Vì bjo mình còn đầu máy Tàu khựa thôi. Chứ đầu FO của Thuỵ Sĩ thì bjo làm gì còn và nếu còn thì cũng bán hết. Còn cái đầu máy ở Ga Đà Lạt thì cũng ko phải của Thuỵ sĩ mà cũng Tàu hay Nhật gì á. Chỉ thấy dưới đầu tàu là còn đoạn răng cưa khoảng 10mthì có mần mới có eng keke
để hóng coi khai thác lời lỗ như lào
còm ông Phatbinhduong thấy nói là phục hồi đầu của tào khựa ra lò 1966
được đó
đa tạ thông tin
nguyên lý quạt động :
hơi nước được đưa dô ở cả 2 đầu xy lanh đẩy piston chại đi chại lại & lực đẩy phản hồi của cây dên
đầu Mỹ bự khủng công suất khủng dòng Big Boy :
ra đời 1941 - hơi lạ là lúc nài đang WW2 quánh nhao tá lả - mái bai đã lên/xuống ì xèo hàng không mẫu hạm rùi mà hãng Mỹ nài vẫn cho ra lò đầu hơi nước Big Boy
nguyên lý vận hành vẫn như cũ
khác ở chỗ Big Boy mỗi bên có tới 2 cụm xy lanh/piston truyền động
coi như 2 đầu mái nhập 1 (các đầu phổ thông mỗi bên chỉ có 1 cụm xy lanh/piston)
kéo 70 toa chại phây phây ở Mỹ (các đầu phổ thông mà kéo quá tải thì phởi thêm 1 đầu nữa đẩy từ cuối toa chót)
khói thải than củi đen đặc có bị phạt hông ta he...eh
khoái cái âm thanh còi tàu keke
Đồ cũ của mình... bjo cán bộ mình lại đi Thuỵ sĩ ngồi để trãi nghiệm... mịa có ko biết giữ...
Và sự ngu dối của cán bộ ĐSVN