Hạng C
6/3/12
812
455
63
sao ko có bác, theo em nhớ là có mà. ở chế độ sport tay lái vừa hơn đối với người thích cảm giác lái, bác lên lái thử lại xem. bác đã lái ở đâu ui mà ko có chế độ sport
Đời 2015 thì tay lái cũng có 03 chế độ nhưng điều khiển động cơ chỉ có 01 chế độ, khác với đời 2016 có cả 03 chế độ điều khiển. Đã nói rõ rồi mà:
Thật bất ngờ là không hề có ấn tượng khi chạy xe Santafe máy dầu các bác à.
Có chăng lại là những cảm giác không thích như: Tay lái quá nhẹ (chế độ Normal hoặc Comfort); sức ỳ và rõ tiếng máy động cơ khi nhấn chân ga; cách âm cũng bình thường. Đoạn đường hôm nay tôi chạy thử là Phạm Văn Đồng :(
Khá băn khoăn với em Santafe. Không biết xe xăng thì thế nào?
 
Đời 2015 thì tay lái cũng có 03 chế độ nhưng điều khiển động cơ chỉ có 01 chế độ, khác với đời 2016 có cả 03 chế độ điều khiển. Đã nói rõ rồi mà:
thôi bác thích xe nào thì lấy chứ em cũng bó tay. bác so sánh máy dầu của các xe cùng phân khúc xem sao ạ, được thì lấy thôi. còn bác có nhã hứng mua hyundai thì alo em. 0938.228.545
 
Hạng C
6/3/12
812
455
63
thôi bác thích xe nào thì lấy chứ em cũng bó tay. bác so sánh máy dầu của các xe cùng phân khúc xem sao ạ, được thì lấy thôi. còn bác có nhã hứng mua hyundai thì alo em. 0938.228.545
Diễn đàn là nơi để các thành viên tham gia trao đổi, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm,... chứ không đơn thuần là nơi mua bán bạn nhé :)
 
  • Like
Reactions: nhanhvh
Tập Lái
8/9/16
4
1
3
30
MBBank triển khai gói cho vay hấp dẫn đối với xe ô tô, tài trợ đến 85% giá trị xe, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99%/năm, thời gian làm hồ sơ nhanh chỉ trong 3 ngày.
Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất!
 
Hạng B1
26/6/16
64
17
8
28
Diễn đàn là nơi để các thành viên tham gia trao đổi, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm,... chứ không đơn thuần là nơi mua bán bạn nhé :)
Đâu phải xe hàn lúc nào củng tốt như lời đồn đâu bác , lúc đầu e củng nghe giang hồ nói xe hàn êm lắm , em không dìm hàng ai hết nhá , công bằng thôi , hên trời ông cậu rước bản Sorento máy xăng về chạy , có dịp chở ổng đi xa khoảng 500km , thì thấy e nó không hơn innova là mấy đâu bác , và có điều là innova e bang qua ổ gà thì nó lướt còn sorento e bang qua thấy rất thốn phuộc , mà xe chỉ đi 5 người thôi .... e thì vẫn chọn xe nhật , ai chê bai sao củng được , e đợt sau sẽ lấy e Pajero Sport bản máy dầu , cùng với e Fortuner là an tâm cày bừa
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
Đâu phải xe hàn lúc nào củng tốt như lời đồn đâu bác , lúc đầu e củng nghe giang hồ nói xe hàn êm lắm , em không dìm hàng ai hết nhá , công bằng thôi , hên trời ông cậu rước bản Sorento máy xăng về chạy , có dịp chở ổng đi xa khoảng 500km , thì thấy e nó không hơn innova là mấy đâu bác , và có điều là innova e bang qua ổ gà thì nó lướt còn sorento e bang qua thấy rất thốn phuộc , mà xe chỉ đi 5 người thôi .... e thì vẫn chọn xe nhật , ai chê bai sao củng được , e đợt sau sẽ lấy e Pajero Sport bản máy dầu , cùng với e Fortuner là an tâm cày bừa

Innova không những không thua về vụ lướt ổ gà mà còn hơn Sorento, Captiva nữa: yếu hơn, ồn hơn, rung hơn, bồng bềnh hơn, ... Cảm giác lái, cảm giác an toàn, làm chủ chiếc xe ở tốc độ cao, đường đèo dốc phức tạp, nguy hiểm thì Fortuner còn có thể đem ra so sánh, Innova không thể so với 2 xe Hàn kia đâu / đúc kết sau nhiều năm chạy Ỉn, Cap & đang chạy Sò.
 
