Thảo Luận khởi động xe Cap?

Vui confirmed
Hạng D
9/7/09
1.265
374
83
garagevui.com
bebibo1 nói:
Lúc xe xài bình acquy cũ đề yếu; em mua bình acquy mới nhưng vẫn đề yếu, đã đo thử bình đủ điện...có bác nào bị giống như zậy không?
Bác khởi động dài mới nổ hay tốc độ vòng tua máy chậm yếu?
- nếu đề dài mới nổ thì bị tuột áp xăng
-nếu đề mà thấy vòng tua máy chậm và yếu thì bác kiểm tra lại nguồn cấp(acquy,cọc bình dơ,các đầu dây cáp dơ)kiểm tra lại cái đề có khả năng mòn chổi than .
-bugi yếu dơ cũng khó nổ nữa nha bác
 
Hạng B2
29/6/12
239
3
18
41
từ đâu nhỉ
Vui nói:
bebibo1 nói:
Lúc xe xài bình acquy cũ đề yếu; em mua bình acquy mới nhưng vẫn đề yếu, đã đo thử bình đủ điện...có bác nào bị giống như zậy không?
Bác khởi động dài mới nổ hay tốc độ vòng tua máy chậm yếu?
- nếu đề dài mới nổ thì bị tuột áp xăng
-nếu đề mà thấy vòng tua máy chậm và yếu thì bác kiểm tra lại nguồn cấp(acquy,cọc bình dơ,các đầu dây cáp dơ)kiểm tra lại cái đề có khả năng mòn chổi than .
-bugi yếu dơ cũng khó nổ nữa nha bác
Chào bác vui!.ko gặp bác 1 năm rồi nhỉ...xe em buổi sáng đề 2 lần mới nổ máy, sau đó đề là nổ máy nhưng đề kéo yếu và chậm..
@vui: "khả năng mòn chổi than"....chắc nó bị cái này wá
 
Hạng B2
10/3/10
232
44
28
Biên Hòa
anh.8024 nói:
Cám ơn Bác vancanhspkt đã quan tâm giải thích rất cặn kẽ và dễ hiểu. Như vậy để giải quyết vấn đề là phải thay bơm xăng mới hả Bác, kg có cách khác sao. Nếu để vậy chạy thì ngoài việc sáng đề 2 lần mới nổ máy thì có nguy cơ nằm đương không. Xe mình đang trong tình trạng này. Lần nữa rất mong bác cho những lời chỉ dẫn. Xin cám ơn Bác !
Đo áp lực bơm xăng là biết liền mà bác. Nếu đúng là mất áp thì thay nguyên cụm bơm xăng khoảng 2,5 triệu
 
Hạng B2
2/12/13
309
576
93
vancanhspkt nói:
anh.8024 nói:
Cám ơn Bác vancanhspkt đã quan tâm giải thích rất cặn kẽ và dễ hiểu. Như vậy để giải quyết vấn đề là phải thay bơm xăng mới hả Bác, kg có cách khác sao. Nếu để vậy chạy thì ngoài việc sáng đề 2 lần mới nổ máy thì có nguy cơ nằm đương không. Xe mình đang trong tình trạng này. Lần nữa rất mong bác cho những lời chỉ dẫn. Xin cám ơn Bác !
Đo áp lực bơm xăng là biết liền mà bác. Nếu đúng là mất áp thì thay nguyên cụm bơm xăng khoảng 2,5 triệu
Bây giờ giá phụ tùng GM dễ chịu nhỉ. Trước em thay bơm xăng 5tr đó.
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
khoaivn nói:
đề nghị bác vancanhspkt quán triệt vấn đề "lên" và "nên"
bash.gif
để em trả lời dùm bác vancanhspkt nè chắc bác ấy bận chạy sô rồi nên im re:
khi đề có hiện tượng bị nhựa hoặc nghe cạch cạch có nghĩa là hết bình hoặc lỏng giắc hộp cầu chì nói chung là có vấn đề về hệ thống điện nếu như bình mới.
còn khi đề mà tua máy vẫn quay ào ào mà không nổ có thể là tuột áp của bơm xăng, mà tuột áp của bơm xăng thì bác thay cái mới vì cái bơm captiva này đã đề cập cả tỉ lần rối là vở lọc xăng trong bơm còn cái van điều áp thì xài vô tư không bao giờ hư, còn cái bơm điện mà hư thì dễ biết lắm chạy nóng lên là đạp ga không lên lịm dần rồi tắt máy bác đi làm vài ve cho bốc hỏa ra đề có thể nổ lại nhưng nóng lên lại èo cái đó các bác gọi là bơm xăng của các dòng xe khác đó, còn thằng cap này đa số chỉ vở lọc xăng do xăng dơ quá mức thôi, bác nào kỹ chỉ đổ xăng ở những nơi uy tính và không để xuống mức đỏ thì tuổi thọ sẽ tăng lên nhiều, một số ý kiến chia sẽ cùng bác.