Hic, em chạy đường trong phố là chủ yếu nên em hơi ngại cái khoản gảy số hơi mỏi tay , nhưng bác nói chuẩn quá !Tăng tốc thì ko nên để số D bác ạ, e chuyển sang lẫy hết, vọt ầm ầm, nhớ bỏ Echo đi khi đua, ra cao tốc e cho hít khói cả, đừng lên số 6 là dc, cứ số 5 mà đạp, số 6 vòng tua thấp quá rướn ko nổi, Optima nó nổi tiếng nhờ công suất ở vòng tua cao mà
Bác ở đâu ạ ? Nếu ở Hà Nội bác ra ngay chỗ vòng xuyến trần đăng ninh bác ạ !cho hỏi cái ốp da vôlang bác mua ở đâu vậy
Bác vui tính quá ), công nhận góc chụp này quả cần số hơi bị "đầu nấm", ka kaXe này nữ mua là chủ yếu. Nhìn cái cần số là biết. Còn nam mà mua xe này là biết thuộc dạng nào dồi nhoen
Xe e màu xám ABT. E này tăng tốc đầm và mạnh ở vòng tua cao, Forte thì máy nhỏ và tung hết sức ờ vòng tua thấp, lên 80 là bị đuối, forte e 6 speed AT. Optima e thích cái số tay trên volang, k cần gạt qua +- chỉ cần bấm vào là chuyển số, một lúc k tác động gi, nó sẽ chuyển về D.Chúc mừng bác, xe bác đen huyền bí hay xanh ngọc đấy ạ ? Em nhìn ko rõ lắm, em này tăng tốc bền và đều bác ạ độ bứt thì ko làm em ấn tượng, Em Forte lên nhanh vì em ấy có 4 số mà bác )
Bác có nghe thấy tiếng ồn động cơ ư ử khi lên ga ở mức số thấp ko bác, số 1 và số 2 ???
Tiếng ư ử nghe k rõ, tiếng ồn động cơ khi tăng tốc vậy là chấp nhận được, e thử Mer c200 be thì cũng khá hơn k đáng kể, nhưng Optima lên trên 30km/h thì tuyệt vời(êm ru), E nó tăng tốc lên vòng tua cao nghe phê lắm. Bản này xuất châu au, nên đen vàng khè, e thay bóng pha bằng led, giờ đá pha như chớp vậy. Optima này lúc xe đang trôi ở số N, gạt qua D, cpu xử lí chưa tốt lắm, cảm giác xe bị giật giat.
Chỉnh sửa cuối:
Công nhận cái cần số nhìn góc này gân guốc và khủng thật, e confirm là cầm e nó đẩy lên xuống cảm giác như lái máy bay.Xe này nữ mua là chủ yếu. Nhìn cái cần số là biết. Còn nam mà mua xe này là biết thuộc dạng nào dồi nhoen
Xin bác, muốn banh hộp số hay sao mà xe trôi để về N???Xe e màu xám ABT. E này tăng tốc đầm và mạnh ở vòng tua cao, Forte thì máy nhỏ và tung hết sức ờ vòng tua thấp, lên 80 là bị đuối, forte e 6 speed AT. Optima e thích cái số tay trên volang, k cần gạt qua +- chỉ cần bấm vào là chuyển số, một lúc k tác động gi, nó sẽ chuyển về D.
Tiếng ư ử nghe k rõ, tiếng ồn động cơ khi tăng tốc vậy là chấp nhận được, e thử Mer c200 be thì cũng khá hơn k đáng kể, nhưng Optima lên trên 30km/h thì tuyệt vời(êm ru), E nó tăng tốc lên vòng tua cao nghe phê lắm. Bản này xuất châu au, nên đen vàng khè, e thay bóng pha bằng led, giờ đá pha như chớp vậy. Optima này lúc xe đang trôi ở số N, gạt qua D, cpu xử lí chưa tốt lắm, cảm giác xe bị giật giat.
Lúc số xe về N hộp số ko bơm nhớt để bôi trơn nữa, nên nếu các chi tiết khác vẫn đang hoạt động thì sẽ bị bào mòn rất nhanh, bác bỏ giúp em với ợ -_-
Hihi e đang chạy 3 con xe, 2 con kia(Sonata 2011 và Forte 2012) cũng được 70,000km rồi, bật mí với bác là xe e chỉ thay nhớt sau 20,000km và đến giờ xe vẫn rất ổn(tất nhiên là e phải có cơ sở). Bác DOTHINH có tài liệu gì liên quan đến vụ thả trôi máy vẫn nổ nhưng k bơm nhớt thì share e với để rút kinh nghiệm, chứ mấycon xe e đi cứ làm vậy suốt. E làm về automation nên gì cũng cần cần cơ sở tài liệu kĩ thuật, nếu k có mà vẫn muốn làm thì phải thử nghiệm, chấp nhận rủi ro. Các ae đi Optima là những người đáng ngưỡng mộ vì đã vượt lên mọi dư luận, vì ae cũng rất am hiểu, cả các ae quan tâm thật sự đến dòng xe này. Hôm nào ae offline cafe chia sẻ cho thoải mái đi, e mời cả bác đang lăn tăn và muốn trải nghiệm em nó nhé. E ở kdc Namlong q9, ngay sát cầu Rạch Chiếc 2 vừa khánh thành và rất gần cao tốc LongThanh. DD của e 0918406779 Phuong, e39tuoi cho tiện xưng hô. Bên em đường xá vắng và rộng, các bác muốn thử xe cũng thoải mái luôn. Cuối tuần rồi Kia-BìnhTriệu họ mang Sedona, Sorento, K3, Morning, Rondo qua bên khu e tổ chức test drive cả buổi, các bác tài mới rất tự tin cưỡi mấy em nó.Xin bác, muốn banh hộp số hay sao mà xe trôi để về N???
