Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Để có dịp em đi cùng tài xế Cty xem nó làm thế nào chụp hình cho bác tham khảo nhé. tại công việc lu bu nên vụ này tài xế Cty em lo hết nên không quan tâm lắmEm cũng rửa ở nhà là chủ yếu, lâu lâu mới đi tiệm...không biết vô bằng cách nào ta??
Em thắc mắt là Bạc đạn ở 4 bánh xe nó cũng cần được bôi trơn giảm masat, vậy mình có cần bảo dưỡng bơm dầu mỡ gì không các Bác???...em rãnh không biết sờ mó chỗ nào hết nên đang định động vào chỗ này, Bác nào có kinh nghiện chia sẽ cho em với...em cảm ơn trước.
Chạy nghe tiếng rào rào or đội lên lắc bánh thấy có độ rơ thì nên thay bác ạ.Khi nào thì nên thay ta.
Núm cần số xe Bác còn rin không, cái đó có thể do Núm cần số lút vào sâu quá nên khoảng chạy lên của cái ngàm chưa hết nên nó cấn khó vào, Bác lấy miếng gì lót ở trong cho cái Núm cao lên tí là ok. (à mà Bác vào số 5 thử, Bác ép hết qua bên phải đẩy lên số 5 được là đúng, còn nếu Bác ép hết qua phải mà không vào số được thì nhiều lúc do Bác lắp ngược nên khó vào số lùi)Sẵn thớt các bác cho em hỏi ké. Cái khớp chỗ cần số móc lên để gài số de của em nó có hành trình ngắn quá so với hôm trước chạy thử xe bác @quangpham71, nên hơi khó khăn trong việc gài số de xíu. Chỗ rút lên đó nó sử dụng sợi dây cable hay là gì nhỉ, có chỉnh tăng đưa được không? và chỉnh như thế nào ạ? Cảm ơn!