Chủ đề tương tự
Chuẩnanh.8024 nói:Bình mới mà yếu thì nghe hơi vô lý. Cũng cần phải coi lại là yếu kéo không nổi hay là bình kéo mạnh nhưng chậm nổ. Có khi bình mạnh nhưng xăng, lửa không chuẩn làm cho máy chậm nổ cũng không chừng...
anh.8024 nói:Bình mới mà yếu thì nghe hơi vô lý. Cũng cần phải coi lại là yếu kéo không nổi hay là bình kéo mạnh nhưng chậm nổ. Có khi bình mạnh nhưng xăng, lửa không chuẩn làm cho máy chậm nổ cũng không chừng...
Hic...để đem ra bác Toàn kiểm tra Chú nhỉ.
BÁC ĐO LẠI ÁP SUẤT BƠM XĂNG CHƯA. KTRA LẠI ĐI, KHẢ NĂNG XE BỊ TUỘT ÁP TRÊN ĐƯỜNG ỐNG XĂNG LÊN XE ĐỀ KHÓ NỔ, VỀ LÂU DÀI XE BỊ CHẾT MÁY LUÔN KO ĐỀ ĐƯỢC NỮA
Gửi Bác anh.8024. Trường hợp tuột áp xăng,khiến đề khó nổ. áp suất của xăng lúc nào cũng được giữ đủ áp suất trên đường ống nhiên liệu cấp tới mỗi kim phun, đề máy là kim phun cấp kịp thời nhiên liệu cho buồng đốt. Do van 1 chiều trong bơm xăng bị hư, lên ko còn giữ đủ áp trên đường ống, phải đề mấy lần bơm xăng mới cấp kịp nhiên liệu để nổ máy. Đây là trường hợp tuột áp suất, còn trường hợp mô tơ bơm ko chạy, xe chết máy luôn
Thứ 2 là lọc xăng của xe Cáp làm trong bơm xăng luôn, ko bán rời.
Thứ 2 là lọc xăng của xe Cáp làm trong bơm xăng luôn, ko bán rời.
Cám ơn Bác vancanhspkt đã quan tâm giải thích rất cặn kẽ và dễ hiểu. Như vậy để giải quyết vấn đề là phải thay bơm xăng mới hả Bác, kg có cách khác sao. Nếu để vậy chạy thì ngoài việc sáng đề 2 lần mới nổ máy thì có nguy cơ nằm đương không. Xe mình đang trong tình trạng này. Lần nữa rất mong bác cho những lời chỉ dẫn. Xin cám ơn Bác !
Mình không rành kỹ thuật nhưng hồi trước cũng lỗi bơm xăng rất khó đề, 1 anh bạn chỉ trước khi đề đạp chân ga 2, 3 cái (chắc cho xăng bơm vào) sau đó đề thì nổ. Mình làm thế được 03 ngày chán quá đi thay nguyên bộ bơm xăng thế là OK.