Hình như có sự hiểu lầm ở đây, thôi em nói như thế này.
Ví dụ: Khi có tai nạn xảy ra giữa xe và bức tường, nếu mình đi xe BMW, AUDI, MER và LEX (so sánh giữa các xe cùng cấp) thì cơ hội sống sót của người ngồi trên xe nào là cao nhất?
Ví dụ: Khi có tai nạn xảy ra giữa xe và bức tường, nếu mình đi xe BMW, AUDI, MER và LEX (so sánh giữa các xe cùng cấp) thì cơ hội sống sót của người ngồi trên xe nào là cao nhất?
Câu hỏi của bác quá khó...... xin nhường lại cho bác nào có kinh nghiệm ạ. Bác nào từng phi xe vào tường hay cây thì đóng góp cho thớt thêm xôm tụ đi ạ.....minhtuan020406 nói:Hình như có sự hiểu lầm ở đây, thôi em nói như thế này.
Ví dụ: Khi có tai nạn xảy ra giữa xe và bức tường, nếu mình đi xe BMW, AUDI, MER và LEX (so sánh giữa các xe cùng cấp) thì cơ hội sống sót của người ngồi trên xe nào là cao nhất?
Ế ẩm quá....
(em đề xuất Hoàng Yến)
Last edited by a moderator:
bác mua về lao 100-200 cây chuối tông vào đâu đấy khác biết, đã mua xe tầm này toàn là xe an toàn hàng top rồi còn hỏi. porsche cayenne ở quảng ninh chạy tốc độ cao đâm lật cả cái xe tải hyundai nhỏ, nát đầu vỡ hộp số, tài k vấn đề gì. bmw 750li cũng đâm lật xe tải hyundai nhỏ ở bên Long Biên. vụ gần đây có chú mượn x6 của a zai ôm cua tốc độ cao tông vỡ 5 miếng bê tông giải phân cách đường Phạm Ngọc Thạch lật xe. tài xế phê rượu ra còn khoác vai ăn nói lấc cấc với mấy ông dân quanh đó nữa. lúc sau phắn lên taxi mất hút. chắc để c.a nó k thấy mùi rượu.
Last edited by a moderator:
anhtinh nói:LX570Camcanh2010 nói:Eo ôi 3 hãng xe Đức chỉ đọ sức với 1 hãng của Nhật thôi àh.
Quang Lê đi lexus bác ơi
GX470
GX460
Em nào vậy bác?
Theo hình chụp thì là xe 7 chổ. Nhưng xe lộn nhiều vòng mà người ngồi trong xe không chết là tốt rồi.
Nói chung có xiền thì cứ mua xe mắc hết sức cho em, không bổ ngang cũng bổ dọc.
Còn em ít xiến thì cứ Matiz thôi, tông vô thì xe máy chết trước, xe đạp chết đầu tiên, đi bộ chết ngắt.
Còn em ít xiến thì cứ Matiz thôi, tông vô thì xe máy chết trước, xe đạp chết đầu tiên, đi bộ chết ngắt.
Sao chại xe tào khựa mà pr cho xe Hàn vại...milkyqh nói:Nói chung có xiền thì cứ mua xe mắc hết sức cho em, không bổ ngang cũng bổ dọc.
Còn em ít xiến thì cứ Matiz thôi, tông vô thì xe máy chết trước, xe đạp chết đầu tiên, đi bộ chết ngắt.
minhtuan020406 nói:Hình như có sự hiểu lầm ở đây, thôi em nói như thế này.
Ví dụ: Khi có tai nạn xảy ra giữa xe và bức tường, nếu mình đi xe BMW, AUDI, MER và LEX (so sánh giữa các xe cùng cấp) thì cơ hội sống sót của người ngồi trên xe nào là cao nhất?
Bác chủ lên hỏi ông trời là biết liền.
Hỏi cái gì thực tế 1 chút, hỏi tào lao quá.
Xin lỗi em nói thẳng.
TipsOser nói:minhtuan020406 nói:Hình như có sự hiểu lầm ở đây, thôi em nói như thế này.
Ví dụ: Khi có tai nạn xảy ra giữa xe và bức tường, nếu mình đi xe BMW, AUDI, MER và LEX (so sánh giữa các xe cùng cấp) thì cơ hội sống sót của người ngồi trên xe nào là cao nhất?
Bác chủ lên hỏi ông trời là biết liền.
Hỏi cái gì thực tế 1 chút, hỏi tào lao quá.
Xin lỗi em nói thẳng.
Xin lỗi bác em không hỏi tào lao nhé, các nhãn xe trên ở xứ giãy hoài kg chết họ có thống kê số lượng xe lưu hành, tỷ lệ % ảnh hưởng sau tai nạn nhé bác. Vì tiếng Anh nó biết em chứ em kg biết nó nên mới hỏi các bác khác biết mà chia sẻ thông tin thôi.