Rất cám ơn là chiếc đó là chiếc cuối cùng để có thể dễ bán cho người khác và tôi lấy đc tiền lại dễ dàng.hovanmanhsadaco nói:Chào bác Thành!
Em Văn Mạnh bên đại lý SADACO hiện đang là người trực tiếp bán xe cho bác.
Như những lời bác nói em biết bác đang rất bức xúc vì qua mất số của bác.
Nhưng bác cho em sửa lại một số thông tin bác nêu ra xe PS 3.0 phiên bản đặc biệt chỉ có 120 chiếc. Màu trắng phiên bản đặc biệt còn 1 chiếc duy nhất là đúng.
Còn về vấn đề của bác em mong bác bình tỉnh, suy nghĩ lại những vấn đề xảy ra. Chuyên không có gì là to lớn hết. Chỉ có một vấn đề là bác thanh toán không đúng hẹn nên mọi chuyện xảy ra như vậy. Em còn nhớ khi em đưa xuống cho bác tờ thư thanh toán em có dặn bác ký cam kết cho bên em ngày thanh toán để bên em làm thủ tục hỗ trợ đăng ký xe cho bác mà em không thấy bác trả lời chính xác bằng văn bản. Em đã gọi điện bác rất nhiều lần nhưng bác không nghe máy nên em cũng không biết ngày thanh toán chính xác của bác.
Bác nên suy nghĩ lại những vấn đề của bác. Buôn bán hai bên cùng có lợi mà bác.
Đối với các anh thì không to lớn nhưng đối với tôi thì to lớn vì ngay từ lúc trước khi đặt bút kí hợp đồng mua tôi cũng đã đề cập nhiều lần tới vấn đề tôi phải chờ biển số.
Xe tôi mua và đã trả tiền làm 2 lần, tôi chưa lấy xe về vì chưa có tới biển số thì tôi vẫn có thể giữ tiền lại. Cam kết thế nào đc khi mà tôi cũng chỉ biết sơ sơ là bs đó sẽ có trong tuần này.
Bên đại lý có vẻ vô cùng kẹt tiền khi phải giữ hộ xe của khách hàng mấy ngày nhỉ ?
Tôi đã suy nghĩ rất kỹ nên mới viết bài nên đây. Các anh có cái lý của các anh nhưng tôi đi mua tôi thấy tôi cũng có cái lý của tôi.
Mua bên anh trước mắt tôi chưa thấy có cái lợi gì rồi đấy. Và đã bị thiệt hại rồi đấy. Còn các anh thì thấy là lợi rõ ra rồi.
Tôi nghĩ bên anh mới là bên phải suy nghĩ lại cách phục vụ khách hàng chứ không phải là tôi. Có thể đối với khách dễ tính thì các anh sao cũng đc nhưng khách như tôi thì tôi cũng sẽ chỉ dám đến với các anh 1 lần thôi.
Trân trọng cảm ơn.
Và cũng cảm ơn riêng MẠnh, tín .