Hạng B1
26/6/16
64
17
8
28
Innova không những không thua về vụ lướt ổ gà mà còn hơn Sorento, Captiva nữa: yếu hơn, ồn hơn, rung hơn, bồng bềnh hơn, ... Cảm giác lái, cảm giác an toàn, làm chủ chiếc xe ở tốc độ cao, đường đèo dốc phức tạp, nguy hiểm thì Fortuner còn có thể đem ra so sánh, Innova không thể so với 2 xe Hàn kia đâu / đúc kết sau nhiều năm chạy Ỉn, Cap & đang chạy Sò.
Bác chạy Sò thế nào mà em không biết bác nghĩ sao chạy mà ồn ít hơn innova , e chạy thấy như nhau , nhưng cái vụ lướt ổ e xin thưa , Sorento mà lướt hơn innova e đi bằng đầu , cái này e chạy rồi mới dám nói , innova e đi 5 người đạp qua vợn sóng trên đường tốc độ khoảng 70-80 , thì nhúng một cái rồi hất xe đi , không bị thốn nhiềi , còn Sorento e đạp qua nghe một cái đùng , tưởng chạm gầm luôn đấy , e chạy dịch vụ ôm vô lăng tối ngày e không nói láo đâu , riêng khoảng ngồi rộng rãi thì Sò đã thua innova rồi bác , nhưng e công nhận là Sò dàn đồng chắc hơn Ỉn , tính năng nhiều hơn
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
Bác chạy Sò thế nào mà em không biết bác nghĩ sao chạy mà ồn ít hơn innova , e chạy thấy như nhau , nhưng cái vụ lướt ổ e xin thưa , Sorento mà lướt hơn innova e đi bằng đầu , cái này e chạy rồi mới dám nói , innova e đi 5 người đạp qua vợn sóng trên đường tốc độ khoảng 70-80 , thì nhúng một cái rồi hất xe đi , không bị thốn nhiềi , còn Sorento e đạp qua nghe một cái đùng , tưởng chạm gầm luôn đấy , e chạy dịch vụ ôm vô lăng tối ngày e không nói láo đâu , riêng khoảng ngồi rộng rãi thì Sò đã thua innova rồi bác , nhưng e công nhận là Sò dàn đồng chắc hơn Ỉn , tính năng nhiều hơn

À, mình giải thích rõ hơn về "ồn", trước hết là "ù". Cap, Sò không hề ù, trong khi đó Ỉn mà chỉ hơi ép số (lớn) một chút là cần số rung bần bật và ù không chịu nổi. Còn "ồn vỏ" do mâm lớn, vỏ mỏng thì Cap, Sò ồn hơn! Nhưng "ồn động cơ" (tiếng từ khoang máy vọng vào) "ồn tạp âm" bên ngoài vào (chất lượng cách âm thành xe, cửa xe) thì Ỉn lại ồn hơn!

Cả Cap & Sò đều là CUV có giảm xóc cứng hơn MPV của Ỉn, cộng thêm vụ mâm lớn (18-19in) nên vỏ mỏng, chắc chắn có độ xóc khi đi đường xấu, ổ gà cao hơn. Nhưng vụ lướt là khi lên tốc độ cao, số cao (nhưng tua máy vẫn thấp, chỉ 2300-2700rpm ở 120km/h), ở đường tốt thì cảm giác êm, đầm, chắc hơn hẳn. Dù đường có quanh co, gió thổi tạt ngang, ... vẫn có cảm giác đang lướt đi chính xác theo điều khiển của người lái, không chòng chành, không có cảm giác phiêu phiêu.

Bác chạy dịch vụ, mình chạy đi làm và chở gia đình, bạn bè đi du lịch nên mong đợi dẫn đến cảm nhận của mỗi người về chiếc xe có thể khác nhau. Chỉ là chia sẻ nhận xét, đánh giá về cả 3 loại xe mình đã hoặc đang chạy!
 
Hạng B1
26/6/16
64
17
8
28
À, mình giải thích rõ hơn về "ồn", trước hết là "ù". Cap, Sò không hề ù, trong khi đó Ỉn mà chỉ hơi ép số (lớn) một chút là cần số rung bần bật và ù không chịu nổi. Còn "ồn vỏ" do mâm lớn, vỏ mỏng thì Cap, Sò ồn hơn! Nhưng "ồn động cơ" (tiếng từ khoang máy vọng vào) "ồn tạp âm" bên ngoài vào (chất lượng cách âm thành xe, cửa xe) thì Ỉn lại ồn hơn!

Cả Cap & Sò đều là CUV có giảm xóc cứng hơn MPV của Ỉn, cộng thêm vụ mâm lớn (18-19in) nên vỏ mỏng, chắc chắn có độ xóc khi đi đường xấu, ổ gà cao hơn. Nhưng vụ lướt là khi lên tốc độ cao, số cao (nhưng tua máy vẫn thấp, chỉ 2300-2700rpm ở 120km/h), ở đường tốt thì cảm giác êm, đầm, chắc hơn hẳn. Dù đường có quanh co, gió thổi tạt ngang, ... vẫn có cảm giác đang lướt đi chính xác theo điều khiển của người lái, không chòng chành, không có cảm giác phiêu phiêu.

Bác chạy dịch vụ, mình chạy đi làm và chở gia đình, bạn bè đi du lịch nên mong đợi dẫn đến cảm nhận của mỗi người về chiếc xe có thể khác nhau. Chỉ là chia sẻ nhận xét, đánh giá về cả 3 loại xe mình đã hoặc đang chạy!
Bác nói thế thì e đồng ý , còn vụ lướt ổ thì Ỉn làm tốt , Ỉn vỏ mỏng và cách âm không được hấp dẫn lắm , nên sẽ bị tạp âm nhiều , cánh dịch vụ tụi e khắc phục bằng cách thêm Ron cửa và thêm lót chống ồn , củng khá chuẩn đó bác rất ok , còn vụ khắc phục lướt tốc độ và chao đảo thì Ỉn không bằng Sò với Cap , mình chạy dịch vụ nhiều khi không dám đạp quá 120 đường trường