Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Lúc dừng đèn đỏ thì chịu khó ghi nhớ các vị trí xung quanh xe với các vật cản ví dụ đít xe trước, liếc kính hậu nhìn xe sau, canh phải trái dựa trên xe gắn máy, từ từ rồi nhớ và quen thôi.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
scrlinh nói:
Bác tìm bãi đất trống cắm cây tre xuống, lúc đó tha hồ mà canh, chạy nhanh hay chậm thì tùy thích chặt cua như phim Mỹ cũng được luôn. Tốn một buổi tập và vài lít xăng là ok liền.
Đây là chiêu sư phụ em dạy...nhưng em lười không luyện, nên sau đó là trả giá bằng cái cản xe bị móp bên phải do xỉn đêm trước...sau đó ôn lại bài này một buổi: - Từ xa nhào tới cây cọc, khoảng cách giãm dần, rồi thì dze cũng vậy, sau đó thay cây cọc bằng đuôi xe dream: Xong bài.
 
Hạng D
24/4/06
2.447
13.571
113
TP. HCM
chạy lâu rồi bác sẽ quen, nhưng quan trọng là bác phải bình tĩnh
em thà chừa dư bên phụ cho chắc ăn
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Đi đường lớn thì canh dư cho cả hai bên, còn đường hẹp canh ôm sát bên tài thì lấy gì mà chạm được.
 
Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
Bác xem mấy cái xe của lãnh sự quán nó có cái cây kim loại phía bên phụ để treo cờ nước đó, hình như cũng có phụ tùng này ở ngoài thị trường.
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
phantan nói:
Chuyện này cũng từng 88 tời hơn chục trang, chung quy...quen, nhưng trước quen thì sao?
- Căn trái phải trên thực địa (vẽ và hành) chọn điểm chuẩn trên kính lái, thuần thục sẽ tự tin.
- Lắp camera trước (Hạn chế sử dụng) không chỉ $ mà lệ thuộc.
- Cắm "trụ cờ" trước đầu xe bên phải: Quê xệ, nhưng hiệu quả.
- Kinh nghiệm sẽ tăng theo giờ lái.
- Bao nhiêu lái xe làm được, thì mình cũng thế..học gì chẳng có phí...từ tốn phí sẽ nhẹ hơn.
 
Bác nói chí phải
 
Hạng B2
30/6/08
107
1
18
Sài Gòn
mondeo_DN nói:
Mách bác một kinh nghiệm em đã dạy vợ cả thành công nè :
chuẩn bị chừng 10 lon coca hay bia gì đó , sau đó lái xe ra một bãi trống .Bác đặt 10 lon bia theo chiều dọc bánh xe lăn mỗi lon cách nhau 5-10m , sau đó lái xe với mục đích là bánh bên phụ phải chạm hoặc cán được lon bia , sau mỗi đợt như vậy lại xuống ngắm và nhớ xem vì sao có lon bia cán được ,vì sao không . Tập liên tục khoảng 3  buổi vào 3 ngày chủ nhật Bác sẽ thấy bác có thể điều khiển được : cán này - là cán bẹp luôn . Bác cán được là bác sẽ tránh nó được theo đúng ý muốn của mình . há há hơi bị tốn xăng à nhưng '' vật chất tuy đau khổ , không nao núng tinh thần ''
Chúc Bác mau tự tin với tay lái của mình .

đem 10 lon bia ra ngoải uống hết rồi lấy vỏ lon tập hả bác
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
USS confirmed
Hạng C
28/7/10
840
4
18
45
Sài Gòn
mondeo_DN nói:
Mách bác một kinh nghiệm em đã dạy vợ cả thành công nè :
chuẩn bị chừng 10 lon coca hay bia gì đó , sau đó lái xe ra một bãi trống .Bác đặt 10 lon bia theo chiều dọc bánh xe lăn mỗi lon cách nhau 5-10m , sau đó lái xe với mục đích là bánh bên phụ phải chạm hoặc cán được lon bia , sau mỗi đợt như vậy lại xuống ngắm và nhớ xem vì sao có lon bia cán được ,vì sao không . Tập liên tục khoảng 3  buổi vào 3 ngày chủ nhật Bác sẽ thấy bác có thể điều khiển được : cán này - là cán bẹp luôn . Bác cán được là bác sẽ tránh nó được theo đúng ý muốn của mình . há há hơi bị tốn xăng à nhưng '' vật chất tuy đau khổ , không nao núng tinh thần ''
Chúc Bác mau tự tin với tay lái của mình .
Bác để 2 hàng lon bia giống như 2 đường kẽ canh bánh bên phụ như trong trường dạy lái vậy đó. Cứ chạy lọt qua được 1 lần thì thưởng 1 lon, thưởng khi nào hết 2 hàng lon thì lái cứng ngắt luôn á
21.gif