từ trường chinh băng qua an sương q12 sn trái vào vòng xuyến, nhập xong tách làn sn phải ra ....ko thôi mấy anh xxx hốt liền ..em thấy xe du lịch bị nhìu
còn ở phước long bạc liêu em vào vòng xuyến mở haza mấy ảnh tuýt vào hỏi xe gì mà mở ưu tiên chạy qua vòng xuyến.....mất mấy ổ bánh mì
Chủ yếu là mấy bác xe tải và xe khách lớnLàm sao thì làm! Nhưng chán nhất mấy ông bật HAZAR !
Đọc tới đâu mà hiểu được tới đó chết liền anh ơi!luật đọc tới đâu hiểu tới đó chứ đừng suy diễn lung tung và hoang tưởng .
Ví dụ nhe:
- Luật cấm vượt nơi đường giao nhau kìa. Đi thế nào là vượt nơi đường giao nhau?
- Cấm dừng đổ xe cách mép đường 5m, mép đường nằm ở đâu?
- Đã tiến sát đến vạch dừng mà đèn bật vàng thì nhanh chóng đi qua nơi đường giao nhau. Tiến bao nhiêu là sát?
- CMN còn nhiều nữa,...
Về cái vụ xi nhan khi vào ra vòng xoay, đ/v VX có kẻ vạch phân làn thì khi cán vạch chuyển làn mới cần xi nhan ( VX Hồ con rùa). Những VX ko vạch thì ko cần xi gì cả!
Chỉnh sửa cuối:
Có lần mình đi qua vòng xuyến trên đường Phạm Văn Đồng, giao với Phan Văn Trị, vòng xuyến không kẻ vạch phân làn, trước mình có 2 xe, 3 xe đi theo 3 kiểu khác nhau:
- Xe đi đầu tiên: bật Hazard chạy thẳng qua vòng xuyến.
- Xe tiếp theo: xi nhan trái, đến giữa vòng xuyến bật xi nhan phải thoát ra vòng xuyến để đi thẳng luôn.
- Xe mình, không bật xi nhan trái, chỉ cắm đầu chạy thẳng vào giữa vòng xuyến, khi chuẩn bị thoát ra thì bật xi nhan phải để đi thẳng tiếp.
Đấy, 3 xe đều đi thẳng qua vòng xuyến nhưng có tới 3 kiểu đi khác nhau.
Tiếc là không có thêm 1 chiếc thứ 4 để đi 1 kiểu nữa là không bật xi nhan trái phải gì cả, đi thẳng thì cắm đầu chạy qua luôn, khỏi xi nhan gì hết cho đủ tất cả các kiểu.
- Xe đi đầu tiên: bật Hazard chạy thẳng qua vòng xuyến.
- Xe tiếp theo: xi nhan trái, đến giữa vòng xuyến bật xi nhan phải thoát ra vòng xuyến để đi thẳng luôn.
- Xe mình, không bật xi nhan trái, chỉ cắm đầu chạy thẳng vào giữa vòng xuyến, khi chuẩn bị thoát ra thì bật xi nhan phải để đi thẳng tiếp.
Đấy, 3 xe đều đi thẳng qua vòng xuyến nhưng có tới 3 kiểu đi khác nhau.
Tiếc là không có thêm 1 chiếc thứ 4 để đi 1 kiểu nữa là không bật xi nhan trái phải gì cả, đi thẳng thì cắm đầu chạy qua luôn, khỏi xi nhan gì hết cho đủ tất cả các kiểu.
Dạo trước vì xxx hay bắt lỗi xi nhan VX nhứt là VX ĐBP, nên có nhiều thớt và nhiều báo đề cập.Có lần mình đi qua vòng xuyến trên đường Phạm Văn Đồng, giao với Phan Văn Trị, vòng xuyến không kẻ vạch phân làn, trước mình có 2 xe, 3 xe đi theo 3 kiểu khác nhau:
- Xe đi đầu tiên: bật Hazard chạy thẳng qua vòng xuyến.
- Xe tiếp theo: xi nhan trái, đến giữa vòng xuyến bật xi nhan phải thoát ra vòng xuyến để đi thẳng luôn.
- Xe mình, không bật xi nhan trái, chỉ cắm đầu chạy thẳng vào giữa vòng xuyến, khi chuẩn bị thoát ra thì bật xi nhan phải để đi thẳng tiếp.
Đấy, 3 xe đều đi thẳng qua vòng xuyến nhưng có tới 3 kiểu đi khác nhau.
Tiếc là không có thêm 1 chiếc thứ 4 để đi 1 kiểu nữa là không bật xi nhan trái phải gì cả, đi thẳng thì cắm đầu chạy qua luôn, khỏi xi nhan gì hết cho đủ tất cả các kiểu.
Một số LS trả lời vì luật ko qui định rõ xi nhan như thế nào khi vào VX nên việc xử phạt gặp khó khăn khi lái xe đi thẳng qua VX ko xi nhan vì ko chuyển hướng qua trái hay qua phải.
Ko thấy các nhà soạn luật, các nhà duyệt luật và ban hành luật có ý kiến gì???
Nhưng, dạo này ít thấy xxx bắt nữa.
Để dễ dàng thuận tiện và cũng ko mất công thao tác gì nhiều mà lại tránh phiền phức cho các lái xe khác và ko bị xxx làm phiền, thôi thì khi vào VX cứ làm y như lời thầy dạy xưa nay " VÀO TRÁI, RA PHẢI"
Nếu ở vòng xuyến mà ra lối ra thứ nhất thì có cần vào vòng xuyến ko ví dụ như võ thị sáu qua lý chính thắng thì đi ntn