thiết kế trên xe đa số đc khuyến cáo là cho trẻ em ngồi sau chứ không ngồi trước, vì ngồi trước nguy hiểm hơn (có chuyện j cho thằng nào già chết chứ ko để đứa còn trẻ chết >> phí). Thế nên chỉ cho khóa trẻ con 2 ghế sau, ghế trước mấy anh già đầu còn táy máy chết thì chịu... theo "ngu ý" của em
Cái vụ này thì Kia cũng thế thui em chạy qua con Kia Morning cũng y chang nó còn ngu hơn ko có auto lock mà toàn lock bằng cơm ko. Nói chung con nít hay táy máy thì bác phai cho ngồi bang cuối cùng hoặc lock kid ngay chốt cửa hãng nào cũng có option này. Còn về phần lock và unlock theo remote bác có thể chỉnh trong menu của xe trong phần setting menu của LCD trên xe nhưng ko có chỉnh gi được hơn đâu em thử chán rùi.
Dòng khác em không rõ, con Cu nhà em ngay cái che nắng ghế phụ trên có dán hình cấm trẻ con ngồi trên đó luôn đó. Em nghĩ có Việt Nam mình chưa có quy định rõ cấm trẻ em ngồi ghế phụ trên chứ mấy xứ giẫy chết nó phạt nặng nun.thiết kế trên xe đa số đc khuyến cáo là cho trẻ em ngồi sau chứ không ngồi trước, vì ngồi trước nguy hiểm hơn (có chuyện j cho thằng nào già chết chứ ko để đứa còn trẻ chết >> phí). Thế nên chỉ cho khóa trẻ con 2 ghế sau, ghế trước mấy anh già đầu còn táy máy chết thì chịu... theo "ngu ý" của em
Hiện tại xứ mình cũng có quy định xử phạt đối với người ngồi ghế tài và ghế phụ trên nếu không cài dây an toàn là 200k nhưng lại không quy định phạt nặng khi cho trẻ con ngồi trên.
Riêng em thì F1 nhà em khi lên xe mặc nhiên mở cửa sau ngồi, hi hữu lắm do ông ngoại chiều cháu thi thoảng cho nó ngồi cùng nhưng em trao đổi vài lần giờ cụ cũng không dám cho lên ngồi nữa
mời anh @phuongbase li cafe vì góp ý hợp lí! Khi nào qua em nhận hay em qua mời anh
Dòng khác em không rõ, con Cu nhà em ngay cái che nắng ghế phụ trên có dán hình cấm trẻ con ngồi trên đó luôn đó. Em nghĩ có Việt Nam mình chưa có quy định rõ cấm trẻ em ngồi ghế phụ trên chứ mấy xứ giẫy chết nó phạt nặng nun.
Hiện tại xứ mình cũng có quy định xử phạt đối với người ngồi ghế tài và ghế phụ trên nếu không cài dây an toàn là 200k nhưng lại không quy định phạt nặng khi cho trẻ con ngồi trên.
Riêng em thì F1 nhà em khi lên xe mặc nhiên mở cửa sau ngồi, hi hữu lắm do ông ngoại chiều cháu thi thoảng cho nó ngồi cùng nhưng em trao đổi vài lần giờ cụ cũng không dám cho lên ngồi nữa
Em đào mộ tí, cái lock cửa thời nguyên thủy mà bác nói thì BMW F30 340i LCI nó vẫn xài nha bácCó 1 điều là hầu hết xe của GM (hay xe mẽo nói chung) em để ý toàn dùng look cửa kiểu thời nguyên thủy có cái chốt trên thành cửa, không giống xe Nhật là nút unlook cạch cái mở.
Cái thiết kế này nếu nhìn ở phương diện khác thì thấy nó an toàn và có tính toán trong thiết kế. Nếu trong trường hợp tai nạn, cháy xe, tài xế ngất... lúc đó người trong xe cuống lên chỉ cần kéo cái lẫy đó 2 phát là thoát được. Nếu làm khóa trung tâm và chỉ unlock trung tâm thì trong trường hợp tai nạn hay cháy xe rất nguy hiểm vì hành khách khó thoát được. Nếu làm hệ thống unlock rườm rà thì đôi khi luống cuống cũng quên mất không biết unlock chỗ nào để mở, kéo cái lẫy hoài nó không bung cửa thì toi. Túm lại, trước đây em thấy cái lẫy đó không an toàn cho lắm nhưng sau này lại thấy nó là điểm +.
Cái thiết kế này nếu nhìn ở phương diện khác thì thấy nó an toàn và có tính toán trong thiết kế. Nếu trong trường hợp tai nạn, cháy xe, tài xế ngất... lúc đó người trong xe cuống lên chỉ cần kéo cái lẫy đó 2 phát là thoát được. Nếu làm khóa trung tâm và chỉ unlock trung tâm thì trong trường hợp tai nạn hay cháy xe rất nguy hiểm vì hành khách khó thoát được. Nếu làm hệ thống unlock rườm rà thì đôi khi luống cuống cũng quên mất không biết unlock chỗ nào để mở, kéo cái lẫy hoài nó không bung cửa thì toi. Túm lại, trước đây em thấy cái lẫy đó không an toàn cho lắm nhưng sau này lại thấy nó là điểm +.
Bác này phân tích chuẩn quá