Chà, chắc xe ngon;Mình đang có 2 con 325i màu vàng cát ,1 con màu đen.
- Tags
- bmw e46
Chỉ bác cubi chứ em mà gặp vậy chỉ biết ngồi khócXe này ngay hôm đầu tiên nó đã vật em rồi. Vụ này có anh bình bmw18 qua bải xe chơi có chứng kiến luôn.
Lấy xe về sáng hôm sau qua test sơ xem có lổi gì để sửa. Luôn tiện reset software 1 cái.
sau đó test qua đèn đóm , pha/cos này nọ. Vọc đèn cho đã xong tháo ra để đi vệ sinh đánh bóng. Tới khi đề máy chỉ nghe tạch tạch. Thì nghi là do bình tuột liền nên mượn ngay cái bình ở bãi xe vừa sạc xong còn nóng hổi kẹp vô vẩn đề kêu tạch tạch. Khi đó chủ quan mới bỏ qua vụ đo điện áp bình.
Xách máy ra test lại thì thấy lmc nó lệch Vin ( báo lổi đỏ ), nên cứ nghĩ là là do mình reset nên sinh ra lổi không cho start ecu. Do khi đó nó báo thêm lổi PT-can chassis number wrong/ ECU not intinialized nữa.
hì hục ngồi edit số win trong FGSTNR , sửa xong đúng hết báo lổi vẩn không đề xe được.
Ngồi hì hục vọc mềm cả ngày , oải quá bỏ về. Sáng nay xác VOM qua đo cầu chì mới tiện tay đo luôn áp ắc qui thì còn có 9V. ( cái này có thể test mục 9 hidden menu nhưng hôm qua chủ quan.
Lại mượn bình kích cũng ko đề được, cuối cùng phải tháo cái bình xe ra. Lắp bình xe khác vô mới đề được . ==> do bình kiệt quá nó kéo áp của bình kích luôn. Phải tháo bỏ ra mới đề được. Giờ bỏ ra ngoài sạc nhồi lại cho đủ áp.
Nghĩ lại bác Hồ nói đúng : Dốt nát + nhiệt tình ra phá hoại.
Do kinh nghiệm thiếu + tay nghề non nên vọc bậy bạ quá chừng.
Mới check thêm phát hiện thêm 2 lổi của xe nữa :
_ Mở 2 cửa trước đèn có báo, mở 2 cửa sau đèn không báo ở đồng hồ.
_ 2 phuộc sau xì nhớt. Phải thay cái khác.
Tình hình chiếc này dọn chắc cả tháng mới xong nổi.
Bác có tấm nào cho con 318i không ?Bụi cát từ tấm cách nhiệt capo. Miếng đen mặt dưới capo có 2 tác dụng cách âm và cách nhiệt để tránh hư sơn cho capo.
Mổi lần mở nắp capô là thấy lấm chấm y như ai rắc cát vào khoang máy. Tìm hiểu kỷ thì là do vật liệu ở lớp giữa của tấm này lâu ngày nóng nên nó vỡ ra nhuyễn như cát. Để lọt nhiều vô máy nhiều khi hút hít vào cũng không tốt nên thay tấm new.
Đây là tấm cũ, lúc tháo xuống xé ra thử nhìn hải hùng luôn.
Đây là tấm new 100% còn full bịch :
Đập bịch lắp vào đẹp trai ngay :
Tấm này giá 1.000.000 vnđ. Anh nào có nhu cầu em share lại nhé. Nhà còn 3 tấm.
Bác có tấm nào cho con 318i không ?
Còn bác, 1 T/cái. Qua nhà em lấy , chứ tấm này to, không ship được.
bác nhắn địa chỉ vào số em lúc nào lên sg e ghé bác: 0976 760 860 hiện e đang ở vũng tàu. thanks bácCòn bác, 1 T/cái. Qua nhà em lấy , chứ tấm này to, không ship được.
Mình đang có 4 chiếc E46
+ 1 chiếc 325i 2003 màu nhủ be
+ 1 chiếc 325i 2003 đăng ký 2004 màu nhủ be.
2 chiếc này đã dọn rửa bảo dưởng chi tiết gầm bệ máy móc hoàn chỉnh. Anh em nào có nhu cầu pm nhé. Đảm bảo mua về đổ xăng là vi vu tết.
Còn 2 chiếc nữa chưa dọn xong. Khi nào dọn done thì lên sạp.
========================
Một chiếc E60 520i đăng ký 2009 . Số sàn.
Xe này dọn rất kỷ, chắc để dành đi chơi tết. Ra giêng mới bán. Nhưng ai trả được giá em bán luôn. Vì xe còn chục mấy chiếc lận.
+ 1 chiếc 325i 2003 màu nhủ be
+ 1 chiếc 325i 2003 đăng ký 2004 màu nhủ be.
2 chiếc này đã dọn rửa bảo dưởng chi tiết gầm bệ máy móc hoàn chỉnh. Anh em nào có nhu cầu pm nhé. Đảm bảo mua về đổ xăng là vi vu tết.
Còn 2 chiếc nữa chưa dọn xong. Khi nào dọn done thì lên sạp.
========================
Một chiếc E60 520i đăng ký 2009 . Số sàn.
Xe này dọn rất kỷ, chắc để dành đi chơi tết. Ra giêng mới bán. Nhưng ai trả được giá em bán luôn. Vì xe còn chục mấy chiếc lận.
Ghé Cao Lỗ coi đủ hông? Có mở cửa tết tây hông?Mình đang có 4 chiếc E46
+ 1 chiếc 325i 2003 màu nhủ be
+ 1 chiếc 325i 2003 đăng ký 2004 màu nhủ be.
2 chiếc này đã dọn rửa bảo dưởng chi tiết gầm bệ máy móc hoàn chỉnh. Anh em nào có nhu cầu pm nhé. Đảm bảo mua về đổ xăng là vi vu tết.
Còn 2 chiếc nữa chưa dọn xong. Khi nào dọn done thì lên sạp.
========================
Một chiếc E60 520i đăng ký 2009 . Số sàn.
Xe này dọn rất kỷ, chắc để dành đi chơi tết. Ra giêng mới bán. Nhưng ai trả được giá em bán luôn. Vì xe còn chục mấy chiếc lận.