Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
He đúng là bác khác gu em. Nao bác thử nhìn thực tế xem.
Còn em nghĩ giờ thị trường họ cũng nghiêng về chất rồi. Thiết kế mỗi người mỗi ý nhưng lái sướng và an toàn thì thời gian tới Xtrail vẫn có khả năng chiến được CX5 với CRV
bởi vậy mình thấy có 1 tháng duy nhất Xtrail bán doanh số tăng shock gấp 3-4 lần ( tháng 3,4 gì đó) rồi lại tụt dốc không phanh mặc dù giảm giá liên tục. có nhiều người nói doanh số đó khuất tất , mình chẳng biết thế nào.
Screen_Shot_20170509_at_95130_AM.JPG


lái sướng và an toàn thì chắc mấy xe kia không thua kém gì , nên một trong những tiêu chí mình chọn là cái xe phải nhìn hợp con mắt, chạy chiếc xe mình không thấy đẹp thật sự không sướng tí nào.

mình thì tin thị trường VN chuộng xe đẹp, điển hình là Civic, mấy thế hệ trước xấu mù, thế hệ 10 đẹp hơn nên bán tốt hơn mặc gì giá cao hơn gần 200 choai ( tất nhiên thêm công nghệ ... tất yếu phải có) mazda đời trước 2013 xấu - từ khi có kodo toàn đứng top.
 
Hạng B2
14/10/14
118
16
18
Hòn đá CRV hơn mỗi cái giá, còn lại thì thua tất

Mỗi con xe có ưu nhược điểm riêng. Xtrail cũng có nhược điểm là Volang nhỏ, lọt thỏm, không có lẫy chuyển số. Chứ CRV tay lái nhẹ ở tốc độ chậm, đi trong phố không mệt. Nặng ở tốc độ cao, lên 2xx cảm giác vần volang đã
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/10/14
143
28
28
40
Suv chủ yếu trong thành phố, gầm cao tránh nước úng thủy kích. Thích cảm giác lái phê pha thì chỉ sedan cho nhanh. CTV đi êm ái, giá mềm mại, vận hành trơn tru, ít hỏng vặt là ok.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
CVT đắt nhất? Có vẻ bác nhầm lẫn đấy ạ. CVT là loại chế tạo rẻ nhất, bảo trì khó nhất, và ko được đánh giá cao nếu lắp lên các xe công xuất lớn (CVT không chịu dc momen xoắn cao). CVT đúng là êm, ko giật lắc, nhưng bảo đi CVT "cảm giác" sướng hơn thì theo quan điểm cá nhân của em, em thấy hơi sai sai :)

Không hãng xe Đức nào còn xài CVT. Họ loại bỏ hết rồi. CVT đa phần lắp cho dòng xe cấp thấp vì nhẹ, kết cấu đơn giản và chi phí sx thấp. Sau này vài hãng đã cải tiến để CVT tốt hơn nhưng nếu so với hộp số nhiều cấp thì CVT có tính năng kém hơn nhiều.
 
Hạng B2
16/4/13
419
859
93
E nghĩ CX5 và xtrail không thể giảm sâu nữa đâu, chừng 50 đổ lại.
Sinh ra cái forum là để trao đổi với nhau cái "vì sao", chứ đưa một nhận định không cơ sở thì bất kỳ ai biết chữ cũng làm được ít ra là ngang với bác.
Ví dụ: Em nghĩ CX-5 và X-Trail còn phải giảm xuống 500 củ nữa (em sẽ không giải thích khi nào, tại sao, theo phong trào chỉ để đây thôi và không nói gì nữa)
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Sinh ra cái forum là để trao đổi với nhau cái "vì sao", chứ đưa một nhận định không cơ sở thì bất kỳ ai biết chữ cũng làm được ít ra là ngang với bác.
Ví dụ: Em nghĩ CX-5 và X-Trail còn phải giảm xuống 500 củ nữa (em sẽ không giải thích khi nào, tại sao, theo phong trào chỉ để đây thôi và không nói gì nữa)
E có tật lười chém gío, vả lại gõ trên đt còn lười hơn nên lâu lâu chọt vô ý nghĩ cá nhân, vui là chính, mong các bác thông cảm.
 
Tập Lái
22/3/10
17
8
3

Nói hơi buồn chứ top 10 không có chiếc nào của nissan, sunny chạy nhiều như lợn con nhưng cũng không có trong danh sách. Danh sách vẫn thế, thánh Toy, Kia toy dòng xe nhỏ, Ford top dòng bán tải còn lại của Maz và Hon. Tiếc là cả CX5 & CRV đều có tên trong danh sách nhưng X-Trail nhà mình lại không.
 
Hạng B2
10/10/14
143
28
28
40
Cái hay của CRV, cũng như Civic hay City, là có sự cân bằng, cân bằng trong tất cả: Khả năng tăng tốc, cảm giác lái, sự cân bằng khi vào cua, khả năng giảm tốc độ.... tất cả tổng hợp lại, chứ không phải chỉ thiên về cái này, bớt xén cái kia