Người giàu mê xe thấy toàn chọn V12, V8, V10 . Mấy a ít tiền thì lại chê máy lớn lag dỏm, hao xăng.....đi xe đạp cho chắc nha mấy anh.
Cũng không phải dở mà kiểu là nó không có chất lái ấy.Sao dởm bác ?, sự sắp đặt hoàn hảo của 2 máy i3 đẹp vậy )
Hao xăng thì hao nặng hơn I6 dù cùng 3 lít.
Tớ thấy sau I4, I6, nếu muốn lên thể tích thì hãy đội lên V8 luôn cho rồi. Mở công suất nhỏ một chút so với V8 đua thôi là đi đường được rồi.
Ừ I6 không nên turbo, để nguyên tự nhiên chạy hay hơn bác ha.I6 thêm cục motor trợ lực nữa, bỏ turbo )
Đùa thôi, vì thấy nó hao xăng nhưng không được hay bằng I6 vậy ấy mà.Sao lại rởm đời nhất vậy bác? Cái này em mới nghe bác nói đó? Bác thông não giúp em với.
Số xylanh như nhau nhưng hồi đấy được chạy thử chiếc I6 khí hút làm mình bất ngờ vì chất hơn hẳn Camry 3 chấm lừng danh hồi đấy là V6.
em ko thích turbo lắm, nhất là vì nó làm giảm độ hay của tiếng pôỪ I6 không nên turbo, để nguyên tự nhiên chạy hay hơn bác ha.
Đùa thôi, vì thấy nó hao xăng nhưng không được hay bằng I6 vậy ấy mà.
Số xylanh như nhau nhưng hồi đấy được chạy thử chiếc I6 khí hút làm mình bất ngờ vì chất hơn hẳn Camry 3 chấm lừng danh hồi đấy là V6.
khi giải pháp điện hóa được phát triển như hiện nay thì máy NA kết hợp motor điện là hay nhất, giảm độ phức tạp của cơ cấu động cơ, tăng cường hiệu suất
Em cũng chán cái turbo lắm, mà đi khí hút thì I6 giờ biết kiếm chiếc nào bác.em ko thích turbo lắm, nhất là vì nó làm giảm độ hay của tiếng pô
khi giải pháp điện hóa được phát triển như hiện nay thì máy NA kết hợp motor điện là hay nhất, giảm độ phức tạp của cơ cấu động cơ, tăng cường hiệu suất
Hôm nào mình soi cùng sở thích xem có thể lấy chiếc nào còn bán trên thị trường những năm 2008 - 2015 thì đỡ vất vả sửa.
Em cũng đang muốn sưu tầm 1 chiếc.
Từ hồi được chạy thử của chú kia thấy mê xe I6 quá
Bác lại so Camry với xe Đức rồi. sao mà so được bác. Mình đang chạy V6 2.5 đây bác. Máy êm ru bà rù, đạp lên ào ào, nhạy ga, cảm giác rất thích, động cơ chỉ 2.5 2008 hút khí tự nhiên nhưng cho ra max tới 203 Hp, nhưng lại tiết kiệm (đường trường em chạy chỉ 7,5l/100km) hơn cả Camry 2.5Q 2021 (nghe đâu 8-9l/100km) . Còn Camry 3.5Q thì chạy cũng tàm tạm thôi, không có vé dự đại hội.Ừ I6 không nên turbo, để nguyên tự nhiên chạy hay hơn bác ha.
Đùa thôi, vì thấy nó hao xăng nhưng không được hay bằng I6 vậy ấy mà.
Số xylanh như nhau nhưng hồi đấy được chạy thử chiếc I6 khí hút làm mình bất ngờ vì chất hơn hẳn Camry 3 chấm lừng danh hồi đấy là V6.
Thực ra V6 hay I6 thì cấu tạo của nó theo nguyên lý vẫn là cân bằng tuyệt đối trục động cơ. Chỉ khác góc đặt của hệ 3 xi lanh so với 3 xi lanh còn lại thôi. I6 là góc của 2 hệ I3 = 0, V6 là góc đặt 2 hệ I3 khác 0 thôi.
Ừ em chẳng qua là sánh 8 điểm với 9 điểm thôi, chứ chế ra cái xe nhiều hơn 4 xylanh là cả vấn đề rồi, đâu dám phàn nàn gì.Bác lại so Camry với xe Đức rồi. sao mà so được bác. Mình đang chạy V6 2.5 đây bác. Máy êm ru bà rù, đạp lên ào ào, nhạy ga, cảm giác rất thích, động cơ chỉ 2.5 2008 hút khí tự nhiên nhưng cho ra max tới 203 Hp, nhưng lại tiết kiệm (đường trường em chạy chỉ 7,5l/100km) hơn cả Camry 2.5Q 2021 (nghe đâu 8-9l/100km) . Còn Camry 3.5Q thì chạy cũng tàm tạm thôi, không có vé dự đại hội.
Thực ra V6 hay I6 thì cấu tạo của nó theo nguyên lý vẫn là cân bằng tuyệt đối trục động cơ. Chỉ khác góc đặt của hệ 3 xi lanh so với 3 xi lanh còn lại thôi. I6 là góc của 2 hệ I3 = 0, V6 là góc đặt 2 hệ I3 khác 0 thôi.
Số xi lanh em thấy thường là bội của 3 hoặc 4. I4, I3, V6, I6, V8, V12, W12, VR6...Ừ em chẳng qua là sánh 8 điểm với 9 điểm thôi, chứ chế ra cái xe nhiều hơn 4 xylanh là cả vấn đề rồi, đâu dám phàn nàn gì.
Xe 4 bánh cũng có ...2 xy lanh được gọi là V2 như Fiat 500. Ở VN thì thích xe cối để ... làm gì thì không biết. Các máy "V2" được thiết kế cho các xe nhỏ dòng A, thường các bạn trẽ mới có bằng lái, dùng để đi học thì rất tiện .Số xi lanh em thấy thường là bội của 3 hoặc 4. I4, I3, V6, I6, V8, V12, W12, VR6...
Còn vấn đề nguồn cung bị gãy thì thế nào nó cũng tìm nguồn cung mới, và chính người tiêu dùng mới bỏ tiền ra mà chịu.
Không chừng sau nầy các options sẽ bị cắt tiếp khi về VN nha các bác .... hay trở về các mạch điện thời cổ ...