Em thì gặp lực lượng này làm cho kẹt xe nghiêm trọng hơn thôi. Không có kiến thức, đào tạo, nghiệp vụ về điều khiển GT thì làm được gì? Nên dẹp lực lượng này không cho điều khiển GT nữa, để làm việc khác như bãi giữ xe, hướng dẫn khách du lịch,... có ý nghĩa hơn nhiều.Tới khi bác gặp kẹt xe, được gặp lực lượng này giải cứu thì em nghĩ bác sẽ bớt ác cảm. Em từng gặp trường hợp lực lượng này thổi toét cả mồm để giải quyết kẹt xe, trong khi lực lượng khác bận bắt quẹo không xi nhan. Miếng cơm manh áo thôi bác, chả thơm tho gì đâu.
Lực lượng này được đào tạo đàng hoàng, có phân chia từng bộ phận như điều tiết giao thông, hỗ trợ du lịch, giữ xe...Em thì gặp lực lượng này làm cho kẹt xe nghiêm trọng hơn thôi. Không có kiến thức, đào tạo, nghiệp vụ về điều khiển GT thì làm được gì? Nên dẹp lực lượng này không cho điều khiển GT nữa, để làm việc khác như bãi giữ xe, hướng dẫn khách du lịch,... có ý nghĩa hơn nhiều.
Em thì gặp lực lượng này làm cho kẹt xe nghiêm trọng hơn thôi. Không có kiến thức, đào tạo, nghiệp vụ về điều khiển GT thì làm được gì? Nên dẹp lực lượng này không cho điều khiển GT nữa, để làm việc khác như bãi giữ xe, hướng dẫn khách du lịch,... có ý nghĩa hơn nhiều.
Cơ bản là dân mình không chịu nghe lời của lực lượng này, thấy bên kia ít người là ào lên chạy. Chổ ngã tư an sương đây có giao thông điều tiết thỉnh thoảng còn ào lên chạy khi chưa có lệnh của giao thông luôn mà.
Khi nào dân mình chấp hành lệnh 1 cách nghiêm túc của người điều khiển giao thông của bất kì lực lượng nào ( được phép ) khi đó kẹt xe mới giảm
Bây giờ thì em đã hiểu. Tks bác nhé.Lực lượng này được đào tạo đàng hoàng, có phân chia từng bộ phận như điều tiết giao thông, hỗ trợ du lịch, giữ xe...
Em lâu lâu đi NTT hướng Q7 về Q1. Tới NTT-Hoàng Diệu dừng đèn đỏ mà mấy ảnh vẫy cờ kêu chạy thằng luôn.
Thì được vượt đèn đỏ hợp phápEm lâu lâu đi NTT hướng Q7 về Q1. Tới NTT-Hoàng Diệu dừng đèn đỏ mà mấy ảnh vẫy cờ kêu chạy thằng luôn.