- Tags
- e53
em đang muốn bán chiếc giống vậy màu bạc. nội thất mới hơn mà ko bán đc. không biết giá bao nhiêu là hợp lý
Chiếc xe này mình cũng lựa khá kỷ, nhưng về dọn cũng hơn 3 tháng mới xong. Đầu tư hơn 100T rồi á.
Xe bác nếu còn đẹp thì nên dọn lại cho ngon rồi đi tiếp.
Em vừa đào được thêm 1 cổ vật. Xe X5 E53 của bác nick loth hỏi ở trên. Xe gia đình từ đầu , bảo dưởng hãng. Lại rất ít khi , nên "thật không thể tin nổi" là ODO chỉ mới 61.000 km. Xe hầu như mới nguyên từ nội thất cho tới ngoại thất. Nhưng vài tháng gần đây , xe đậu ở nhà không đi nên phát sinh cũng khá nhiều lổi.
Để ôm ấp sờ soạng vài tháng cho đã rồi ...bán.
Để ôm ấp sờ soạng vài tháng cho đã rồi ...bán.
Lại kích thích nữa rùiEm vừa đào được thêm 1 cổ vật. Xe X5 E53 của bác nick loth hỏi ở trên. Xe gia đình từ đầu , bảo dưởng hãng. Lại rất ít khi , nên "thật không thể tin nổi" là ODO chỉ mới 61.000 km. Xe hầu như mới nguyên từ nội thất cho tới ngoại thất. Nhưng vài tháng gần đây , xe đậu ở nhà không đi nên phát sinh cũng khá nhiều lổi.
Để ôm ấp sờ soạng vài tháng cho đã rồi ...bán.
[BCOLOR=#ffffff]X5 E53 theo đánh giá sơ bộ. Về cách âm tương đương phân khúc S5 ( E60 ). So sánh thử kể cả fortuner 2014, đã dán cách âm bét nhè. Nhưng đi trên cùng 1 đoạn đường thua xa X5 cổ này. Cảm giác lái ăn bứt. Chỉ thua về độ 'sang" và độ "mới" , do dù sao cũng hơn 10 tuổi. Động cơ 3.0 nên máy khỏe như trâu. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]2 cầu + thân xe nặng nên đi cao tốc rất vững, kể cả đường gập ghềnh. Thích hợp cho các anh vùng cao hoặc hay đi chơi xa. Nhưng to quá nên đi nội thành hơi dở vì cồng kềnh và hao xăng. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Một số Option ví dụ :[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]
[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Có nút sẩy ghế , tùy chọn cả 4 ghế. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Nút mở cốp sau .[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Tắt/mở DSC . Cái nút này hầu như chả bao giờ xài đến. Mặc định chức năng này mở, nên cũng ít khi tắt làm gì. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Quan trọng nhất là nút đổ đèo, có hình chiếc xe đang đi xuống : Có nghĩa là khi đổ đèo, lúc đi ở tốc độ thấp mà mình có thể điều khiển chuẩn thì ấn nút nào. Là xe tự đi đúng tốc độ đó mà không cần phải rà thắng. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]( chú ý là khi đổ đèo thì chức năng cruiser control trên bmw hay chức năng limit không tương tự chức năng đổ đèo này . Vì 2 chức năng này chỉ tác dụng trên đường phẳng hay lên dốc - có tác dụng đẩy chứ không níu ).[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]2 cầu + thân xe nặng nên đi cao tốc rất vững, kể cả đường gập ghềnh. Thích hợp cho các anh vùng cao hoặc hay đi chơi xa. Nhưng to quá nên đi nội thành hơi dở vì cồng kềnh và hao xăng. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Một số Option ví dụ :[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]
[BCOLOR=#ffffff]Có nút sẩy ghế , tùy chọn cả 4 ghế. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Nút mở cốp sau .[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Tắt/mở DSC . Cái nút này hầu như chả bao giờ xài đến. Mặc định chức năng này mở, nên cũng ít khi tắt làm gì. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Quan trọng nhất là nút đổ đèo, có hình chiếc xe đang đi xuống : Có nghĩa là khi đổ đèo, lúc đi ở tốc độ thấp mà mình có thể điều khiển chuẩn thì ấn nút nào. Là xe tự đi đúng tốc độ đó mà không cần phải rà thắng. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]( chú ý là khi đổ đèo thì chức năng cruiser control trên bmw hay chức năng limit không tương tự chức năng đổ đèo này . Vì 2 chức năng này chỉ tác dụng trên đường phẳng hay lên dốc - có tác dụng đẩy chứ không níu ).[/BCOLOR]
Vô lăng chỉnh điện 4 hướng , đây là cần điều khiển. Có thể chỉnh vô lăng cao/thấp hoặc ngữa tới/lui cho vừa tầm tay.
Có thể coding khi tắt máy , rút chìa thì xe tự nâng vôlăng lên cao để cho mình dể bước ra.
Có thể coding khi tắt máy , rút chìa thì xe tự nâng vôlăng lên cao để cho mình dể bước ra.