Chủ đề tương tự
- Tuy nhiên nếu phân tích khách quan rõ ràng khi lưu thông đi thẳng ở vòng xuyến thì khi bắt đầu vào vòng xuyến phải bật xi nhan trái và đến 1/3 vòng xuyến thì BẬT ĐÈN HAZA ĐỂ ĐI THẲNG LÀ ĐÚNG LUẬT và tránh sự hiểu nhầm không đáng có cho các xe lưu thông phía sau.
tào lao........
Em không biết "ý kiến chủ quan của OSER" là của oser nào. Theo thực tế chạy thì em thấy thế này sẽ an toàn cho minh và cho những người xung quanh (và xxx cũng không bao giờ gọi vào):
1. Khi chuẩn bị vào giao lộ có biển báo vòng xuyến, bật xi nhan phải. Lý do hầu hết đường ở Việt Nam được thiết kế đâm thẳng vào vòng xuyến chứ không uốn cong sang phải như hình vẽ mô tả. Và khi vào vòng xuyến các xe đều phải đánh lái sang phải (nếu đi thẳng vào vòng xuyến thì không cần bật xi nhan phải mà bật xi nhan trái như bước 2).
2. Bật xi nhan trái khi bắt đầu nhập vòng xuyến và giữ luôn xi nhan trái khi đi vòng. Lẽ ra không cần nhưng trong điều kiện giao thông ở VN thì nên giữ.
3. Khi muốn ra khỏi vòng xuyến, bật xi nhan phải dù đang đi vòng hay đi thẳng. Tắt xi nhan sau khi ra khỏi vòng xuyến.
1. Khi chuẩn bị vào giao lộ có biển báo vòng xuyến, bật xi nhan phải. Lý do hầu hết đường ở Việt Nam được thiết kế đâm thẳng vào vòng xuyến chứ không uốn cong sang phải như hình vẽ mô tả. Và khi vào vòng xuyến các xe đều phải đánh lái sang phải (nếu đi thẳng vào vòng xuyến thì không cần bật xi nhan phải mà bật xi nhan trái như bước 2).
2. Bật xi nhan trái khi bắt đầu nhập vòng xuyến và giữ luôn xi nhan trái khi đi vòng. Lẽ ra không cần nhưng trong điều kiện giao thông ở VN thì nên giữ.
3. Khi muốn ra khỏi vòng xuyến, bật xi nhan phải dù đang đi vòng hay đi thẳng. Tắt xi nhan sau khi ra khỏi vòng xuyến.
Em không biết "ý kiến chủ quan của OSER" là của oser nào. Theo thực tế chạy thì em thấy thế này sẽ an toàn cho minh và cho những người xung quanh (và xxx cũng không bao giờ gọi vào):
1. Khi chuẩn bị vào giao lộ có biển báo vòng xuyến, bật xi nhan phải. Lý do hầu hết đường ở Việt Nam được thiết kế đâm thẳng vào vòng xuyến chứ không uốn cong sang phải như hình vẽ mô tả. Và khi vào vòng xuyến các xe đều phải đánh lái sang phải (nếu đi thẳng vào vòng xuyến thì không cần bật xi nhan phải mà bật xi nhan trái như bước 2).
2. Bật xi nhan trái khi bắt đầu nhập vòng xuyến và giữ luôn xi nhan trái khi đi vòng. Lẽ ra không cần nhưng trong điều kiện giao thông ở VN thì nên giữ.
3. Khi muốn ra khỏi vòng xuyến, bật xi nhan phải dù đang đi vòng hay đi thẳng. Tắt xi nhan sau khi ra khỏi vòng xuyến.
Nếu vòng xuyến nó đủ to và có kích thước vượt trội so với các tuyến đường hướng vào nó thì em ok, vào bật trái và ra bật phải. Tuy nhiên, phần lớn vòng xuyến lại bé tí tẹo, đôi khi chạy ở làn giữa thôi cũng đã rất xa vòng xuyến chưa nói đến làn sát bên phải, khi đó đi thẳng ngang qua vòng xuyến thì hầu như chẳng mảy may đánh lái tẹo nào cả mà signal bật vào bật ra thì tự mình cũng cảm thấy có gì đó sai sai...
Do ở Việt Nam xe máy chạy rất nhiều xung quanh nên bật để 2b biết đó bác. Khi vào vòng xuyến thì hướng đi quy định là chạy vòng quanh vòng xuyến. Đi thẳng (ra khỏi vòng xuyến) coi như chuyển hướng nên phải bật xi nhan. Nếu không bật rất dễ bị 2b nhập vòng xuyết cắt mặt. Nếu chỉ có 4b chạy với nhau và làn ai người đó chạy thì ít vấn đề hơn. Luật không đủ cho trường hợp này.Nếu vòng xuyến nó đủ to và có kích thước vượt trội so với các tuyến đường hướng vào nó thì em ok, vào bật trái và ra bật phải. Tuy nhiên, phần lớn vòng xuyến lại bé tí tẹo, đôi khi chạy ở làn giữa thôi cũng đã rất xa vòng xuyến chưa nói đến làn sát bên phải, khi đó đi thẳng ngang qua vòng xuyến thì hầu như chẳng mảy may đánh lái tẹo nào cả mà signal bật vào bật ra thì tự mình cũng cảm thấy có gì đó sai sai...
Vào trái ra phải, cho đúng luật của xxx, còn lại thực tế tùy tình huống thực tế để báo hiệu cho các phương tiện khác biết hướng đi của bạn