Bác chủ cho em hỏi giá tham khảo của cái bộ bluetooth với.Bác mua và đấu thế này nhé :
- 2 tụ 0,22uF
- 1 kháng 300kOhm
- Dây liền jack 3,5mm (A1 trên sơ đồ là thể hiện cái jack này)
Sau đó Bác câu vào chân Extern in L+ & R+ ( 8+9 )của jack "Sound-System" đằng sau cái radio CD , à quên còn chân 4 là dây mát (-) nhé
Thế là AUX dùng được thôi ạ ! Không được với radio CD E46 đời trước 2003
Nhưng theo em Bác đấu bộ Bluetooth cho nó đỡ lằng nhằng dây điện và khi ĐT cắm xạc nghe nhạc nó không bị hú
http://www.otofun.net/threads/637238-lap-them-bluetooth-cho-cd-o-to-de-nghe-nhac
- Tags
- bmw e46
có 3 loại 400k , 550k , 700k nhưng em thấy bộ 550k ổn nhất vì nó có đầy đủ tính năng và nhỏ gọnBác chủ cho em hỏi giá tham khảo của cái bộ bluetooth với.
Đầu của cụ là đầu băng Tape ah. Lần đầu tiên em thấy đầu băng Tape làm đc vụ này, từ trước đến giờ anh em làm với CD e46 trước 2003 làm nhiều rồi cụ. Em cắm dây trực tiếp chân 4-8-9 luôn chẳng đấu tụ với trở gì cả, nghe AUX chuẩn lắm. Học hỏi cụ.Bác mua và đấu thế này nhé :
- 2 tụ 0,22uF
- 1 kháng 300kOhm
- Dây liền jack 3,5mm (A1 trên sơ đồ là thể hiện cái jack này)
Sau đó Bác câu vào chân Extern in L+ & R+ ( 8+9 )của jack "Sound-System" đằng sau cái radio CD , à quên còn chân 4 là dây mát (-) nhé
Thế là AUX dùng được thôi ạ ! Không được với radio CD E46 đời trước 2003
Nhưng theo em Bác đấu bộ Bluetooth cho nó đỡ lằng nhằng dây điện và khi ĐT cắm xạc nghe nhạc nó không bị hú
http://www.otofun.net/threads/637238-lap-them-bluetooth-cho-cd-o-to-de-nghe-nhac
em hỏi ngu phát, chai sea foam này với chai engine flush của liqui molly là công dụng khác nhau hay tương tự anhHôm nay dọn chiếc 325i. Sẳn tiện tháo ra kiểm tra bobin và thay buri. Mình đổ luôn chai súc buồng đốt để test thử.
Chai seafoam nó như thế này :
Chạy đi mua cái phểu cổ dài, đổ thẳng dung dịch vào buồng đốt luôn.
Đổ chia đều 6 máy, còn 1 tí đổ vào bình xăng để luôn tiện vệ sinh xúc hệ thống phun xăng luôn.
Ráp buri mới vào, là đủ 5 phút "ngâm" như hướng dẩn.
Đề máy 3-4 nhát máy mới nổ. Kết quả tí mình úp video.
Tham khảo thêm vụ này tại đây : https://www.otosaigon.com/threads/ve-sinh-buong-dot-bang-hoa-chat.8630654/
Thấy mấy bác dọn xe thấy thèm quá, phấn đấu cuối năm nay gia nhập hội e46 mới được!
Các bác cho hỏi thăm là xe 320i để 10 ngày không chạy hôm nay lấy ra đi thì không thấy điều hòa có hơi lạnh mà chỉ có hơi nóng phả ra thì có phải bị hỏng dàn lạnh không ah? Cám ơn các bác!
Khoe thêm mấy cái ảnh nội thất cho nó ... máu
Vô lăng của iem cũ theo thời gian
Ghế lái chưa 1 vết xước hay nhàu
Ghế bên phụ với tỳ tay cũng như vậy
Ghế sau thì gần như không có ai ngồi ... mốc mịa nó rồi
Lưới vẫn căng nhẩy các Bác phỏng
Máy móc nguyên zin , mỗi lần rửa xe lại phun nước qua một lượt
4 Tapi cửa với tay kéo cửa chưa mòn chưa trầy
Phải nói là cái xe này rất lạ. Em soi nhiều xe ở VN, nhưng chưa nhìn thấy chiếc nào như này cả!
Bác cho em hỏi ngu phát: trong bài bác bẩu "Máy móc nguyên zin , mỗi lần rửa xe lại phun nước qua một lượt". Em thấy có phần điện đóm dây dợ lằng nhằng cả, phun lung tung vào bác không sợ bị chập à? Đa số các xe phần máy móc này nhìn bẩn kinh, đọc đâu đó họ bảo không được phun nước vào khu vực máy móc này...
Em đang máu một em và cũng muốn học hỏi các bác tìm hiểu, chăm sóc và tận hưởng nên tìm hiểu chút ạ! Đội ơn bác!