e có 1con giống như bác chủ thớt mà đời 88,k có cửa sổ trời,màu xanh như bác chủ.đang muốn gả đây
Chịu khó hành khất , khất thực một thời gian nữa - thế nào cũng gặp duyên....HÀNH KHẤT nói:Mấy bác trong đó tìm xe giỏi thật đấy, chả bù cho em tìm xe đau hết cả đầu mà chưa ra đâu vào đâu, chắc tại em chưa có duyên quá
cám ơn tất cả các Bác đã có lời khen .
nhân đây , Em cũng xin các Bác tư vấn cho con vợ già của em 1 việc như sau :
số là bình xăng của con vợ già bị móp dưới gầm( từ chủ củ) . do vây , hiện giờ cò 1 điều bất tiện là chỉ đổ khoảng 500K tiền xăng là trào bình .các Bác tư vấn cho em phải khắc phục ra sao ? cắt ra hàn , theo em thấy là không ổn , liệu thổi khí nén vào thì nó có trở lại bình thường ? em nghe nói , đối với các xe Hàng xẻn thì giải pháp thổi khí nén là khả thi , nhưng Acc thì chưa chắc dc vì vỏ bình dày....
một lần nữa , cám ơn Các Bác.
nhân đây , Em cũng xin các Bác tư vấn cho con vợ già của em 1 việc như sau :
số là bình xăng của con vợ già bị móp dưới gầm( từ chủ củ) . do vây , hiện giờ cò 1 điều bất tiện là chỉ đổ khoảng 500K tiền xăng là trào bình .các Bác tư vấn cho em phải khắc phục ra sao ? cắt ra hàn , theo em thấy là không ổn , liệu thổi khí nén vào thì nó có trở lại bình thường ? em nghe nói , đối với các xe Hàng xẻn thì giải pháp thổi khí nén là khả thi , nhưng Acc thì chưa chắc dc vì vỏ bình dày....
một lần nữa , cám ơn Các Bác.
Vấn đề này khá phức tạp:
1.Nếu cắt ra gò-hàn lại thì thật tệ vì nó mất đi lớp mạ chống rỉ của thùng xăng!
2.Nếu thổi khí nén vào :dùng áp suất để nong ra >>> Thoạt nghe có vẻ khả thi nhưng khi làm thì phức tạp:
Để có thể nong ra được thì phải tạo áp suất > Thế nên những chổ yếu hơn sẽ bị phá ra trước bởi vì không biết chắc chắn áp suất sẽ là bao nhiêu để đẩy chỗ móp đó ra.Nếu ngay xương hay chỗ dày thì sẽ không thực hiện được.Và khi thực hiện thì phải có hệ thống điều áp thì mới an toàn.
Biện pháp khả thi hơn:
1.Hạ thùng xăng xuống đất trước và lậy hết nhiên liệu ra.
2.Xem xét chỗ móp thật kỹ vì trên thùng xăngcó một số chỗ có thể thò tay hay dụng cụ vào được.
3.Dùng búa nhựa hoặc búa cao su và gỗ để gõ và nong ra...>>> Tất nhiên sẽ không hoàn hảo lắm nhưng sẽ khắc phục phần nào.Nếu ngay chỗ dễ làm thì tất nhiên ok rồi!
4. Vệ sinh sạch và lắp lại điều quan trọng khi thực hiện là hạn chế không để hư hỏng lớp mạ bên trong thùng!
5.Đổ xăng vào.....và lấy tiền...he...he..
1.Nếu cắt ra gò-hàn lại thì thật tệ vì nó mất đi lớp mạ chống rỉ của thùng xăng!
2.Nếu thổi khí nén vào :dùng áp suất để nong ra >>> Thoạt nghe có vẻ khả thi nhưng khi làm thì phức tạp:
Để có thể nong ra được thì phải tạo áp suất > Thế nên những chổ yếu hơn sẽ bị phá ra trước bởi vì không biết chắc chắn áp suất sẽ là bao nhiêu để đẩy chỗ móp đó ra.Nếu ngay xương hay chỗ dày thì sẽ không thực hiện được.Và khi thực hiện thì phải có hệ thống điều áp thì mới an toàn.
Biện pháp khả thi hơn:
1.Hạ thùng xăng xuống đất trước và lậy hết nhiên liệu ra.
2.Xem xét chỗ móp thật kỹ vì trên thùng xăngcó một số chỗ có thể thò tay hay dụng cụ vào được.
3.Dùng búa nhựa hoặc búa cao su và gỗ để gõ và nong ra...>>> Tất nhiên sẽ không hoàn hảo lắm nhưng sẽ khắc phục phần nào.Nếu ngay chỗ dễ làm thì tất nhiên ok rồi!
4. Vệ sinh sạch và lắp lại điều quan trọng khi thực hiện là hạn chế không để hư hỏng lớp mạ bên trong thùng!
5.Đổ xăng vào.....và lấy tiền...he...he..