Hạng B1
9/3/16
91
123
33
37
Mê thời 2 con mắt rời quá.
Cứ hàng E là lại làm rời 2 con mắt nhìn rất phong cách.
Có nhất thiết cứ phải đổi kiểu không nhỉ?
Tại sao không đổi máy thôi là được rồi.
Như vầy à bác?
Khi xe Đức thiết kế ngày càng "nhạt" dần theo thời gian

Khi xe Đức thiết kế ngày càng "nhạt" dần theo thời gian
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco
Hạng B1
9/3/16
91
123
33
37
Mình thấy mẫu mã so vs xe phổ thông ko có khoảng cách xa như trc đây thôi, chứ về công nghệ, cảm giác lái, độ đằm chắc vẫn ở 1 khoảng cách xa.

Cá nhân mình thấy xe phổ thông giờ chỉ cần cải thiện khung gầm cho gần = xe Đức là quá ngon, đa số thấy các mẫu mới bây giờ toàn nâng cấp về công nghệ + nội ngoại thất...chứ ít thấy nâng cấp về khung gầm, mà khung gầm là thứ ảnh hưởng tới cảm giác của người ngồi trong xe nhất. Cao tốc là giờ nhiều rồi, đi xa đi nhanh mà ngồi trên xe phổ thông nó nhồi thì thôi ai cũng xụi lơ.
 
  • Like
Reactions: muca and Osin
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
Ngày xưa mọi người có mà sở thích là nhìn cái xe Đức lướt qua là có thể phân biệt được C,E,S hoặc ML,GL... Đối với BMW cũng có thiết kế riêng biệt cho 3,5,7 series..bây dựa vào lý luận ngôn ngữ thiết kế nên các xe cùng một hãng đều hao hao giống nhau... Có lẽ tại các nhà thiết kế của hãng xe Đức chạy xe Hyundai, Kia hết rồi.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Trừ cái xe quá to ra thì đúng là hoàn hảo.
Bác muốn kiểu dáng 2 đèn mà nhỏ không ? :):):)
Khi xe Đức thiết kế ngày càng "nhạt" dần theo thời gian

Khi xe Đức thiết kế ngày càng "nhạt" dần theo thời gian


Mình thấy mẫu mã so vs xe phổ thông ko có khoảng cách xa như trc đây thôi, chứ về công nghệ, cảm giác lái, độ đằm chắc vẫn ở 1 khoảng cách xa.

Cá nhân mình thấy xe phổ thông giờ chỉ cần cải thiện khung gầm cho gần = xe Đức là quá ngon, đa số thấy các mẫu mới bây giờ toàn nâng cấp về công nghệ + nội ngoại thất...chứ ít thấy nâng cấp về khung gầm, mà khung gầm là thứ ảnh hưởng tới cảm giác của người ngồi trong xe nhất. Cao tốc là giờ nhiều rồi, đi xa đi nhanh mà ngồi trên xe phổ thông nó nhồi thì thôi ai cũng xụi lơ.
Khung gầm chắc thì sẽ tăng trọng lượng xe, và tiêu hao nhiều hơn về năng lượng
Được cả 2 tức là khung gầm chắc (nặng) và ít tiêu hao (nhiên liệu) thì quang trọng là ...kỹ thuật., và tiền thì cũng phải bỏ ra nhiều hơn, tỉ lệ thuận là thế