V8 chính ra vận hành không bằng I6, nhưng máy lớn thì phải làm V8 chứ không còn đường nào khác.đúng rồi, ngừng là đúng, nên vậy
Mình thì ngóng cho máy I6 được làm lại, nếu sau này bỏ bớt V12 với V8.
với cái vấn đề này cần chọn lối đi đúngV8 chính ra vận hành không bằng I6, nhưng máy lớn thì phải làm V8 chứ không còn đường nào khác.
Mình thì ngóng cho máy I6 được làm lại, nếu sau này bỏ bớt V12 với V8.
Bởi vậy, nhưng thế thì cũng sẽ là bỏ bớt các máy lớn chứ loại V6 không chịu dung tích hơn 4 lít nổi.với cái vấn đề này cần chọn lối đi đúng
Nói đến V6 thì quả là loại máy rởm đời nhất trong các máy
Sao lại rởm đời nhất vậy bác? Cái này em mới nghe bác nói đó? Bác thông não giúp em với.Bởi vậy, nhưng thế thì cũng sẽ là bỏ bớt các máy lớn chứ loại V6 không chịu dung tích hơn 4 lít nổi.
Nói đến V6 thì quả là loại máy rởm đời nhất trong các máy
I6 thêm cục motor trợ lực nữa, bỏ turbo )V8 chính ra vận hành không bằng I6, nhưng máy lớn thì phải làm V8 chứ không còn đường nào khác.
Mình thì ngóng cho máy I6 được làm lại, nếu sau này bỏ bớt V12 với V8.
I6 của Mer hiện tại vừa có Motor vừa có Turbo có khi có cả Turbo điện nữa mà bao sướngI6 thêm cục motor trợ lực nữa, bỏ turbo )
Sao dởm bác ?, sự sắp đặt hoàn hảo của 2 máy i3 đẹp vậy )Bởi vậy, nhưng thế thì cũng sẽ là bỏ bớt các máy lớn chứ loại V6 không chịu dung tích hơn 4 lít nổi.
Nói đến V6 thì quả là loại máy rởm đời nhất trong các máy