Lúc số xe về N hộp số ko bơm nhớt để bôi trơn nữa, nên nếu các chi tiết khác vẫn đang hoạt động thì sẽ bị bào mòn rất nhanh, bác bỏ giúp em với ợ -_-
Phương
E nhớ lúc trc có đọc 1 bài nào đó trong OS ngta nói vậy thôi à, e cũng là lái mới, tổng cộng chưa dc 20k km, nghe hù thì sợ thôiHihi e đang chạy 3 con xe, 2 con kia(Sonata 2011 và Forte 2012) cũng được 70,000km rồi, bật mí với bác là xe e chỉ thay nhớt sau 20,000km và đến giờ xe vẫn rất ổn(tất nhiên là e phải có cơ sở). Bác DOTHINH có tài liệu gì liên quan đến vụ thả trôi máy vẫn nổ nhưng k bơm nhớt thì share e với để rút kinh nghiệm, chứ mấycon xe e đi cứ làm vậy suốt. E làm về automation nên gì cũng cần cần cơ sở tài liệu kĩ thuật, nếu k có mà vẫn muốn làm thì phải thử nghiệm, chấp nhận rủi ro. Các ae đi Optima là những người đáng ngưỡng mộ vì đã vượt lên mọi dư luận, vì ae cũng rất am hiểu, cả các ae quan tâm thật sự đến dòng xe này. Hôm nào ae offline cafe chia sẻ cho thoải mái đi, e mời cả bác đang lăn tăn và muốn trải nghiệm em nó nhé. E ở kdc Namlong q9, ngay sát cầu Rạch Chiếc 2 vừa khánh thành và rất gần cao tốc LongThanh. DD của e 0918406779 Phuong, e39tuoi cho tiện xưng hô. Bên em đường xá vắng và rộng, các bác muốn thử xe cũng thoải mái luôn. Cuối tuần rồi Kia-BìnhTriệu họ mang Sedona, Sorento, K3, Morning, Rondo qua bên khu e tổ chức test drive cả buổi, các bác tài mới rất tự tin cưỡi mấy em nó.
Phương
Hi. Bác DOTHINH, am hiểu và chia sẻ để cùng nhau là tinh thần của OS mà. E thì lê la OS cũng cả 10 năm rồi, nhưng ít comment. E lái cũng vài trăm ngàn km, đi qua một số xe và lại học chuyên về cơ khí, E có thời gian học và làm việc bên ĐỨC, nên cũng có nhiều bạn và đi nhiều xe, nên chia sẻ rất chừng mực và có trách nhiệm với các ae OS. Với em kĩ thuật là phải rõ ràng và chính xác, có nhiều bác bán hàng vào tư vấn theo hướng có lợi cho người bán, theo các bác ấy thì xe chúng ta chỉ có tốt thôi, nhưng thực tế thì chúng ta vẫn có cách tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn tốt không kém.E nhớ lúc trc có đọc 1 bài nào đó trong OS ngta nói vậy thôi à, e cũng là lái mới, tổng cộng chưa dc 20k km, nghe hù thì sợ thôi
Chào bác ! Nhưng theo em được biết thì Nguyên lý của hộp số tự dộng là tăng từ thấp đến cao sau đó trả dần về số thấp khi xe đang chạy (hộp số tự động sẽ phụ thuộc vào vận tốc, vòng tua mà nó sẽ tự điều chỉnh số). Đối với hộp số tự động Bác chỉ nên trả về số N khi xe dừng hẳn (tức đang là số 1) sẽ là đúng nguyên tắc hơn là việc bác đang chạy ở số cao rồi ép số về N... Xe số sàn bác có thể ngoáy về N khi đạp sâu côn thì được !Hi. Bác DOTHINH, am hiểu và chia sẻ để cùng nhau là tinh thần của OS mà. E thì lê la OS cũng cả 10 năm rồi, nhưng ít comment. E lái cũng vài trăm ngàn km, đi qua một số xe và lại học chuyên về cơ khí, E có thời gian học và làm việc bên ĐỨC, nên cũng có nhiều bạn và đi nhiều xe, nên chia sẻ rất chừng mực và có trách nhiệm với các ae OS. Với em kĩ thuật là phải rõ ràng và chính xác, có nhiều bác bán hàng vào tư vấn theo hướng có lợi cho người bán, theo các bác ấy thì xe chúng ta chỉ có tốt thôi, nhưng thực tế thì chúng ta vẫn có cách tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn tốt không kém.
Cám ơn bác ! Còn em nếu có số tiền như bác chắc chắn sẽ sài ngay K7 (hạng E) chứ tội gì mà sài hạng C hả bác ?Xe bác chủ đẹp quá. Nhưng em đợi k7, nếu lâu quá thì em múc c200 luôn.