xin vượt là cả 2 xe cùng phối hợp, mà xe đi trước nếu đi trong đường đông thì cứ 2-3 phút 1 xe xin vượt thì nghỉ lái luôn cho khỏe, nên phải hiểu trước khi bác chủ xin xe đó để vượt thì đã có hàng trăm xe xin vượt xe đó rồi. Không lẽ nó lấy ra lấy vào cả trăm lần!!!??? Do vậy xin vượt thường thành công ở đường vắng, rộng 1 chút thôi.
nói chung kiểu giao thông và đặc thù giao thông ở VN nhất là trong phố thì chỉ vượt phải thôi (tất nhiên phải ngó nghiêng các chiến sĩ nhà ta 1 chút, mà lúc đường đông kẹt xe thì vượt kiểu gì cũng như nhau cả thôi, chả ai có thời gian quan tâm xe bác vựợt thế nào đâu) vì bác sẽ không có đủ khỏang trống cũng như thời gian để hòan tất 1 "qui trình vượt theo sách vở".
Nói chung vượt phải em mất 3 giây trở lên là hòan tất từ vị trí sau 1 xe nào đó lên truớc xe đó cùng lane, còn vượt theo kiểu sách vở chắc chắn bao giờ cũng lâu hơn 3 giây rất nhiều.
Còn e bị xe sau xin vuợt nhiều lúc e đá đèn trái ý là kêu nó vượt phải đi cho lẹ chứ em làm biếng lấy vào lắm...ha ha ha!!!!
nói chung kiểu giao thông và đặc thù giao thông ở VN nhất là trong phố thì chỉ vượt phải thôi (tất nhiên phải ngó nghiêng các chiến sĩ nhà ta 1 chút, mà lúc đường đông kẹt xe thì vượt kiểu gì cũng như nhau cả thôi, chả ai có thời gian quan tâm xe bác vựợt thế nào đâu) vì bác sẽ không có đủ khỏang trống cũng như thời gian để hòan tất 1 "qui trình vượt theo sách vở".
Nói chung vượt phải em mất 3 giây trở lên là hòan tất từ vị trí sau 1 xe nào đó lên truớc xe đó cùng lane, còn vượt theo kiểu sách vở chắc chắn bao giờ cũng lâu hơn 3 giây rất nhiều.
Còn e bị xe sau xin vuợt nhiều lúc e đá đèn trái ý là kêu nó vượt phải đi cho lẹ chứ em làm biếng lấy vào lắm...ha ha ha!!!!