xe bác là xe chế hòa khí hay phun xăng? Nấu chế hòa khí thì do máy còn lạnh nên xăng bay hơi kém=> nên khó nổ, bạn chỉ cho đậm tí. Nếu phu xăng thì xem lại đường bypass ( đường cho khí đi qua khi bướm gió đóng hoàn toàn, máy nổ cầm chừng. Mấy ý kiền góp ý. Có gì sai xot xin thông cảm nhé.
Xe xài bét phun, By pass có phải là dup be máy hay không? Cái này mới thay luôn. Cái cũ bị nghẹt nhưng vẫn chạy được. Khi nổ rồi thì thái cái này ra đề vẩn nổ
Khi đề thì đạp hết ga hay không đạp gì cũng vậy hết, mà có mùi xăng nồng nặc. Chắc ngộp xăng.
Tháo bugi ra thì có ướt xăng. Chứng tỏ bơm xăng mạnh
Bugi đang xài là bosch. Tụi hảng nói là loại này không bằng bugi của matiz. Nhưng chưa chắc đúng vì khi nổ rồi thì rất bình thường
Khi đề thì đạp hết ga hay không đạp gì cũng vậy hết, mà có mùi xăng nồng nặc. Chắc ngộp xăng.
Tháo bugi ra thì có ướt xăng. Chứng tỏ bơm xăng mạnh
Bugi đang xài là bosch. Tụi hảng nói là loại này không bằng bugi của matiz. Nhưng chưa chắc đúng vì khi nổ rồi thì rất bình thường
Hồi đó mình cũng nghĩ là do đội sốt páp nên mở nắp chụp cam ra, vào số 5, đội bánh bên phụ và quay thì thấy luôn 1 đóng(lắt hơi hở 1 tí) còn 2 cái kia đang hở (Đang hoạt động)
Nên đóng nắp lại
Theo mình nghì bọn hảng GM daewoo nói tại than đề là cũng có khả năng đúng vì đề quay không đủ tua để nổ máy. Chắc là làm vệ sinh đề trước nếu không được thì kiểm tra sốt páp. Có thể bị rổ mặt. Hồi đó bị đức cura cam bị cong 1 cây. Vì ở quê không mua được sốt páp thay thế nên thợ tiện sửa lại cây cong đó xài đở.
Bác nào có ý kiến thì giúp anh em với
Nên đóng nắp lại
Theo mình nghì bọn hảng GM daewoo nói tại than đề là cũng có khả năng đúng vì đề quay không đủ tua để nổ máy. Chắc là làm vệ sinh đề trước nếu không được thì kiểm tra sốt páp. Có thể bị rổ mặt. Hồi đó bị đức cura cam bị cong 1 cây. Vì ở quê không mua được sốt páp thay thế nên thợ tiện sửa lại cây cong đó xài đở.
Bác nào có ý kiến thì giúp anh em với
mất một máy còn 2 máy kia. Kiểm tra xem có bị bỏ máy cong xút páp hay ko. By pass là đường khe cho gió đi qua khi không đạp ga. Mòn chổi than cũng có thể. Vệ sinh chổi than trước xem sao. Ở đường by pass có điều khiển đó. Lúc máy nguội cho khí qua nhiều, máy nóng cho khí qua ít. Có thể được điều khiển bởi nước làm mát máy hoạc bằng ECU. Chúc thanh công.
Bác ở đâu? Hiện giờ còn bị vậy không ?
Nếu ờ SG, còn bị vậy ĐT tôi cho người tới tận nhà làm cho Bác.
pm hoặc ĐT 37225999
Nếu ờ SG, còn bị vậy ĐT tôi cho người tới tận nhà làm cho Bác.
pm hoặc ĐT 37225999