Hôm đi xem xe, vợ vào trong xe hỏi sales: xe này có phanh tay điện tử ko, có ADAS ko, sales nói không có, vợ bỏ luôn ra bàn uống nước. Hihi. Cơ mà em thích các bác ạ. Trông nó nhỏ hơn tượng tượng. Bài này ngửi như mùi sales viết.
Em không phải là sale ạ, em trực tiếp chụp thực và chỉnh sửa ảnh đẹp và rõ ràng cho anh em cùng xem, thực tế như nào thì em viết chi tiết như vậy, nếu ở Q7 em mời bác ghé trực tiếp em mời bác cafe và xem những gì em đang làm, nội dung em viết chi tiết như thế nào khi hoàn thành em sẽ làm 1 bài chi tiết tất cả những gì em thay đổi ạ.
Ai mua cái xe này lái 1 mình thôi, đừng đưa người không rành chạy.
Thằng bạn mình chủ doanh nghiệp, nó đi công tác đưa con ranger 4x4 cho nhân viên chở hàng, thằng nhân viên lên cứ thế đạp sướng chân mà không biết là xe đang cài 2 cầu. Thằng chủ về thấy xe báo lỗi tùm lum mà bọn nó vẫn vô tư chất hàng lên chạy, cuối cùng đi sửa hết một mớ tiền xong bán xe.
Xe nào cũng vậy thôi anh, cần tìm hiểu rõ về xe, chứ mua xe chỉ lên chạy thì nguy hiểm lắm, còn xe lạ thì cũng ko nên giao cho ai ko hiểu nhiều vấn đề phiền lắm ạ.
Thời đỉnh cao người ta còn mua xe G63 15 tỏi không tìm hiểu về đi được vài bữa cứng quá chịu không nổi bán mà
Mỗi dòng xe làm ra đều có mục đích mà anh, G63 người ta mua về nhu cầu khác, bạn em cũng đang chạy G63, nhưng chạy với mục đích gặp khách hàng, còn đi lại hàng ngày và đi gia đình thì cũng đều có xe riêng anh. Bỏ ra số tiền lớn chỉ vì thích vẻ bề ngoài mà mục đích sử dụng không xác địch được thì mua và bán ngay ko trách được anh, giống như Jeep đàn ông con trai nhìn thích liền, nhưng mua để đi lại hàng ngày thì lại ko hợp lý. Giá trị xe cao ko có nghĩa là càng mắc lái và ngồi càng sướng, giống như supper car vậy, ko ai lái cái xe gần 2 chục tỉ đi lại hàng ngày cả.