vậy mà nó vẫn thu phí đều đều. Đúng là sợ dây mắc cỡ bị đứt.Thực tế hiện nay nhiều cây cầu có khe co giãn bị xuống cấp hoặc khi sửa chữa xong thì cũng có độ lõm lớn giữa mặt nhựa đường và khe co giãn, không biết là bên thi công và nghiệm thu họ có thật sự làm đúng tiêu chuẩn và chất lượng không!?
View attachment 3234488
Khe co giãn trên cầu Rạch Miễu sau khi sửa vẫn có độ võng!
Mỗi lần chạy xe qua các mố cầu, cống thì cảm giác cái xe nó nảy tưng tưng mệt cả người luôn, các bác đi xe con còn đỡ, thử ngồi xe tải nhỏ mà đi qua xem, không khéo là thoát vị đĩa đệm luôn chứ ko nói chơi đâu, cây cầu nát nhất hiện nay đó là cầu Phú Cường, các khe co giãn hư hết rồi, nguy cơ bể vỏ xe trên cầu vừa nguy hiểm vừa ùn tắc, cầu Rạch Miễu vừa sửa xong khe co giãn và tráng nhựa, vẫn là kiểu không bằng nhau, chạy phải tưng lên xuống mới vừa lòng bên thi công! Còn các cầu cống ở miền tây thì thôi khỏi nói, chạy qua 1 cái ta nói tưng lên nóc xe, còn cầu Vàm Cống thì chạy nó nhịp tưởng đâu xe bị hư phuộc không hà, cầu Long Thành hướng đi Dầu Giây cũng vậy, chạy xuống cầu là nó nhịp đều luôn, đường nhựa bị lún đều! Chỉ có mỗi cầu vượt An Sương là êm nhất trong các cây cầu thôi, mặc dù cầu vượt An Sương thi công đã lâu và chưa sửa chữa gì!
Vậy đó, nhưng mà ai cũng phải cam chịu, chạy xe qua mấy chỗ đó bực quá thì lầm bầm cho mấy người trên xe nghe, chứ mấy người làm công trình họ đâu biết gì đâu, lương tâm và trình độ họ có vậy thôi, nghiệm thu xong là nhà ai nấy về, chất lượng ra sao thì mặc kệ!
- Tags
- hạ tầng giao thông
Cân chỉnh xe theo đúng size tay chân và đạp sẽ không tê. Đạp 3-5km mà còn thấy tê là cân chưa chuẩn đó anh. Bên cnl có thớt chỉ dẫn chi tiết cách cân xe.Làm sao cho khỏi tê? Mình hỏi thật
Như đường võ văn ngân cống làm xong trong làn xe máy hôm xg cũng vài cm vậy đó chạy cái ko lách thì nhấn đầu muốn té. đang đi là lách cái xe sau tới nó hốt cho phát. này là vừa làm xong cho lưu thông còn vậy nói chi là sửa xong lâu ngày
Hôm nào gặp anh cho xin link nhé, dài quá.Cân chỉnh xe theo đúng size tay chân và đạp sẽ không tê. Đạp 3-5km mà còn thấy tê là cân chưa chuẩn đó anh. Bên cnl có thớt chỉ dẫn chi tiết cách cân xe.
Thường thôi, các bác hãy thử đi qua cầu Chùm Chụp ở đường Lò Lu quận 9 sẽ nghe cái uỳnh như bom nổ cảm giác lúc đó thật yomost
Hóng cách cân cho khỏi tê bi.Cân chỉnh xe theo đúng size tay chân và đạp sẽ không tê. Đạp 3-5km mà còn thấy tê là cân chưa chuẩn đó anh. Bên cnl có thớt chỉ dẫn chi tiết cách cân xe.
Cái này chắc lắp đặt lệch ngay từ đầu rồi chứ sao lệch ngang vậy được nhỉ?
Cầu SG cũ là Freyssinet sửa mặt cầu rất ok.
Độ co giãn nhiều mà còn lệch trái/ phải nữa! Mà chắc là không sao đâu, chừng nào có sao rồi rút kinh nghiệm
Chào bác, lâu lắm mới thấy bác cmt bài của e. Em vẫn ngưỡng mộ việc đạp xe của bác, em ao ước được như vậy nhưng còn đang cơm áo gạo tiền nên chưa thong thả như bác được!
Ôi, đâu có thong thả đâu ạ. Tranh thủ đạp tí buổi tối hoặc ngày cuối tuần thôi à. Tranh thủ đạp lúc còn sức chứ đợi lúc o đủ sợ hết đạp nổiĐộ co giãn nhiều mà còn lệch trái/ phải nữa! Mà chắc là không sao đâu, chừng nào có sao rồi rút kinh nghiệm
Chào bác, lâu lắm mới thấy bác cmt bài của e. Em vẫn ngưỡng mộ việc đạp xe của bác, em ao ước được như vậy nhưng còn đang cơm áo gạo tiền nên chưa thong thả như bác được!