Hạng D
13/1/11
2.367
26.559
113
thành Phiên An - Gia Định
bài báo 10-10-2018
bán ve chai ăn cho đã rùi dờ khôi phục he...eh
hổng thấy nói là đầu diesel hay hơi cmn nước
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...uc-duong-sat-phan-rang-di-da-lat-3821610.html

Khôi phục xe lửa hơi nước Huế - Đà Nẵng
bài báo 22-11-2018
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...-hoi-nuoc-tren-chang-hue-da-nang-3842981.html
Dự án tàu du lịch bằng đầu máy hơi nước đoạn Huế - Đà Nẵng có tổng vốn hơn 81 tỷ đồng do Công ty TNHH dịch vụ đường sắt Đông Dương làm chủ đầu tư; khai thác 2 đôi tàu chạy trên đoạn Huế - Lăng Cô - Kim Liên (Đà Nẵng), trong đó có một đầu máy hơi nước, một toa xe VIP, hai toa xe ghế ngồi, một toa xe ngắm cảnh và nhà hàng, một toa xe phát điện và bếp.

hổng thấy nói rõ phát điện kĩu dì

đầu hơi nước hiện tại ở bển
Hòa Lan dà Đức
mấy cái xứ sở thanh bình dào có khoái đồ xưa he...eh


đầu hơi nước Mỹ
mấy cái toa đóng kiếng kín mít chắc gắn mái cmn lạnh ?

Úc

tốc độ max dự 80km/h trở lại

@ dear Wuyến
xe lửa hơi nước cắm đầu cắm cổ chại trốn trên đồng cỏ
bị bọn Da Đỏ cỡi ngựa rượt theo giương cung bắn tên lửa chái ì xèo
trong phim cao bồi Mỹ he...eh
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
M èo năm 2005 cũng nói với 5000 rồi chục năm sau lại nói 8000 giờ nói tiếp...Ninh Thuận trúng mả Hời chắc?
 
Hạng C
27/3/08
994
25.125
93
chốn hoang liêu tiêu sơ
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
74.982
113
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy

Chém gió

kiếm dự ớn để mần BT

chứ bỏ tiền ra thế này làm để ăn cướp cũng chưa đủ gỡ tiền lãi
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.559
113
thành Phiên An - Gia Định
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy

Chém gió

kiếm dự ớn để mần BT

chứ bỏ tiền ra thế này làm để ăn cướp cũng chưa đủ gỡ tiền lãi

thì có mần mới có eng keke
để hóng coi khai thác lời lỗ như lào

Chắc lại qua Tào mua máy chứ gì

còm ông Phatbinhduong thấy nói là phục hồi đầu của tào khựa ra lò 1966


được đó
đa tạ thông tin

nguyên lý quạt động :
hơi nước được đưa dô ở cả 2 đầu xy lanh đẩy piston chại đi chại lại & lực đẩy phản hồi của cây dên


đầu Mỹ bự khủng công suất khủng dòng Big Boy :
ra đời 1941 - hơi lạ là lúc nài đang WW2 quánh nhao tá lả - mái bai đã lên/xuống ì xèo hàng không mẫu hạm rùi mà hãng Mỹ nài vẫn cho ra lò đầu hơi nước Big Boy
nguyên lý vận hành vẫn như cũ
khác ở chỗ Big Boy mỗi bên có tới 2 cụm xy lanh/piston truyền động
coi như 2 đầu mái nhập 1 (các đầu phổ thông mỗi bên chỉ có 1 cụm xy lanh/piston)
kéo 70 toa chại phây phây ở Mỹ (các đầu phổ thông mà kéo quá tải thì phởi thêm 1 đầu nữa đẩy từ cuối toa chót)

khói thải than củi đen đặc có bị phạt hông ta he...eh
khoái cái âm thanh còi tàu keke
 
  • Like
Reactions: aka2lua and bravia
Bò Hóng
13/12/06
8.363
74.982
113
thì có mần mới có eng keke
để hóng coi khai thác lời lỗ như lào



còm ông Phatbinhduong thấy nói là phục hồi đầu của tào khựa ra lò 1966



được đó
đa tạ thông tin

nguyên lý quạt động :
hơi nước được đưa dô ở cả 2 đầu xy lanh đẩy piston chại đi chại lại & lực đẩy phản hồi của cây dên


đầu Mỹ bự khủng công suất khủng dòng Big Boy :
ra đời 1941 - hơi lạ là lúc nài đang WW2 quánh nhao tá lả - mái bai đã lên/xuống ì xèo hàng không mẫu hạm rùi mà hãng Mỹ nài vẫn cho ra lò đầu hơi nước Big Boy
nguyên lý vận hành vẫn như cũ
khác ở chỗ Big Boy mỗi bên có tới 2 cụm xy lanh/piston truyền động
coi như 2 đầu mái nhập 1 (các đầu phổ thông mỗi bên chỉ có 1 cụm xy lanh/piston)
kéo 70 toa chại phây phây ở Mỹ (các đầu phổ thông mà kéo quá tải thì phởi thêm 1 đầu nữa đẩy từ cuối toa chót)

khói thải than củi đen đặc có bị phạt hông ta he...eh
khoái cái âm thanh còi tàu keke
khi có trớn thì dễ.

Không biết lúc khởi động thì bánh đà nó thế nào nhỉ