Trích đoạn: akrapovic
tức nhiên không phải gởi về tới Ý. Tức nhiên mình chỉnh được chứ, nhưng phải có đồ nghề và sách hướng dẫn đầy đủ (mấy thứ này có bán). Hình như tui nói câu này hơi huề tiền vì tất nhiên ở đời có sách hướng dẫn cho mọi chuyện nhưng có mấy người chế được bộ máy xe đâu
Và nếu mình tự chỉnh thì phải hỏi mình gan dạ tới cở nào, vì sai một tí là nguyên bộ máy thành đống sắt vụn. Nhưng ý chính của tui trả lời là: mình chỉnh được, có người chỉnh ở nhà rồi, và họ nói nó không phải là chuyện dễ.
tui ngồi nghĩ cái topic này, tui cũng chả hiểu tại sao cái anh ở Vietnam lại bỏ tiền ra mua chiếc Ducati 999S nữa. Nó không chở được gái vì nó có một ghế, tại sao không mua cái 999 bình thường mà chọn cái S model?! Trong khi đó đường phố Vietnam có lợi cho cái S model quái gì đâu vì S model có bộ ống nhúng Ohlins, thường người ta muốn cái này để chạy track day, tui không tưởng tượng được đường phố Vietnam có thể thấy được cái lợi của giàn nhún này.
hehe, ko biết sau này có nghe chiếc Lamborghini và chiếc Ferrari ở Vietnam rao bán không nhỉ, vì sau khi chủ nhân hiểu được cái điện tử và độ bền của xe Ý thì chắc anh em nên chuẩn bị tiền mua rẻ đi nhé
Đó là tại sao trước khi mua mình cần biết rằng cái xe đó nó cần bảo trì ra sao trong tương lai, vì mấy cái đồ độc, nhất là đồ của Ý mà hư lặt vặt và hư điện tử là vua thì đó là một vấn đề thiệt lớn nếu như ở Vietnam không có dealer hay có hãng ở đó.