bác này cm 1 cái không biết trả lời như thế nào ) cho em kiếuNói như pác thì hục hồi lại thì cũng đâu còn là nó nữa. Đến máy cũng hư hết rồi thì còn đâu
- Tags
- nissan skyline
Đúng là phần điện xe này hơi khó chịu . Cơ mà mình hay mua đồ ở japan nên cũng ko vấn đề gì cứ lên yahoo auc là có hết cụ ạ .Phục chế xe là một công việc đòi hỏi nhiều kiên nhẫn, kiến thức, đam mê và tiền bạc. Chúc mừng bác nhé.
Theo ý e thì dòng này zin là giá trị nhất. Đồng, sơn, máy thì dễ hơn, chứ phần điện là khó nhất, bác cố gắng xử lý phần điện theo đúng thiết kế là tuyệt nhất đấy ạ.
Em cũng đam mê về xe nhưng chưa có điều kiện chơi xe DIY như bác. Những topics như này đúng là quá bổ ích để em học hỏi thêm kiến thức về kỹ thuật
Tiếc cho luật lá nc ta như hạch, e cũng tính vồ e R33 đỏ năm ngoái rồi độ đẽo lại mà ngại vụ đăng kiểm quá nên thôi. Những siêu phẩm cơ khí như này tút tát lại tính ra còn thực dụng, chứ xe giờ toàn điện đóm lùng tùng phèo chả đâu vào đâu.Mình cũng nghe nói về dụ này, nhưng chỉ có R-33 GTS 4 door thôi bác ạ, nó tay lái chuyển đổi nhưng không hiểu sao các anh độ chế nhà mình làm dc cái tap như zin bác ạ ! nhưng em thấy khá ổn , em mua nó để cho phong phú bộ sưu tập thôi thực tình em không có thiện cảm với R-33 cho lắm, nhưng 2 con còn lại là R-32 4door với R32 GTST coupe thì em chưa thấy ai có 2 con này cả, dĩ nhiên là không bỏ sót được bác ạ
thực ra đăng kiểm không khó như các ae nghĩ đâu , cần gì mình tư vấn choTiếc cho luật lá nc ta như hạch, e cũng tính vồ e R33 đỏ năm ngoái rồi độ đẽo lại mà ngại vụ đăng kiểm quá nên thôi. Những siêu phẩm cơ khí như này tút tát lại tính ra còn thực dụng, chứ xe giờ toàn điện đóm lùng tùng phèo chả đâu vào đâu.