Gửi anh , ở ngoài nhìn thấy ham thiệt !
này là ké , ko biết mấy bữa nữa Ford Suối Tiên có quà không ta
Gửi anh , ở ngoài nhìn thấy ham thiệt !
Thực dza nó lừa cảm biến oxy để bơm thêm nhiên liệu vô. Gây ra hiện tượng đốt ko hết nhiên liệu và cũng ko tăng hiệu suất hay công suất nhưng lừa đc mấy thằng ngu mà có tiền mua xe.Em kg biết cái chip chân ga nó làm cái gì mà thấy mấy ông thần thánh gắng vô .. coa cục bé tí gắng vô tự sướng ?? nếu can thiệp vô ECU thì còn tin
Chẵc ko có duyên với Ford, chứ em đi mấy đời xe Ford có bị gì đâuKể chuyện thèng bạn mềnh:
1. 2015 dứt Fo cút, chạy hơn năm hộp số báo quá nhiệt. Nằm dealer bao nhiêu lần, lỡ công lỡ việc. Chán hắn bán Phò cút, mua CX5.
2. 2019, bán CX5 mua Phò Rét, chạy chưa đc tháng bể mịa bánh răng j j đó trong hộp số lại nằm dealer cả tháng. Giờ gặp toàn chửi Ford = Fix or repair daily
A bậy oỳ.Chắc 2,5 tỏi?
Cái máy 2.0 turbo kép vậy mà có mấy tay còn chê chưa bốc, gắn thêm 1 cục để tăng độ nhạy ga. Lại liên tường tới mấy tên chạy máy dầu Hyundai/Kia turbo đơn mà mô tả bốc như máy xăng . Người Hàn và Tàu đã bỏ bùa mê thuốc lú gì cho dân Việt không biết .
Kiếm tiền mua 1 em thôi, đẹp quá đẹp.
Có bác nào đã chạy qua 2 xe Everest và Kia Sorento vui lòng cho so sánh cảm nhận về độ nhạy chân ga ?
Mình chỉ mới thử qua Sorento nhưng cảm giác chân ga rất nhạy, rất ổn, còn mấy thứ khác không bàn ạ.
Anh có thông tin mới về ranger Raptor? Vẫn 2.0 chứ? Hệ thống âm thanh có xịn xò? Những options như con everet bảnh Full?Chẵc ko có duyên với Ford, chứ em đi mấy đời xe Ford có bị gì đâu
Tính chửi mà nhìn lại hóa ra anh Xe đạp post nên thôi.
Moá cũng phải thả mỏ neo cái … keo diếtThực dza nó lừa cảm biến oxy để bơm thêm nhiên liệu vô. Gây ra hiện tượng đốt ko hết nhiên liệu và cũng ko tăng hiệu suất hay công suất nhưng lừa đc mấy thằng ngu mà có tiền mua xe.
1 thanh niên chạy máy V8 nhìn sang I4 cho hay