Chủ đề tương tự
Hơ bài viết hơi dài. Em tóm gọn ý bác cho nhanh nhé:
- Không có làn khẩn cấp mà tài xế còn thích bám sát nhau nên khi thấy có sự cố mà lane kia có xe thì dễ dàng có tai nạn nhất là xe cont, xe tải.
- Ý thức tham gia giao thông tệ, thích thì dừng.
Cách giải quyết:
- CT giai đoạn 1 nên không có làn khẩn cấp. Khi nào làm mở rộng sẽ có còn khi nào làm thì chắc đợi nhé, chắc tới đời con cháu mình rồi cũng có thôi.
- Ý thức giao thông, thứ xa xỉ này nếu ai cũng có chắc chả có mấy bài dạng thế này để anh em chém gió nên thôi đi đường này cứ giống như luyện võ: mắt nhìn bốn phương, tai nghe tám hướng, dự đoán từ xa cho chắc. Cái đó là phần mình, còn xui gặp thằng khác hôn mình thì ...cầu trời còn tiếp tục lên đây viết bài phê phán tiếp được nhá.
- Không có làn khẩn cấp mà tài xế còn thích bám sát nhau nên khi thấy có sự cố mà lane kia có xe thì dễ dàng có tai nạn nhất là xe cont, xe tải.
- Ý thức tham gia giao thông tệ, thích thì dừng.
Cách giải quyết:
- CT giai đoạn 1 nên không có làn khẩn cấp. Khi nào làm mở rộng sẽ có còn khi nào làm thì chắc đợi nhé, chắc tới đời con cháu mình rồi cũng có thôi.
- Ý thức giao thông, thứ xa xỉ này nếu ai cũng có chắc chả có mấy bài dạng thế này để anh em chém gió nên thôi đi đường này cứ giống như luyện võ: mắt nhìn bốn phương, tai nghe tám hướng, dự đoán từ xa cho chắc. Cái đó là phần mình, còn xui gặp thằng khác hôn mình thì ...cầu trời còn tiếp tục lên đây viết bài phê phán tiếp được nhá.
Chỉnh sửa cuối:
Tôi thì thấy ... Lái xe ở VN thì mắt phải nhìn "6 phương" cơ.Hơ bài viết hơi dài. Em tóm gọn ý bác cho nhanh nhé:
- Không có làn khẩn cấp mà tài xế còn thích bám sát nhau nên khi thấy có sự cố mà lane kia có xe thì dễ dàng có tai nạn nhất là xe cont, xe tải.
- Ý thức tham gia giao thông tệ, thích thì dừng, nhiều khi không vì khẩn cấp hay chỉ cách làn khẩn cấp một tí thôi.
Cách giải quyết:
- CT giai đoạn 1 nên không có làn khẩn cấp. Khi nào làm mở rộng sẽ có còn khi nào làm thì chắc đợi nhé, chắc tới đời con cháu mình rồi cũng có thôi.
- Ý thức giao thông, thứ xa xỉ này nếu ai cũng có chắc chả có mấy bài dạng thế này để anh em chém gió nên thôi đi đường này cứ giống như luyện võ: mắt nhìn bốn phương, tai nghe tám hướng, dự đoán từ xa cho chắc. Cái đó là phần mình, còn xui gặp thằng khác hôn mình thì ...cầu trời còn tiếp tục lên đây viết bài phê phán tiếp được nhá.
"Thêm một thứ việc giữ khoảng cách cũng rất kém, các tài ôm đít xe nhau rất sát, trong những trường hợp đó xe có việc gì thì tỉ lệ va chạm là rất cao. Kinh nghiệm là luôn giữ khoảng cách an toàn với xe trước, kệ ông xe phía sau bóp còi, đá đèn như được mùa, xe sau muốn vượt sao thì vượt."
Rất chuẩn a.
Rất chuẩn a.
