.2 nhưng sx 2006 thì công xuất có đạt không hả bác
vn mình nhập hàng "nội địa" Hàn quốc nên có công suất "mạnh hơn" so với hàng xuất khẩu ra thế giới- em nghĩ thế.
kuruma_bijin nói:cnet nói:phân vân quá, chọn em nào bi giờ
Ssangyong XVT ...
Năm 2008 thì còn có thể là như vậy nhưng sang cuối 2009 với SF 2.2 đời 2010 thì mã lực đã lên tới 200PS > Rexton 2.7 XVT (186PS?) rồi. Trừ khi em Rexton được sử dụng công nghệ Bluêtech của Merc (chuyện này xảy ra trong 1 thập kỷ nữa khi Merc đưa ra công nghệ sau Bluetech )))
Em rextôn BanhCrúp rồi tạm thời cho nghỉ phép đi
Em mê quá SF 2010 - 200 ngựa mới vãi !!!! . Thực ra công bằng mà nói 2.2 ra được 200 ngựa ko phải là khó vì các xe hạng sang máy Diesel ở Đức đã đạt dc công suất này lâu rồi.
Điều quan trọng là Huyndai đã mang nó lắp cho dòng xe mainstream (đại trà). Cái này hơi bị khó đấy, ko phải hãng nào cũng làm được.
Nhưng mà thực ra em mơ về SF Hybrid cơ.
Em mê quá SF 2010 - 200 ngựa mới vãi !!!! . Thực ra công bằng mà nói 2.2 ra được 200 ngựa ko phải là khó vì các xe hạng sang máy Diesel ở Đức đã đạt dc công suất này lâu rồi.
Điều quan trọng là Huyndai đã mang nó lắp cho dòng xe mainstream (đại trà). Cái này hơi bị khó đấy, ko phải hãng nào cũng làm được.
Nhưng mà thực ra em mơ về SF Hybrid cơ.