Chủ đề tương tự
Hic, có bác nào chạy MT lão luyện thì tư vấn cho bác chủ với....
Lâu rồi không nhớ cái chân côn nó ra làm sao....
Lâu rồi không nhớ cái chân côn nó ra làm sao....
Không cần đạp ga lên >2000v/p, bác nhả côn từ từ khi thấy máy xe bắt đầu khựng nhẹ thì từ từ đạp ga tăng tốc. Chắc bác học thực hành ở trường còn ít quá nè
Trời ơi, cái chân côn.... lù lù to như thế kia mà bác quên được à???Xe_chuong_ga nói:Hic, có bác nào chạy MT lão luyện thì tư vấn cho bác chủ với....
Lâu rồi không nhớ cái chân côn nó ra làm sao....
Đó là xe trên hai chấm phải không hả bạn. Hôm nào em được điều lái Ford Everest 2.5 MT Diesel của công ty thì khi khởi hành chỉ cần nhả côn hết hành trình rồi mới cần vào ga phải không? Có phải ga và côn cùng thời điểm có thể dễ dẫn đến cháy côn hơn so với ga thì không côn, côn thì không ga không vậy các bác?owen.pdl nói:Xe MT e chỉ thích chạy Hiace, transit. Nhả côn là đi khỏi đạp ga phụ hoạ.
Bác Mõ đâu rồi, chuyên gia MT (Nói là chỉ thích MT thôi) vào tư vấn cái nào....
Em thì chỉ biết là nổ máy, xong đạp cái của nợ gì đó - vào số 1 - buông cái của nợ ra - ặc ặc ặc, chết máy....
Last edited by a moderator:
Cái đó bác lái nhiều thì có cảm giác thôi chứ giờ nói chỉ hơi khó ah. Quan trọng là nếu bác chưa quen xe thì cứ nhả côn từ từ thôi xem xe nó sao đã rồi chạy 1 quảng là bác quen xe thôi. Với xe 2.5 thì bác chỉ cần nhả côn thôi khỏi cần vô ga, chỉ khi nào chở nặng quá hay lên dốc gì đó thì thêm cho nó miếng ga để lấy đà thôi...Chúc bác lái xe an toàn.