Chìa khóa còn cắm trong ổ thì ko có khóa khẹo gì được đâu bác, mà có khóa được thì bọn trẻ nó cũng tý tóay mở ra thôi….Để cho an tòan nên rút và cất chìa khóa….Ai biết nó lên quậy rồi chuyện gì xảy ra????
Mình cũng cất nhưng cái thằng e mình nó hay lấy ra đề máy...chạy lên chạy xuống trong sân nên mình ko thích...Chìa khóa còn cắm trong ổ thì ko có khóa khẹo gì được đâu bác, mà có khóa được thì bọn trẻ nó cũng tý tóay mở ra thôi….Để cho an tòan nên rút và cất chìa khóa….Ai biết nó lên quậy rồi chuyện gì xảy ra????
Khóa bánh xe lại chăng bác???? Chứ hắn đã cầm chìa khóa, coi như hắn làm chủ chiếc xe rồi còn gì????
Còn bác hỏi vụ tay lái nặng khi tắt máy thì xe nào cũng thế, trợ lực (dầu/điện) không làm việc mà….Vụ khóa vô lăng thì xe dùng chìa khóa nó thiết kế như thế, khi đã rút khóa ra cầm vô lăng giật 1 cái, nó kêu tạch 1 phát là khóa cứng luôn….Khi mở phải vừa xoay chìa vừa dùng tay lắc vô lăng qua lại mới mở được. Xe dùng Smart Key thì nó khóa bằng cơ cấu điều khiển điện, không cần phải lắc vô lăng….
Còn bác hỏi vụ tay lái nặng khi tắt máy thì xe nào cũng thế, trợ lực (dầu/điện) không làm việc mà….Vụ khóa vô lăng thì xe dùng chìa khóa nó thiết kế như thế, khi đã rút khóa ra cầm vô lăng giật 1 cái, nó kêu tạch 1 phát là khóa cứng luôn….Khi mở phải vừa xoay chìa vừa dùng tay lắc vô lăng qua lại mới mở được. Xe dùng Smart Key thì nó khóa bằng cơ cấu điều khiển điện, không cần phải lắc vô lăng….
Rút chìa ra là giật mạnh tay lái hả bác...mình thì mình vặn từ từ thấy nó cứng ngắc cố vặn tý nữa chẳng ăn thua còn sợ bị hư thước lái nữa ....Khóa bánh xe lại chăng bác???? Chứ hắn đã cầm chìa khóa, coi như hắn làm chủ chiếc xe rồi còn gì????
Còn bác hỏi vụ tay lái nặng khi tắt máy thì xe nào cũng thế, trợ lực (dầu/điện) không làm việc mà….Vụ khóa vô lăng thì xe dùng chìa khóa nó thiết kế như thế, khi đã rút khóa ra cầm vô lăng giật 1 cái, nó kêu tạch 1 phát là khóa cứng luôn….Khi mở phải vừa xoay chìa vừa dùng tay lắc vô lăng qua lại mới mở được. Xe dùng Smart Key thì nó khóa bằng cơ cấu điều khiển điện, không cần phải lắc vô lăng….
Rút chìa ra, sau đó bác giật vô lăng (lực vừa phải, ko mạnh quá nhưng dứt khóat theo chiều quay của nó) về 1 bên, nghe tách 1 phát là khóa rồi….Tuy nhiên tay em bác hắn biết chạy xe tới lui thì việc mở ra với hắn chắc cũng ….dễ như ăn bắp!!!!Rút chìa ra là giật mạnh tay lái hả bác...mình thì mình vặn từ từ thấy nó cứng ngắc cố vặn tý nữa chẳng ăn thua còn sợ bị hư thước lái nữa ....
Cảm ơn bác để mình thử xem saoRút chìa ra, sau đó bác giật vô lăng (lực vừa phải, ko mạnh quá nhưng dứt khóat theo chiều quay của nó) về 1 bên, nghe tách 1 phát là khóa rồi….Tuy nhiên tay em bác hắn biết chạy xe tới lui thì việc mở ra với hắn chắc cũng ….dễ như ăn bắp!!!!
Cảm ơn bác để mình thử xem sao
Ah...mà làm như vậy có ảnh hưởng gì đến thước lái ko bác?Rút chìa ra, sau đó bác giật vô lăng (lực vừa phải, ko mạnh quá nhưng dứt khóat theo chiều quay của nó) về 1 bên, nghe tách 1 phát là khóa rồi….Tuy nhiên tay em bác hắn biết chạy xe tới lui thì việc mở ra với hắn chắc cũng ….dễ như ăn bắp!!!!
Không ăn thua gì với nó đâu bác, vì trong lúc xe di chuyển nó phải chịu các lực tác động lớn hơn nhiều mà vẫn ok đó……Ah...mà làm như vậy có ảnh hưởng gì đến thước lái ko bác?
He...cảm ơn bác nhiều...Không ăn thua gì với nó đâu bác, vì trong lúc xe di chuyển nó phải chịu các lực tác động lớn hơn nhiều mà vẫn ok đó……