Chủ đề tương tự
gãnh gái coi típ
Mỹ 2010
động cơ đốt ngoài hơi nước vs đốt trong xăng dầu : 75mph (120,7008km/h)
Mỹ 2014
đám xe hơi đú theo hóng nhóc he...eh
Mỹ 2010
động cơ đốt ngoài hơi nước vs đốt trong xăng dầu : 75mph (120,7008km/h)
Mỹ 2014
đám xe hơi đú theo hóng nhóc he...eh
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy
Chém gió
kiếm dự ớn để mần BT
chứ bỏ tiền ra thế này làm để ăn cướp cũng chưa đủ gỡ tiền lãi
đệch
tuyến đường xe lửa mắc nhất thế giới là từ ga đà lạt đi trại mát
chả hiểu sao bọn nó lại set up 1 cái giá quải chè đậu như vậy
Chém gió
kiếm dự ớn để mần BT
chứ bỏ tiền ra thế này làm để ăn cướp cũng chưa đủ gỡ tiền lãi
thì có mần mới có eng keke
để hóng coi khai thác lời lỗ như lào
Chắc lại qua Tào mua máy chứ gì
còm ông Phatbinhduong thấy nói là phục hồi đầu của tào khựa ra lò 1966
được đó
đa tạ thông tin
nguyên lý quạt động :
hơi nước được đưa dô ở cả 2 đầu xy lanh đẩy piston chại đi chại lại & lực đẩy phản hồi của cây dên
đầu Mỹ bự khủng công suất khủng dòng Big Boy :
ra đời 1941 - hơi lạ là lúc nài đang WW2 quánh nhao tá lả - mái bai đã lên/xuống ì xèo hàng không mẫu hạm rùi mà hãng Mỹ nài vẫn cho ra lò đầu hơi nước Big Boy
nguyên lý vận hành vẫn như cũ
khác ở chỗ Big Boy mỗi bên có tới 2 cụm xy lanh/piston truyền động
coi như 2 đầu mái nhập 1 (các đầu phổ thông mỗi bên chỉ có 1 cụm xy lanh/piston)
kéo 70 toa chại phây phây ở Mỹ (các đầu phổ thông mà kéo quá tải thì phởi thêm 1 đầu nữa đẩy từ cuối toa chót)
khói thải than củi đen đặc có bị phạt hông ta he...eh
khoái cái âm thanh còi tàu keke
khi có trớn thì dễ.thì có mần mới có eng keke
để hóng coi khai thác lời lỗ như lào
còm ông Phatbinhduong thấy nói là phục hồi đầu của tào khựa ra lò 1966
được đó
đa tạ thông tin
nguyên lý quạt động :
hơi nước được đưa dô ở cả 2 đầu xy lanh đẩy piston chại đi chại lại & lực đẩy phản hồi của cây dên
đầu Mỹ bự khủng công suất khủng dòng Big Boy :
ra đời 1941 - hơi lạ là lúc nài đang WW2 quánh nhao tá lả - mái bai đã lên/xuống ì xèo hàng không mẫu hạm rùi mà hãng Mỹ nài vẫn cho ra lò đầu hơi nước Big Boy
nguyên lý vận hành vẫn như cũ
khác ở chỗ Big Boy mỗi bên có tới 2 cụm xy lanh/piston truyền động
coi như 2 đầu mái nhập 1 (các đầu phổ thông mỗi bên chỉ có 1 cụm xy lanh/piston)
kéo 70 toa chại phây phây ở Mỹ (các đầu phổ thông mà kéo quá tải thì phởi thêm 1 đầu nữa đẩy từ cuối toa chót)
khói thải than củi đen đặc có bị phạt hông ta he...eh
khoái cái âm thanh còi tàu keke
Không biết lúc khởi động thì bánh đà nó thế nào nhỉ
Tân cổ giao duyên thôikhi có trớn thì dễ.
Không biết lúc khởi động thì bánh đà nó thế nào nhỉ
Đề pa xài điện hoặc động cơ dầu. Có trớn chuyển sang xài hơi nước.