Thay vì là làn dừng khẩn cấp thì nên làn làn chạy khẩn cấp
Sẽ ổn hơn
Sẽ ổn hơn
Bài toán đơn giản: sửa lại CT 1 lane và 1 lane khẩn cấp thế là xong
sắp tới sẽ có vài CT thế này được đẻ ra ấy
Nhờ ơn Đ & N2 ta có cầu Rạch Miễu và CT này chưa làm xong đã lạc hậu
sắp tới sẽ có vài CT thế này được đẻ ra ấy
Nhờ ơn Đ & N2 ta có cầu Rạch Miễu và CT này chưa làm xong đã lạc hậu
Rồi thằng sau nó chen vô, anh lại đạp thắng để giữ khoảng cách à?"Thêm một thứ việc giữ khoảng cách cũng rất kém, các tài ôm đít xe nhau rất sát, trong những trường hợp đó xe có việc gì thì tỉ lệ va chạm là rất cao. Kinh nghiệm là luôn giữ khoảng cách an toàn với xe trước, kệ ông xe phía sau bóp còi, đá đèn như được mùa, xe sau muốn vượt sao thì vượt."
Rất chuẩn a.
Vấn đề ở đây là ý thức. Mà ý thức mấy anh muốn thì tới đời con chúng ta may ra có, vì thế hệ hiện nay nó hỏng phần lớn mợ nó rồi. Mười năm trồng cây lỡ lứa cây nó hỏng thì còn trồng lại trong mười năm tiếp theo, trăm năm trồng người thì chờ tới đời con cháu mình hy vọng nó tốt.
Như anh Hà nói, giờ ra đường (tất cả các loại đường) phải huy động tất cả các giác quan, mà cũng hên xui.
Cái đường làm đã lỡ mẹ nó vậy rồi, còn gắn cái lang cang sắt hai bên, hộ ông bà nó chứ hộ cái gì. Đã giải tỏa sạch 2 bên theo ranh dự án ban đầu, thì rào chắn tốt theo biên giải tỏa, mở lang cang sắt ra để lỡ có chuyện thì còn lủi, ít ra khả năng giữ được cái mạng mình và mạng người khác. Cái hành lang này chạy trong tốc độ cho phép va vô nó trượt lên về bên trái chứ chẳng có tác dụng gì. Còn không thì thay bằng cọc tiêu xi-măng cách quãng. Phương án tới nước đường cùng phải vậy thôi, mặc dù chẳng giống ai hết, kkk. Còn để nguyên là còn tai nạn dài dài. Cái clip 51H 508.71 của chủ thớt rất hay, mấy vụ này báo chí có đăng đâu, cục csgt cũng im luôn vì rất nhiều vụ va quẹt.
Chỉnh sửa cuối:
Thực ra các dạng bài kiểu này chủ yếu để ae chia sẻ kinh nghiệm, chém gió vui chơi, hôm bữa e cũng có ý nói trời mưa lớn mà cỡ chập tối e đi thấy cảm giác hơi bất an so với đi ql1 vì nó nhỏ, mà xe chạy sát nhau quá trong đk tầm nhìn hạn chế,.. này vậy mà có mấy bác ném đá không thương tiếc, kiểu m nên đi ql đi éo nên đi ct, k đi thì cút ra cho bố,... thực sự nên hoan nghênh các ae chia sẻ kinh nghiệm chứ kiểu ta đây kinh nghiệm đầy mình, tụi m thì biết gì mà nói thì e thua òi.
Thì đó, chỗ e bem 120 toàn tuyến, a lên đó với tâm lý sợ sệt, thì đi khi nào mới tới!?Thực ra các dạng bài kiểu này chủ yếu để ae chia sẻ kinh nghiệm, chém gió vui chơi, hôm bữa e cũng có ý nói trời mưa lớn mà cỡ chập tối e đi thấy cảm giác hơi bất an so với đi ql1 vì nó nhỏ, mà xe chạy sát nhau quá trong đk tầm nhìn hạn chế,.. này vậy mà có mấy bác ném đá không thương tiếc, kiểu m nên đi ql đi éo nên đi ct, k đi thì cút ra cho bố,... thực sự nên hoan nghênh các ae chia sẻ kinh nghiệm chứ kiểu ta đây kinh nghiệm đầy mình, tụi m thì biết gì mà nói thì e thua òi.
Nhiều ông đi trong phố sát đít quen rồi đi cao tốc vẫn giữ thói quen ấy. Nhiều lúc mình giữ khoảng cánh với xe trước mà có ông đằng sau vẫn dí sát đít rồi bấm còi